Hè là mùa du lịch sôi động nhất trong năm với rất nhiều chương trình đa dạng, hấp dẫn. Tuy nhiên nếu có cơ hội thì du khách nên thử những dịch vụ du lịch mới hè 2016 như: khám phá Fansipan bằng cáp treo, đi bộ dưới đáy biển, thử làm nông dân... đây cũng là những tour du lịch khiến du khách Tây thích thú khi đến VN.

4 tour du lịch Hè 2016 khiến du khách Tây ‘mê mẩn’

thyhang | 19/06/2016, 10:33

Hè là mùa du lịch sôi động nhất trong năm với rất nhiều chương trình đa dạng, hấp dẫn. Tuy nhiên nếu có cơ hội thì du khách nên thử những dịch vụ du lịch mới hè 2016 như: khám phá Fansipan bằng cáp treo, đi bộ dưới đáy biển, thử làm nông dân... đây cũng là những tour du lịch khiến du khách Tây thích thú khi đến VN.

Khám phá Fansipan bằng cáp treo

Được ví như "Nóc nhà Đông Dương", đỉnh Fansipan ngày nay không còn quá xa khi tuyến cáp treo Fansipan hiện đại bậc nhất thế giới vừa đi vào hoạt động đầu năm 2016. Tuyến cáp treo này đưa du khách khám phá đỉnh Fansipan chỉ 15 phút, điều mà trước đây là niềm ao ước khó thành hiện thực. Hành trình Hà Nội – Hạ Long – Sapa – Fansipan (4 ngày), TST tourist tặng du khách vé cáp treo lên đỉnh Fansipan. Đây chính là điểm nhấn của TST tourist so với các chương trình khám phá Fansipan hiện có trên thị trường.

“Thử làm nông dân” ở Vĩnh Long

Nằm ngay khu vực trung tâm Đồng bằng sông Cửu Long và được bồi đắp phù sa từ 2 con sông – sông Tiền và sông Hậu nên đất Vĩnh Long hoa trái xum xuê. Ngoài tham quan vườn cây ăn trái, thăm các làng nghề truyền thống nổi tiếng: gốm sứ, dệt chiếu, đan, gạch ngói…, trong mùa hè năm nay, khi du lịch Vĩnh Long cùng TST tourist, du khách sẽ được trải nghiệm một hoạt động dân dã nhưng khá thú vị – tát mương bắt cá. Những con cá nước ngọt tươi rói sẽ càng hấp dẫn hơn khi du khách tự tay mình chế biến và thưởng thức ngay tại vườn, hoà mình vào cuộc sống của người dân miền Tây hồn hậu, chất phác. Chắc chắn những hoạt động này sẽ mang lại cho du khách cảm giác thoải mái giữa miền quê sông nước Cửu Long.

Đi bộ dưới đáy biển ở Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là hòn đảo nhỏ mang vẻ đẹp hoang sơ, thu hút du khách bởi sự phát triển du lịch xanh và cuộc sống bình dị của những người dân chài. Từ ngày 1.5.2016, Cù Lao Chàm đưa dịch vụ du lịch đi bộ dưới biển vào khai thác. Sau Nha Trang, đây là nơi thứ 2 tại Việt Nam đưa vào sử dụng dịch vụ hoàn toàn mới này. Du khách chỉ việc đội chiếc mũ lặn Sea-Trek được thiết kế đặc biệt và làm theo hướng dẫn của người hướng dẫn là đã có thể dạo chơi dưới đáy biển sâu 5-6 m, ngắm những rạn san hô và hệ sinh thái biển tuyệt đẹp. Chiếc mũ được cung cấp ô xi với trọng lượng khoảng 40 kg nhưng khi xuống nước chỉ còn khoảng 4 kg. Những du khách không có nhiều kinh nghiệm bơi lặn cũng rất dễ dàng khi sử dụng chiếc mũ này.

Bơi thuyền thúng ở Cẩm Thanh, Hội An

Đến Hội An, du khách không chỉ được khám phá một Di sản văn hóa thế giới với những khu phố cổ yên bình, trầm mặc, mà còn có dịp bơi thuyền thúng như ngư dân địa phương tại rừng dừa Bảy Mẫu Cẩm Thanh được ví như là “Nam bộ trong lòng phố cổ”. Trong quá khứ Rừng dừa là nơi trú ẩn an toàn của lực lượng cách mạng và là bàn đạp để quân ta xuất kích tiến đánh nội ô Hội An, làm nên những trận thắng lừng lẫy. Ngày nay lướt dưới những rặng dừa xanh dịu, nghe mùi nồng nàn của bùn đất, mát mẻ của thiên nhiên… du khách sẽ quên hẳn những ồn ào phố thị, để chìm đắm trong không khí trong lành mà hiếm nơi nào còn giữ được.

Hải Minh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 tour du lịch Hè 2016 khiến du khách Tây ‘mê mẩn’