Đây là 5 bộ phim bạn không thể bỏ qua trong tháng 12.

5 bộ phim đáng mong chờ trong tháng 12

28/11/2016, 06:03

Đây là 5 bộ phim bạn không thể bỏ qua trong tháng 12.

Underworld: Blood Wars

Là phần thứ 5 của loạt phim Underworld nổi tiếng, Blood Wars nối tiếp câu chuyện của nàng ma cà rồng Selene (Kate Beckinsale đóng) trong cuộc chiến kéo dài hàng ngàn năm giữa 2 chủng tộc người sói và ma cà rồng.

Sau các sự kiện từ những phần trước, Selene hiện đang phải phiêu bạt khắp nơi để che giấu tung tích của cô con gái nhỏ Eve. Dòng máu lai đặc biệt chảy trong huyết quản của cô bé chính là thứ mà cả 2 phe đều mong muốn chiếm lấy. Tuy nhiên, quá chán nản với việc bị săn đuổi từ ngày này qua tháng nọ, Selene đã liên kết với David (Theo James đóng) và cha của anh, Thomas (Charles Dance đóng), để chấm dứt mọi ân oán dù cái giá phải trả có thể là mạng sống của cô.

Underworld: Blood Wars công chiếu vào 2.12

Rogue One: A Star Wars Story

Sau thành công của Star Wars: The Force Awakens vào năm ngoái (doanh thu 2 tỉ USD), Walt Disney tiếp tục cho ra mắt phần tiếp theo trong loạt phim dự kiến kéo dài 6 phần về thế giới giả tưởng Star Wars.

Lấy bối cảnh trước khi diễn ra các sự kiện trong A New Hope (1977), Rogue One xoay quanh một nhóm phiến quân có nhiệm vụ lấy cắp bản kế hoạch của siêu vũ khí sắp hoàn thành của Đế chế Thiên hà, Ngôi sao chết. Nữ diễn viên Felicity Jones sẽ đảm nhận vai nữ chính Jyn Erso. Cô quen thuộc với khán giả Việt Nam thông qua 2 bộ phim The Theory of EverythingInferno. Các diễn viên còn lại bao gồm Diego Luna, Chung Tử Đơn, Mads Mikkelsen...

Rogue One: A Star Wars Story công chiếu vào 16.12

Assassin s Creed

Với kinh phí gần 200 triệu USD, Assassin s Creed chính là quân át chủ bài của hãng 20th Century Fox vào tháng 12 năm nay. Bộ phim được thực hiện dựa trên một series trò chơi nổi tiếng cùng tên ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007.

Nhân vật chính Callum Lynch (Michael Fassbender đóng) vốn là một kẻ tử tù được cứu thoát bởi tập đoàn Abstergo, phiên bản thời hiện đại của hội Templar Order. Anh tỉnh dậy trong một bệnh viện bên cạnh (Marion Cotillard đóng). Cô chính là con gái của Alan Rikkin, CEO của tập đoàn Abstergo ở Madrid, Tây Ban Nha. Thông qua Amius, một công nghệ mang tính cách mạng trong lĩnh vực di truyền, Callum Lynch được đưa trở về quá khứ và phát hiện ra anh chính là hậu duệ của sát thủ lừng danh Aguilar.

Assassin s Creed công chiếu vào 16.12

La La Land

Sau khi càn quét giải thưởng tại nhiều LHP danh giá trên toàn thế giới, La La Land được nhiều chuyên gia đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho giải Oscar năm sau. Đây cũng là bộ phim hợp với không khí mùa Giáng sinh nhất trong danh sách.

Nội dung chính xoay quanh Mia (Emma Stone đóng), một diễn viên trẻ tham vọng nhưng đã phải phục vụ trà cho những minh tinh điện ảnh trong nhiều buổi thử vai. Cô đem lòng yêu Sebastian (Ryan Gosling đóng), một nhạc sĩ jazz đầy nhiệt huyết, chơi dương cầm tại những quán rượu bình dân. Tuy nhiên, khi bắt đầu chạm ngõ hào quang của sự nổi tiếng tại Hollywood, mối quan hệ tình cảm giữa họ đứng bên bờ vực đổ vỡ.

La La Land công chiếu vào 16.12

Passenger

Passenger lấy bối cảnh trên một con tàu chở hơn 5.000 con người thực hiện một chuyến hành trình dài tới hành tinh mới. Một sự cố xảy ra dẫn đến việc có 2 hành khách thức tỉnh sớm hơn dự định, đánh dấu sự chớm nở của một chuyện tình giữa không gian vô định.

Bất ngờ tỉnh dậy sớm hơn dự định, Jim (Chris Pratt đóng) phát hiện ra mình chỉ mới 30 tuổi mà hành trình vẫn còn kéo dài đến tận 90 năm. Sau khi chán chê với các tiện nghi xa hoa trên tàu, Jim nhận ra anh không muốn sống suốt quãng đời còn lại trong cô độc. Thế là một nữ hành khách tên Aurora (Jennifer Lawrence đóng) tỉnh dậy và xuất hiện bên cạnh anh. Nỗi cô đơn đã kết nối hai con người lại với nhau. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra có thể đe dọa tính mạng của 5.000 người có mặt trên tàu, bao gồm cả họ.

Passenger công chiếu vào 21.12

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 bộ phim đáng mong chờ trong tháng 12