Cặp tăm là vật dụng bất li thân của chị em, tuy "nhỏ nhưng có võ", và là vật liệu tối quan trọng khi muốn làm điệu cho mái tóc.

5 kiểu tóc siêu đẹp, siêu đơn giản chỉ nhờ chiếc cặp tăm bé xíu

Một Thế Giới | 01/11/2015, 11:00

 Cặp tăm là vật dụng bất li thân của chị em, tuy "nhỏ nhưng có võ", và là vật liệu tối quan trọng khi muốn làm điệu cho mái tóc.

Từ trước đến nay, cặp tăm (hay những chiếc kẹp tóc nhỏ) vốn luôn chỉ được sử dụng để "nâng đỡ" tóc, và thường bị gài giấu vào bên trong để mái tóc đẹp hơn. Thế nhưng với trào lưu hiện giờ, nó lại có thể "xuất đầu lộ diện" ra phía ngoài tóc như là một phụ kiện trang trí, điểm xuyết cho mái đầu bạn thêm rực rỡ và đáng yêu đấy. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 6 kiểu đầu cực đẹp lại siêu dễ làm chỉ với những chiếc cặp mai tí hon. Cùng xem chúng là gì nhé!

1. Tạo thành 1 chiếc kẹp hình khối lớn

Giữ tóc nguyên tại chỗ với 1 chiếc kẹp hình khối lớn và bằng chất liệu kim loại sẽ giúp bạn trông vừa lạ, vừa hấp dẫn mà vẫn có cả nét dịu dàng. Như trong hình, chỉ với 3 chiếc cặp nhỏ được kẹp có chủ ý thành hình tam giác lớn ở đoạn thắt nút 2 bím tóc giữa đầu, là bạn đã có cho mình 1 chiếc kẹp lớn cực cá tính rồi đấy!

kieu toc don gian nho kep tam

2. Phụ kiện cho bím tóc

Hãy thắt một bím tóc lộn xộn, sau đó dùng ngón tay kéo những lọn tóc ra để trông có vẻ tự nhiên hơn. Cuối cùng, bạn sử dụng những chiếc kẹp kim loại nhỏ xinh để điểm xuất lên những nút thắt trên bím tóc. Nhớ là những hiếc kẹp mà ở đầu có hình hoa, lá hay viên ánh kim pha lê càng tốt nhé, chúng sẽ càng "tôn" và làm mái tóc bạn nổi bật hơn rất nhiều.

kieu toc don gian nho kep tam

3. Kẹp những đoạn mái lòa xòa trước trán

Đúng là những chiếc kẹp tóc nhỏ này có nhiệm vụ là gữ chặt những lọn tóc con lưa thưa,hoặc giữ tóc khỏi bị lỉa chỉa ra khỏi những điểm thắt. Tuy nhiên để đỡ nhàm chán và trở nên xinh đẹp hơn, bạn hãy cặp chúng có "phong cách" một chút xem sao? Như hình, bạn hãy hất tóc lệch và 1 phía và kẹp lại với 3 chiếc kẹp song song ở phía thái dương. Cũng khá thú vị đấy!

kieu toc don gian nho kep tam

4. Tạo kiểu kẹp

Và cũng như trên, hãy tự sáng tạo, thay đổi phong cách một chút bằng cách tự "thiết kế", thay đổi kiểu dáng những chiếc kẹp con để chúng trở thành những phụ kiện cá tính hơn cho mái tóc. Cặp những chiếc cặp chồng chéo lên nhau thành những chữ X như hình cũng là một ví dụ dễ làm!

kieu toc don gian nho kep tam

5. Khiến bạn trông thanh lịch hơn

Những chiếc cặp "lộ lộ" thường sẽ mang vẻ cá tính, tuy nhiên nếu biết chọn kiểu cặp phù hợp, bạn sẽ có được cho mình vẻ ngoài duyên dáng và thanh lịch hơn bao giờ hết. Bới tóc lộn xộn, và gài những chiếc kẹp song song nhau gần đôi tai như hình, trông bạn thu hút vô cùng!

kieu toc don gian nho kep tam

 Quỳnh Anh

>>Trung Quốc phản ứng ra sao với tàu Mỹ áp sát đảo nhân tạo?
>>Kỳ 2: Quốc kỳ cắm sâu giữ biển Hoàng Sa
>>MC Thanh Bạch đến với bà Thúy Nga Paris để đánh đổ Nguyễn Ngọc Ngạn?
>>Tranh cãi dữ dội việc so sánh “HH Thái quỳ lạy mẹ” và HH Kỳ Duyên của Việt Nam
>>9X Việt kiếm 500 triệu/tháng nhờ biến nội thất mới thành cũ
>>Mỹ sẽ tăng cường tuần tra trên biển Đông, mặc cho Trung Quốc giận dữ
>>Á khôi xinh như hoa bị chỉ trích vì cho ôm thuê giá 5.000 đồng
>>Cô dâu mặc nội y đánh bài ngày cưới, mỹ nữ dắt xe máy hết xăng cho bạn trai
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 kiểu tóc siêu đẹp, siêu đơn giản chỉ nhờ chiếc cặp tăm bé xíu