Lên sóng truyền hình HTV7, cô vợ xinh tên Lệ Thủy kể chuyện chồng là thầy giáo ngoại tình trước và sau khi cưới làm khán giả bất ngờ. Trong khi anh chồng không lấy gì làm xẩu hổ mà ung dung ngồi cười và rung đùi.

Vợ lên HTV7 kể chuyện chồng là thầy giáo mà đi ngoại tình

Một Thế Giới | 01/11/2015, 08:21

Lên sóng truyền hình HTV7, cô vợ xinh tên Lệ Thủy kể chuyện chồng là thầy giáo ngoại tình trước và sau khi cưới làm khán giả bất ngờ. Trong khi anh chồng không lấy gì làm xẩu hổ mà ung dung ngồi cười và rung đùi.

>>Tiểu Long Nữ có truyền nhân tại Việt Nam, mỹ nữ bán trà chanh kiếm 80 triệu/tháng

>>Ảnh tự sướng mừng thoát chết trước mũi xe bus ở hầm Kim Liên gây sốt

>>Cướp iPhone của thiếu phụ trắng trợn, đạo tặc bị cụ ông đánh nhừ tử

>>Xe máy hết xăng phải dắt bộ, bạn gái xinh lên taxi về trước

>>Vay tiền và thất tín: Điều khó nhất và sự phá sản lớn nhất

Lúc chuẩn bị cưới, Lệ Thủy phát hiện trong lúc quen mình thì chồng (tạm gọi là TG) còn hẹn hò với 2 hay 3 cô gái khác. Sau đó, Lệ Thủy chỉ liên lạc được với một bạn gái của TG.

Nói với Lệ Thủy rằng họ chỉ là bạn song ít ngày sau, cô ta tiết lộ tin động trời rằng TG và cô đã quen nhau được gần 1 năm. Thế là Lệ Thủy quyết định hẹn TG và cô gái kia để nói chuyện.

TG không nói hay giải thích lời nào và sau cuộc nói chuyện, Lệ Thủy quyết định hủy đám cưới.

Thế nhưng, chỉ 1 tuần sau đó, nhờ tài thuyết phục của bạn bè TG cũng như áp lực từ gia đình mà Lệ Thủy vẫn quyết định kết hôn với TG.

Chong ngoai tinh truoc va sau khi cuoi                      Vợ lên HTV7 kể chuyện chồng ngoại tình trước và sau khi cưới.

Lệ Thủy hy vọng rằng TG sẽ dần từ bỏ tính lăng nhăng, nhưng sau đám cưới được 9 tháng, thầy giáo điển trai vẫn "ngựa quen đường cũ" khi quen tiếp 2 cô gái khác.

Mời bạn xem trọn chuyện vợ lên HTV7 kể chuyện chồng là thầy giáo ngoại tình trước và sau khi cưới:

Được biết, cuộc trò chuyện dở khóc dở cười trên diễn ra trong chương trình Vợ chồng son của MCV, phát sóng lúc 22 giờ 30 Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7, với MC là NSDN Hồng Vân và Quốc Thuận.
Xem xong câu chuyện trên, không ít người ngỡ ngàng và thắc mắc vì sao cặp vợ chồng son đó lại lên truyền hình để nói chuyện riêng tư. Trong đó, bạn Trang bình luận: "Nói thật ra là mình không hiểu cặp vợ chồng nhà này luôn nhé! Cô vợ xinh xắn, dễ thương và nghe câu chuyện thấy chị ấy có vẻ tội nghiệp thật, lấy phải anh chồng thế này. Cơ mà chuyện vợ lên tivi kể chuyện chồng làm thầy giáo mà ngoại tình lăng nhăng, đi bắt ghen đi rình như thế nào, bao nhiêu lần, kể tự nhiên vui vẻ như chuyện chơi, còn chồng ngồi rung đùi cười cười như thể tự hào lắm. Những chuyện đáng ra chỉ hai vợ chồng biết và giải quyết với nhau, giờ lại đem khoe cho cả nước biết. Rồi cha mẹ, họ hàng ngồi xem chương trình này trên tivi chắc hai vợ chồng vui lắm nhỉ? Bạn bè đồng nghiệp học trò của anh chồng coi được chắc cũng vui luôn?".

>>Nữ sinh sân khấu điện ảnh đẹp hút hồn, thiếu nữ Hà thành mặc nội y dạo phố

>>5 người ngồi xem kẻ biến thái cưỡng bức gái xinh

>>Mỹ nữ đi khách 3 triệu/đêm được trả đến 20 triệu và cái kết bất ngờ

 >>Hiểm họa sau clip khiêu dâm 3 - 6 giây trên Facebook

>>Clip sinh vật khổng lồ giống quái vật hồ Loch Ness gây xôn xao
>>Truy sát mỹ nữ đang tắm và những trò hù dọa đáng sợ dịp Halloween
Trang Ly
Bài liên quan
Phạt 20 năm tù cha dượng giết con riêng của vợ
Sau 5 ngày nghị án, ngày 17.4, TAND tỉnh Kiên Giang đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Trường (SN 1985, ngụ phường Vĩnh Quang, TP.Rạch Giá), 20 năm tù về tội “Giết người”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vợ lên HTV7 kể chuyện chồng là thầy giáo mà đi ngoại tình