Đừng đợi đến ngày 30 mới chăm sóc nhan sắc mà hãy thực hiện ngay từ hôm nay để luôn xinh tươi rạng rỡ hơn trước khi bước qua năm mới.

5 bước giúp phục hồi nhan sắc toàn diện sẵn sàng đón tết

Lệ Thu | 11/01/2017, 11:11

Đừng đợi đến ngày 30 mới chăm sóc nhan sắc mà hãy thực hiện ngay từ hôm nay để luôn xinh tươi rạng rỡ hơn trước khi bước qua năm mới.

1. Tẩy da chết với muối

Thực hiện tẩy da chết 2 lần/tuần không chỉ giúp loại bỏ tế bào chết gây xỉn màu, da sẽ hấp thu kem dưỡng tốt hơn và đối với da mặt thì tẩy da chết thường xuyên cũng giúp da mặt sau trang điểmmịn màng, rạng rỡ hẳn lên.

Chỉ cần 10 phút dùng bàn chải, chải khắp cơ thể trước khi tắm hoặc sử dụng muối khoáng thoa đều lên toàn thân, massage nhẹ nhàng. Việc này giúp kích hoạt sự lưu thông của những mạch máu nhỏ dưới da, loại bỏ các tế bào da chết, làm bề mặt da trở nên tươi mới hơn.

2. Dưỡng trắng da

Thời tiết se lạnh những ngày cuối năm dễ khiến da bị khô cùng với việc thường xuyên trang điểm và tẩy trang làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da. Do đó, nên ưu tiên chọn các sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cao, chứa nhiều tinh chất giúp sáng da. Sử dụng buổi tối trước khi đi ngủ và sáng khi thức dậy kết hợp với massge nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.

Và đừng quên đắp mặt nạ dưỡng da với thành phần dưỡng chất từ thiên nhiên ít nhất 2 lần/ tuần. Nếu có điều kiện bạn thỉnh thoảng cũng nên ghé đến spa để làn da có thể được chăm sóc toàn diện hơn.

3. Chăm sóc mái tóc

Đây là thời điểm thích hợp nhất nếu bạn muốn thay đổi kiểu tóc mới, màu tóc mới, phục hồi hay hấp dầu cho tóc… Đừng đợi đến sát ngày 29, 30 mới ra tiệm làm tóc bởi những ngày này khách rất đông bạn phải tốn thời gian chờ đợi lâu, chưa kể nếu tóc khi làm xong không được ưng ý thì cũng không có thời gian để chỉnh sửalại.

Bên cạnh đó, để có mái tóc suông mềm, bóng đẹp tự nhiên thì đừng quên ủ tóc tại nhà với các hỗn hợp kem ủ từ thiên nhiên tại nhà 1-2 lần/ tuần.

4. Đừng quên làm đẹp cho đôi mắt

Không chỉlễ tết mà bất cứ thời gian nào trong năm bạn cũng cần ưu ái chăm sóc cho đôi mắt của mình. Hãy dùng mặt nạ dưỡng mắt để khắc phục và giảm thiểu tình trạng mệt mỏi, thâm quầng và bọng mắt sưng.

5. Tập luyện với cường độ cao hơn

Tập luyện thể thao với cường độ nhiều hơn và nhanh hơn để thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân giúp bạn có vòng eo thon gọn, vóc dáng cân đối để tự tin diện mọi trang phục. Hơn nữa ngày tết bạn sẽ phải lo toan công việc gia đình, thăm người thân hoặc có những chuyến đi chơi xa vì vậy phải tập luyện và ăn uống lành mạnh để sức khỏe tốt hơn.

An Nhiên
Bài liên quan
Cơ sở đăng ký làm đẹp da, massage, khám răng… nhưng tổ chức làm to ‘cậu nhỏ’
Một cơ sở được cấp phép chăm sóc da, khám răng - hàm - mặt; còn một cơ sở đăng ký dịch vụ tắm hơi, massage nhưng cả 2 cơ sở này tổ chức điều trị bệnh nam khoa, đặt biệt làm tăng kích cỡ “cậu nhỏ” cho các đấng mày râu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 bước giúp phục hồi nhan sắc toàn diện sẵn sàng đón tết