Sau đoạn teaser gây tò mò, nhà sản xuất của bộ phim "Hình Nhân" đã tung ra đoạn trailer chính thức tiết lộ nhiều chi tiết mới và nút thắt quan trọng.

Gương mặt của Trương Quỳnh Anh bị biến dạng trong phim mới

22/11/2016, 22:10

Sau đoạn teaser gây tò mò, nhà sản xuất của bộ phim "Hình Nhân" đã tung ra đoạn trailer chính thức tiết lộ nhiều chi tiết mới và nút thắt quan trọng.

Trailer của phim đã hé lộ tạo hình xác chết với một bên mặt hoàn toàn bị biến dạng vô cùng đáng sợ của Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, theo bật mí của đoàn làm phim, độ đáng sợ của "xác chết Trương Quỳnh Anh" vẫn chưa là gì so với tạo hình ma nữ chính thức của cô. Trương Quỳnh Anh chia sẻ: "Sau khi phim đóng máy, tôi bị ám ảnh tạo hình của chính mình trong phim đến mức không dám soi gương suốt cả tuần".

"Hình Nhân" là dự án điện ảnh thứ 2 của Trương Quỳnh Anh trong năm nay
Điều ấn tượng kế tiếp trong trailer phải kể đến cảnh Trương Quỳnh Anh bị xe tải tông trực diện. Chính Trương Quỳnh Anh đã thực hiện cảnh quay này để tạo sự chân thực nhất cho vai diễn.

"Tôi rất thích cảnh quay này. Không phải vì nó dễ - chỉ đơn giản là chạy ra đường – bị xe tông – nằm chết như những nhân vật khác mà trước khi gặp tai nạn, phản ứng đầu tiên của nhân vật này là ôm bụng đau xót, đồng thời khuôn mặt của cô ấy cũng không còn là ngạc nhiên, sửng sốt mà thay vào đó là cam chịu. Trước đó, Linh đã phải trải qua một nỗi đau quá lớn nên việc sống – chết với cô cũng không còn quan trọng nữa. Điều này rất thách thức kỹ năng diễn xuất của một người diễn viên", cô chia sẻ.

Dustin Nguyễn


Chia sẻ về vai diễn của mình trong phim, diễn viên Dustin Nguyễn cho biết: "Điều Dustin thích nhất khi tham gia Hình Nhân chính là kịch bản. Vai Hùng là một nhân vật được xây dựng khá phức tạp về tâm lý và đóng vai trò mắc xích liên kết toàn bộ mạch phim. Người diễn viên khi vào vai này cần khắc họa được sự dằn vặt và ám ảnh trong tâm thức với những chuyện đan xen giữa quá khứ và hiện tại. Đó là một trong những điều cuốn hút tôi khi đọc kịch bản phim. Tôi và Kim Tuyến đều nhận lời mời tham gia bộ phim này khá sát giờ.Trước đó cả 2 cũng có ít cơ hội tiếp xúc với nhau nên tôi cũng có một chút lo lắng vì cảnh cả 2 diễn tay đôi với nhau rất nhiều. Tuy nhiên ngay cảnh quay đầu tiên tôi đã thở phào nhẹ nhõm vì Kim Tuyến diễn rất chuyên nghiệp, rất nhập tâm và rất biết cách tạo cảm hứng cho bạn diễn.”

Tạo hình của các diễn viên trong phim:

Hình Nhân dự kiến sẽ được công chiếu trên toàn quốc từ 9.12.16.

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gương mặt của Trương Quỳnh Anh bị biến dạng trong phim mới