Cùng với sự xuất hiện của các siêu xe, Audi đã đưa thể loại phim hành động Việt Nam lên một đẳng cấp mới.

Những mẫu xe Audi xuất hiện trong phim Truy sát

Thy hang | 21/04/2016, 15:08

Cùng với sự xuất hiện của các siêu xe, Audi đã đưa thể loại phim hành động Việt Nam lên một đẳng cấp mới.

Từng xuất hiện trong các bộ phim như Transporter với Audi S8, Hitman: Agent 47 có RS7 hay bộ 3 Audi R8 V10 Plus Coupe, Audi TTS coupe và Audi A3 Cabriolet trong The Avengers,gần đây nhất là trong các trailer của phim Captain American: Civil War thì mới đây, Audi lần đầu xuất hiện trong phim hành động Việt Nam Truy sát, do Trương Ngọc Ánh sản xuất.

Cũng như các bộ phim bom tấn khác, những chiếc siêu xe mang biểu tượng 4 vòng tròn của hãng xe Đức luôn xuất hiện một cách đặc biệt trong các cảnh truy đuổi gay cấn và trung tâm của các pha hành động kịch tính. Một số mẫu xe xuất hiện trong Truy sát phải kể đến như Audi TT Coupe, A3 sedan và A3 Sportback, A6 Ultra và một số mẫu xe sử dụng quattro gồm Audi A7 Sportback, A8L, Q5 và Q7.

Nam diễn viên Việt kiều Thiên Nguyễn trong một cảnh quay cùng chiếc xe Audi trong bộ phim hành động Việt Truy sát
Nam diễn viên Lamou Vissay với một cảnh rượt đuổi trong phim


Tất cả các mẫu xe Audi trong Truy sát đều sử dụng động cơ turbo tăng áp như tất cả các mẫu Audi được nhập khẩu về Việt Nam: động cơ turbo tăng áp có sức vận hành mạnh mẽ và bộ phim cũng sẽ giúp bạn cảm nhận được sức mạnh của động cơ như thế nào. Kết hợp với công nghệ quattro, động cơ turbo tăng áp mang đến cảm giác lái thoải mái.

“Sự tham gia tích cực của Audi Việt Nam trong bộ phim Truy sát nhấn mạnh công nghệ vượt trội và thiết kế đỉnh cao của thương hiệu Audi”, ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc của Audi Việt Nam cho biết.

Để sản xuất một bộ phim hành động mạo hiểm, nhóm làm phim Truy sát đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Những pha ghi hình nguy hiểm gồm cả một cảnh quay 2 chiếc xe rượt đuổi nhau ở một đoạn đèo rất dốc khiến nhóm làm phim phải tính toán thật chính xác để giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn. Có lúc xe bị trượt khỏi làn đường an toàn và suýt đâm vào hàng rào bảo vệ. Tuy nhiên, nhờ kỹ năng lái xe xuất sắc của diễn viên nam chính và hệ thống khung gầm của những chiếc xe Audi, tất cả các cảnh quay đều được hoàn thiện mà không có tai nạn nào xảy ra.

Dàn diễn viên trong Truy sát
Á hậu Dương Tú Anh, đại sứ thương hiệu Audi A4 cũng xuất hiện trong buổi ra mắt phim Truy sát vào ngày 20.4 tại Hà Nội

Bộ phim Truy sát cũng mang tới những cảnh đẹp và độc đáo của Việt Nam như không gian sang trọng của Gem Center, cảng Sotrans và Đà Lạt.

Phong Anh

Ảnh đại diện: Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh bên cạnh chiếc Audi A7 Sportback
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những mẫu xe Audi xuất hiện trong phim Truy sát