Với những cảnh quay nóng bỏng, những màn ân ái trần trụi và cơ thể gần như phơi trọn ra trước mặt khiến khán giả không khỏi "đỏ mắt" khi xem những bộ phim của Hàn Quốc.

5 bộ phim xứ Hàn khiến người xem “đỏ mắt“

Một Thế Giới | 15/06/2015, 06:00

Với những cảnh quay nóng bỏng, những màn ân ái trần trụi và cơ thể gần như phơi trọn ra trước mặt khiến khán giả không khỏi "đỏ mắt" khi xem những bộ phim của Hàn Quốc.

Human Addiction
Nhung bo phim Han gay do mat
Song Seung Heon và Lim Ji Yeon thực hiện những cảnh quay nhạy cảm 
trong Human Addiction.

Human Addiction là bộ phim 19+ đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của tài tử Song Seung Heon và cũng là phim điện ảnh đầu tiên của Lim Ji Yeon. Trong Human Addiction, Song Seung Heon vào vai vị tướng thời chiến tranh ở Việt Nam và đem lòng say đắm vợ của cấp dưới. Hai người đã có những cảnh quay vô cùng nóng bỏng. Khi ra rạp, Human Addiction đã làm khán giả bị "ngợp" trước độ "hở bạo". Cảnh ân ái trần trụi của Song Seung Heon và Lim Ji Yeon đã khiến nhiều người "đỏ mắt".
For the Emperor
Khởi chiếu vào ngày 12.6 tới đây, bộ phim For the Emperor có sự tham dự của nữ diễn viên Lee Tae Im sẽ vào vai một nữ giám đốc sexy.
Nhung bo phim Han gay do mat
Lee Tae Im sẽ vào vai một nữ giám đốc sexy.
Nhân vật của cô có tên Yeon Soo, nữ giám đốc quyến rũ muốn một lần được nắm lấy trái tim của chàng trai nhiều tham vọng Lee Hwan (Lee Min Ki). Cô có mối quan hệ bí mật với chủ tịch của tập đoàn Emperor Capital lớn nhất thành phố biển Busan. Một người phụ nữ có chỗ dựa vững chắc về tiền tài, làm chức vụ giám đốc, lại xinh đẹp và gợi cảm, nhưng không thể lay chuyển trái tim lạnh lùng của Lee Hwan. Cô ăn mặc khêu gợi khoe vòng một nóng bỏng và đôi chân thon thả. Dẫu vậy cô cũng không đạt được mục đích của mình.
Portrait of A Beauty
Trong phim, Kim Nam Gil vào vai một chàng trai bán dạo đem lòng yêu nữ danh họa nổi tiếng thời Joseon (Kim Gyu Ri thủ vai). 
Nhung bo phim Han gay do mat
Kim Nam Gil và Kim Gyu Ri đều trần trụi trong những cảnh ân ái.
Chuyện tình này đã gặp phải sự phản đối từ thầy giáo của Kim Gyu Ri và cuối cùng, mối tình tan vỡ. Trong phim, Kim Nam Gil đã có những cảnh giường chiếu nóng bỏng và mang tính nghệ thuật cao cùng bạn diễn Kim Gyu Ri.
A Frozen Flower
A Frozen Flower là bộ phim 18+ nức tiếng của xứ Kim chi. Trong phim, cả 3 diễn viên Song Ji Hyo, Jo In Sung, Joo Jin Jo đều có những màn khoe thân nóng bỏng và những cảnh nóng trần trụi, táo bạo. 
Nhung bo phim Han gay do mat
Những cảnh quay "hở bạo" trong A Frozen Flower
Cũng giống những diễn viên nữ trong các bộ phim 18+ khác, Song Ji Hyo nude toàn thân và lộ rõ phần ngực còn bạn diễn nam thì để lộ thân hình nam tính, cuốn hút.
The Treacherous
Mới đây, The Treacherous trở thành chủ đề bàn tán trên các trang mạng bởi những cảnh quay gợi cảm của 1 vạn thiếu nữ. 
Nhung bo phim Han gay do matNhung bo phim Han gay do mat
Một vạn thiếu nữ bị ép vào cung để thực hiện những trò quái gở 
của bạo chúa Yeonsangun

Nếu như những bộ phim 18+ ở trên chỉ có sự xuất hiện của 2, 3 diễn viên ăn mặc thiếu vải thì The Treacherous đốt mắt khán giả bởi sự gợi cảm của 1 vạn thiếu nữ. Những hình ảnh hở hang vừa được hé lộ của The Treacherous đã khiến công chúng "đỏ mắt"
Minh Khuê (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
8 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 bộ phim xứ Hàn khiến người xem “đỏ mắt“