Ngày lễ tình yêu đã đến, không khí lãng mạn lan tỏa khắp nơi. Với những cặp đôi lãng mạn và yêu du lịch, chọn một điểm đến lý tưởng như Đà Lạt, Sapa, hay Nha Trang....cũng là gợi ý không tồi chút nào.

5 điểm đến lý tưởng ở Việt Nam dịp Valentine

14/02/2019, 11:35

Ngày lễ tình yêu đã đến, không khí lãng mạn lan tỏa khắp nơi. Với những cặp đôi lãng mạn và yêu du lịch, chọn một điểm đến lý tưởng như Đà Lạt, Sapa, hay Nha Trang....cũng là gợi ý không tồi chút nào.

Sau đây là những đến lý tưởng cho những cặp đôi trong ngày Valentine và trong những dịp đặc biệt, như tuần trăng mật hoặc ngỏ lời cầu hôn chẳng hạn, theo gợi ý của Agoda.

Đưa nhau đến với “thành phố tình yêu” Đà Lạt

Đà Lạt từ lâu được biết đến là xứ sở tình yêu lãng mạn bậc nhất nơi bạn có thể “quỳ gối” giữa thiên nhiên thơ mộng và chờ cái gật đầu từ người ấy. Những thung lũng và hồ nước đẹp như tranh, bên cạnh vô số những không gian tuyệt vời tại thành phố này để hai bạn tạo nên cái kết đẹp cho chuyện tình của mình.

Khi đến với thành phố lịch sử đậm chất Pháp này, bạn có thể lưu trú tại khách sạn cổ kính Dalat Palace Hotel để trải nghiệm những nét văn hóa di sản và thưởng thức ẩm thực Pháp trứ danh tại nhà hàng Le Rabelais. Đây cũng có thể là lúc bạn thả một chiếc nhẫn vào ly rượu, uống mừng hạnh phúc và bắt đầu ngỏ lời với nàng.

“Chinh phục” nàng trên nóc nhà Đông Dương Fansipan

Du khách có thể dễ dàng “chinh phục” đỉnh Fansipan, ngọn núi lớn nhất bán đảo Đông Dương, nhờ những tuyến cáp treo. Chính những tuyến cáp treo này đã là một điểm du lịch hấp dẫn khi bạn có thể vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ từ các ô cửa và trải nghiệm cảm giác “chinh phục” đỉnh núi ngay trước tầm mắt. Khung cảnh tuyệt đẹp trải dài phía dưới là niềm cảm hứng bất tận của rất nhiều nhiếp ảnh gia và chắc chắn là một phông nền đặc biệt cho lời hẹn thề trăm năm của hai bạn.

Để dễ dàng thực hiện kế hoạch ngọt ngào của mình ở Fansipan, bạn có thể lưu trú ở thành phố Sapa và nghỉ ngơi tại khách sạn Sapa Horizon Hotel với khung cảnh núi non đầy mê hoặc và vô cùng lãng mạn ngay trước tầm mắt.

Nha Trang lãng mạn riêng tư cho cặp đôi yêu biển

Bến tàu trải dài miên man hướng ra tận biển sẽ đưa bạn ra khỏi không khí sôi động của thành phố biển vào một thế giới hoàn toàn khác. Vịnh Ninh Vân nằm một phần trên đất liền nhưng chỉ có thể đến vịnh bằng thuyền riêng, cho bạn cảm giác như đang ở trên hòn đảo của riêng mình. Những dãy núi miên man trên làn nước biển xanh ngọc là khung cảnh đáng giá để bạn ngỏ lời với người ấy vào lúc hoàng hôn.

Dù bạn lưu trú tại Six Senses hoặc L’Alya thì cũng sẽ cảm thấy như đang ở thiên đường nghỉ dưỡng với khung cảnh và tiện nghi sang trọng.

Lời cầu hôn “hoàng tộc” ở cung đình Huế

Nếu bạn muốn biến khoảnh khắc cầu hôn của mình thành một kỷ niệm thú vị khiến nàng không thể nào quên thì tại sao không thử thực hiện điều đó ở một cung điện tại ở xứ cố đô. Bạn khoác lên mình bộ hoàng phục như một vị vua, và biến người ấy trở thành hoàng hậu. Đội lên tóc nàng một chiếc vương miện và khi người chụp ảnh đã sẵn sàng, hãy quỳ gối và ngỏ lời!

Cố đô Huế tráng lệ nổi tiếng với vô số đền chùa lăng tẩm và thiên đường ẩm thực. Nếu bạn cần một không gian đẳng cấp làm nền cho giây phút trọng đại của mình, hãy thử La Residence Hue Hotel & Spa. Khách sạn cổ kính này có cả một hồ bơi nước mặn nhìn ra dòng sông Hương thơ mộng.

Ngỏ lời tại châu Âu “thu nhỏ” tại Bà Nà Hills

Bạn không cần phải mất 15 tiếng bay tới châu Âu để thực hiện khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn vì ngay tại Việt Nam bạn đã có ngôi làng nhỏ kiểu Pháp ngay tại Đà Nẵng.

Ở Bà Nà Hills, lời cầu hôn của bạn còn có thể diễn ra giữa khung cảnh của một “châu Âu thu nhỏ”, hay ngay trên bàn tay của Phật ở cầu Vàng, một trong những điểm đến hấp dẫn mới nhất tại Việt Nam.

Nếu như bạn thích lưu trú tại một không gian có phong vị châu Âu đậm nét thì Mercure Danang French Village Ba Na Hills là nơi “đo ni đóng giày” cho chuyến đi đầy lãng mạn của bạn.

Thanh Phương

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 điểm đến lý tưởng ở Việt Nam dịp Valentine