Thích đi du lịch, thường xuyên viết status hài hước, nói không với scandal, vươn lên từ quá khứ nghèo khó là những điểm khiến fan “chết mê, chết mệt” Hồ Quang Hiếu.

4 ưu điểm khiến fan ‘chết mê’ Hồ Quang Hiếu

Một Thế Giới | 30/10/2015, 11:00

Thích đi du lịch, thường xuyên viết status hài hước, nói không với scandal, vươn lên từ quá khứ nghèo khó là những điểm khiến fan “chết mê, chết mệt” Hồ Quang Hiếu.

Vươn lên từ quá khứ nghèo khó

Sinh ra trong một gia đình nghèo khó ở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, từ nhỏ Hồ Quang Hiếu đã nuôi ước mơ trở thành ca sĩ bằng cách học tập thật tốt. Giọng ca Con Bướm Xuân đạt học sinh khá, giỏi suốt 12 năm liền, sau đó anh thi vào trường Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội Hà Nội.

Anh từng chia sẻ: “Gia đình tôi trước kia nghèo lắm! Thậm chí, cái nghèo thể hiện rõ trong mỗi bữa ăn. Đó là một nồi cơm với loại gạo rẻ tiền nhất, một chén nước mắm gừng mặn chát, đĩa rau muống luộc vội và vài miếng đậu hũ kho tương trong gia đình có 6 thành viên”. Điều đó, thôi thúc anh luôn luôn học tập thật tốt, rèn giũa giọng hát để gặt hái thành công sau này.

Ho Quang Hieu

Hồ Quang Hiếu có một tuổi thơ vất vả và khó khăn.

Chặng đường để trở thành một ca sĩ của Hồ Quang Hiếu cũng đầy chông gai và thử thách. Sau khi ra trường, anh đã phải bán bún bò, có một quãng thời gian làm lơ xe để đủ tiền sinh sống. Tuy nhiên, niềm đam mê ca hát vẫn luôn “bùng cháy” trong anh. Sau nhiều lần “thi là rớt”, Hồ Quang Hiếu từ bỏ con đường truyền hình thực tế để tập trung ra mắt các sản phẩm âm nhạc. Cuối cùng, những nỗ lực của anh đã được đền đáp xứng đáng. Đến nay, Hồ Quang Hiếu là số ít những ca sĩ trẻ sở hữu nhiều bản hit được người hâm mộ yêu mến.

Chính sự cố gắng vượt chông gai và quyết tâm vươn lên từ quá khứ nghèo khó đã khiến fan “phải lòng” và trở nên yêu mến anh nhiều hơn. Hồ Quang Hiếu tâm sự nhiều ca khúc anh thể hiện là cuộc sống của mình đã trải qua, là những giây phút trải lòng rất đời, rất thật. Anh đã và đang nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ người hâm mộ và luôn luôn nỗ lực để xứng đáng với lòng tin yêu này.

Nói không với scandal

Trước khi đình đám với bản hit Con bướm xuân, chàng ca sĩ đến từ núi rừng Tây Nguyên đã có một thời gian trải nghiệm cuộc sống rất dài. Anh luôn lao động nghiêm túc, nỗ lực trong mọi hoàn cảnh khó khăn để vươn lên. Những nỗ lực và trải nghiệm đó được Hồ Quang Hiếu mang theo khi đến với con đường ca hát. Nhắc đến Hồ Quang Hiếu là nhắc đến một ca sĩ “nói không với scandal”, là nhắc đến một ca sĩ rất “sạch sẽ”, rất bình dân nhưng lại rất tinh tế.

Showbiz là một môi trường phức tạp và đầy rẫy những thị phi. Con đường nổi tiếng nhanh nhất là đua nhau tìm kiếm chỗ đứng, tạo dựng tên tuổi bằng hàng loạt các tai tiếng. Nhưng Hồ Quang Hiếu và nhiều ca sĩ chân chính khác lại không lựa chọn điều đó.

Ho Quang Hieu

Hồ Quang Hiếu nói không với scandal khi tham gia nghệ thuật.

Cách anh lôi kéo khán giả không phải là những rùm beng của cuộc sống đời tư, không phải là những scandal sốc, sex, lộ hàng,..Anh chinh phục bằng những ca khúc hot, bằng giọng hát ngọt ngào và phong cách trình diễn cùng ngoại hình sáng sân khấu.

Và tất nhiên, những người hoạt động nghệ thuật chân chính luôn được khán giả đón nhận và ái mộ. Âm nhạc của Hồ Quang Hiếu đã đến mọi nhà, fan của Hồ Quang Hiếu cũng không thua kém bất cứ một ca sĩ hạng A nào trong showbiz Việt.

