Chỉ là những chiếc nón cói thoạt trông rất bình thường để che nắng nhưng chúng có giá trị từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

5 chiếc nón cói giá hàng chục triệu đồng

18/02/2019, 15:11

Chỉ là những chiếc nón cói thoạt trông rất bình thường để che nắng nhưng chúng có giá trị từ vài triệu đến vài chục triệu đồng.

Mùa Hè là thời điểm lên ngôi của những chiếc túi, nón cói - loại nón rất phổ biến ở Việt Nam và các nước Đông Nam Á với giá rất rẻ.

Từ năm ngoái, trang Hypebae chọn lọc 5 mẫu nón cói của 5 thương hiệu lớn và dự báo sẽ là xu hướng cho mùa Hè năm nay. Dĩ nhiên, những chiếc nón này đều có thiết kế độc đáo, mang nét riêng của từng thương hiệu và có giá không hề rẻ, từ vài trăm đến hơn cả nghìn đô.

Jacquemus – 354 USD

Lần đầu tiên ra mắt trong BST Xuân Hè 2018, chiếc mũ rơm La Bomba nổi tiếng là mảnh ghép hoàn hảo khi kết hợp cùng trang phục.

Prada - 426 USD

Mũ dệt rơm của Prada đơn giản và mang hơi hướng cổ điển, thanh lịch.

Saint Laurent - 758 USD

Chiếc mũ của nhà mốt Saint Laurent được phết sơn bóng và đính thêm một dải băng đô giúp người đội chúng sành điệu hơn.

Missoni - 394 USD

Chiếc mũ ấn tượng của thương hiệu Missoni không chỉ có thiết kế độc đáo, ấn tượng tạo sự điệu đà, phong cách mà vành mũ rộng giúp các chị em phụ nữ tránh nắng mặt trời một cách hoàn hảo.

Gucci - 1.586 USD

Qủa xứng danh là nhà thiết kế với những sáng tạo riêng. Chiếc mũ cói của Gucci được điểm thêm ngoc trai trên vành mũ, nâng tầm giá trị của chiếc nón.

Phong Anh (Theo Hypebae)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 chiếc nón cói giá hàng chục triệu đồng