Bạn có đang sở hữu cho mình đôi sneaker kinh điển nào hay không? Cùng xem nhé!

5 kiểu giày sneaker không bao giờ lỗi mốt

Lê Na/ Blog | 28/04/2016, 10:14

Bạn có đang sở hữu cho mình đôi sneaker kinh điển nào hay không? Cùng xem nhé!

Sneaker ngày càng trở thành món đồ "không thể thiếu" trong tủ đồ của mỗi cô nàng.Luôn được xếp vào hàng những món đồ kinh điển thế nhưng trước đây, sneaker thường chỉ xuất hiện trong những trang phục năng động, khỏe khoắn như phối hợp với quần jeans, áo thun... thì giờ đây, mọi thứ đều đã khác.

Chẳng có gì là lạ lùng nếu bạn bắt gặp 1 cô nàng diện sneaker cùng váy xòe điệu đà đầy nữ tínhhay 1 chiếc chân váy maxi thướt tha. Sneakergiúp bạn có được vẻ ngoài đầy phong cách trong mọi trường hợp và dễ dàng chiều lòng mọi trang phục như thế!

Bên cạnh hàng loạt mẫu mã thay đổi của sneaker, có những đôi giày trở thành "bất hủ" cùng năm tháng.

1. Converse Chuck Taylor (1917)

Có thể nói, trong danh sách những đôi sneaker bất hủ thì Converse Chuck Taylor xứng đáng chiếm vị trí số 1. Ta có thể dễ dàng bắt gặp bóng dáng quen thuộc của Converse Chuck tại bất cứ tủ đồ của tín đồ thời trang nào, dù là nam hay là nữ. Ngay cả khi có rất nhiều mẫu mã và dòng sneaker mới ra đời thì không thể phủ nhận đôi giày này vẫn giữ nguyên được sức ảnh hưởng vô cùng lớn của nó.

Không chỉ thu hút nhờ thiết kế ấn tượng, độc đáo mà khả năng kết thân với mọi món đồ của Converse Chuck Taylor cũng là 1 trong những lý do khiến nó được ưa chuộng đến thế.

2. Adidas Samba (1950)

Với mức bán ra hơn 35 triệu đôi trên toàn thế giới,Adidas Samba xứng đáng là một trong những mẫu giày mang tính biểu tượng bậc nhất của mọi thời đại. Không quá cầu kì nhưng chính thiết kế đơn giản với logo Adidas nổi bật ở thânlại là yếu tố giúpAdidas Samba được yêu thích và lựa chọn.

3. Adidas Stan Smith (1965)

Bán chạy hơn cả dòng Samba cùng hãng chính là đôi giày trứ danh AdidasStan Smith. Không có chi tiết e sọc màu quen thuộc mà là đục lỗ nơi thân giày chính là điểm mới mẻ giúp đôi sneaker này nhanh chóng trở thành 1 hiện tượng từ khi vừa xuất hiện.

4. Nike Air Force 1 (1982)

Thực chất, đôi sneaker này được thiết kế dành riêng cho các cầu thủ bóng rổ và điều bất ngờ ngay cả Nike cũng không nghĩ đến là nó lại trở thành 1 trong những mẫu giày có ảnh hưởng và được yêu thích nhất mọi thời đại.

5. New Balance 574 (1988)

Vốn dĩ chỉ là 1 đôi giày chạy nhưng New Balance 574 lại nhanh chóng trở thành 1 cơn sốt trong giới mộ điệu. Thiết kế màu sắc, nổi bật với chữ N duyên dáng ở thân giày giúp bạn thật nổi bật dù đang ở bất cứ đâu.

Lê Na
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 kiểu giày sneaker không bao giờ lỗi mốt