Giao lưu với fan bằng cách viết status hài hước dễ mến

Fanpage của Hồ Quang Hiếu có hơn 7 triệu lượt like, con số đáng mơ ước với rất nhiều nghệ sĩ. Trang cá nhân của anh đứng thứ 4 trong top các Fanpage nghệ sĩ cao nhất Việt Nam, sau Khởi My, Hoài Linh và Sơn Tùng M-TP. Điều gì đã khiến Hồ Quang Hiếu nhận được lượt yêu thích “khủng khiếp” đến như vậy?  Đó chính là cách viết status hài hước, dễ thương đến độ bá đạo của mình.

Giọng ca Con bướm xuân khiến các fans "cười không nhặt được mồm” bởi những câu chuyện mà anh chia sẻ. Những dòng status của Hồ Quang Hiếu luôn được "xào nấu" theo hướng vui vẻ, hóm hỉnh, dịu dàng. Nhiều khán giả ghé thăm fanpage của anh để tìm lại tiếng cười sau những mệt mỏi của cuộc sống, bởi vậy mà những người yêu mến anh ngày một nhiều lên.

Ho Quang Hieu
 
Ho Quang Hieu

Những status khiến fan cười "không nhặt được mồm" của Hồ Quang Hiếu.

Hồ Quang Hiếu cũng là một chàng ca sĩ hết sức giản dị và không thích sự ồn ào.  Anh rất ít khi lui tới những sự kiện của giới showbiz trừ những trường hợp đặc biệt.  Anh lựa chọn cách giao lưu với khán giả bằng những hình ảnh, những câu chuyện  của mình qua mạng xã hội.  Điều đó cũng kích thích các fan tương tác và tò mò về anh nhiều hơn. Có lẽ vì vậy mà trong mắt người hâm mộ, Hồ Quang Hiếu luôn vui vẻ và gần gũi.

Đam mê du lịch

Ngoài ca hát, Hồ Quang Hiếu còn rất yêu du lịch. Anh được cộp mác với biệt hiệu: “Anh chàng mãi rong chơi của showbiz Việt”. Anh cho biết đi du lịch là cách ngắn nhất giúp con người mở mang trí tuệ, hiểu biết nhiều địa danh, thắng cảnh, hiểu biết về văn hoá của nhiều vùng, nhiều quốc gia. Mỗi chuyến đi giúp Hồ Quang Hiếu xả street, giảm tải được những áp lực của công việc, cuộc sống. Đi du lịch còn giúp anh khơi nguồn cảm hứng cho những ý tưởng và viết được một cuốn sách “rất riêng” về cuộc đời mình.

Có đôi lúc, khán giả sẽ thấy Hồ Quang Hiếu như một mĩ nam Kpop lãng tử và mơ một giữa cảnh sắc thu vàng xứ sở Kim Chi. Có đôi lúc, anh lại lang bạt như một “con thú hoang” nơi thảo nguyên bao la vùng Mông Cổ. Có đôi lúc, Hồ Quang Hiếu hiện đại, tươi mới, trẻ trung ở vùng đất của xứ sở cờ hoa. Anh khao khát được đi, khao khát được chia sẻ  và truyền tải nhiều hình ảnh thú vị với fan qua những chặng đường, qua những lần khám phá.

Ho Quang Hieu

Hồ Quang Hiếu hoá tướng quân Mông Cổ chinh phục vùng thảo nguyên.

Mỗi lần “xách ba lô và đi” là một cuộc dạo chơi thú vị của Hồ Quang Hiếu. Cuộc dạo chơi ấy giúp anh tránh khỏi những bon chen, ganh đua ở môi trường nghệ thuật, giúp anh tránh khỏi những scandal vô bổ khi làm người của công chúng. Và hơn thế, giúp anh gạt bỏ được “cái mác” người nổi tiếng để sống hết mình, chơi hết mình và làm việc hết sức.

Tạm kết

Con đường âm nhạc phía trước của Hồ Quang Hiếu sẽ còn dài và lắm chông gai,  nhưng khán giả  và những người yêu nhạc đã thấy anh đi đúng hướng. Ngoài 4 ưu điểm kể trên chắc chắn Hồ Quang Hiếu còn rất nhiều điều để fan tìm tòi và khám phá.  Chúng ta cùng chờ đợi những bước đột phá mới trong thời gian tới của chàng ca sĩ điển trai, dung dị này.

Hoàng Tử


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
2 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
4 ưu điểm khiến fan ‘chết mê’ Hồ Quang Hiếu