Hình ảnh Hoài Linh ăn uống có phần khổ sở nhưng trên môi vẫn cười tươi rói khiến người hâm mộ rớt nước mắt.

Hoài Linh ngồi xổm, gặm vội bánh mỳ khiến fan xót xa

Một Thế Giới | 30/10/2015, 07:00

Hình ảnh Hoài Linh ăn uống có phần khổ sở nhưng trên môi vẫn cười tươi rói khiến người hâm mộ rớt nước mắt.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ một vài khoảnh khắc anh chụp trộm được danh hài Hòa Linh trong hậu trường của một chương trình kèm theo lời bình luận dí dỏm: "Chiều nay hẹn vội thằng bạn khùng N.N.Huy đi ăn chiều ...Cuối cùng nó đã bị lật kèo! Cho ăn đậu hũ chiên sả ớt chứ không phải tôm càng như đã hứa....Khakhakha! Lâu ghê mới gạt được thằng này! Tối lại đi làm giám khảo thì gặp người có số khổ......y như mình nè. Làm cho cố, ăn thì không ăn, ngủ cũng chỉ một giường,ở cũng chỉ một nhà...."

hoai linh

Thế nhưng, chia sẻ có phần hài hước của Đàm Vĩnh Hưng lại khiến fan Hoài Linh vô cùng xót xa. Bên cạnh Mr Đàm đang "hớn ha hớn hở" ăn tối cùng một người bạn là khoảnh khắc Hoài Linh ngồi xổm, đang tranh thủ ăn vội mẩu bánh mỳ trong hậu trường để kịp giờ làm việc tiếp theo. Khi phát hiện bị chụp trộm, nam danh hài còn vui vẻ và cười tươi rói.  Nhìn hình ảnh gầy gò, quá giản dị, mộc mạc của Hoài Linh, nhiều người hâm mộ không khỏi cảm thấy rơm rớm nước mắt.

Mr Đàm cũng dí dỏm trêu chọc người bạn lâu năm của mình rằng "Làm cho cố, ăn thì không ăn, ngủ cũng chỉ một giường,ở cũng chỉ một nhà...".

hoai linh
Mr Đàm ăn uống vui vẻ cùng nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy
hoai linh
Hoài Linh ngồi xổm gặm vội mẩu bánh mỳ

hoai linh

hoai linh

hoai linh
Nam danh hài quay lại cười tươi rói khi phát hiện bị chụp trộm

Nhiều người còn để lại bình luận thương cảm dành cho Hoài Linh: "Trời ơi, thương chú Hoài Linh quá à", "Chú Hoài Linh lúc nào cũng mộc mạc, giản đơn như thế. Nhìn thấy mà thương", "Ăn uống vậy thì lấy đâu ra sức để làm việc nhỉ", "Chú Hoài Linh ăn uống như thế thì làm sao fan chẳng lo"...

Hoài Linh vốn nổi tiếng là sao Việt sống giản dị và không hề cầu kì chuyện ăn uống. Việc ăn vội vã mẫu bánh mỳ có lẽ cũng là hình ảnh quen thuộc đối với nhiều fan ruột nhưng khi chứng kiến những khoảnh khắc này, người hâm mộ vẫn không tránh được cảm giác xót xa cho thần tượng của mình.

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
một giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoài Linh ngồi xổm, gặm vội bánh mỳ khiến fan xót xa