Những loại thức uống sau đây không chỉ để giải khát làm dịu đi cái nóng của mùa hè mà còn có khả năng loại bỏ những phần mỡ dư thừa đáng ghét nữa đấy. Hãy uống mỗi ngày và theo dõi để cảm nhận sự thay đổi của cơ thể nhé!

5 loại thức uống mùa hè giúp vòng eo phẳng lì

Lệ Thu | 20/07/2016, 11:51

Những loại thức uống sau đây không chỉ để giải khát làm dịu đi cái nóng của mùa hè mà còn có khả năng loại bỏ những phần mỡ dư thừa đáng ghét nữa đấy. Hãy uống mỗi ngày và theo dõi để cảm nhận sự thay đổi của cơ thể nhé!

Trà xanh

Trong trà xanh có hoạt chất Epigallocatechin gallate, còn được biết đến là EGCG, một chất chống oxy hóa có thể đốt cháy chất béo. Hàm lượng vitamin C và nhiều loại khác có trong lá trà tươi nguyên chất rất cao giúp phá vỡ các tế bào mỡ gây béo bụng. Ngoài ra trà xanhcũng là thức uống rất tốt cho sức khỏe, giúp ngăn ngừa ung thưvà lão hóa rất hiệu quả.

Tuy nhiên khôngnên uống quá 3 ly nước trà xanh mỗi ngày và không nên uống trước khi ăn hoặc là khi đói bụng vì nó sẽ kích thích dạ dày co bóp mạnh gây cảm giác cồn cào và đói nhanh hơn.

Nước lọc vớichanh

Thay vì uống nước lọc thì bạn có thể vắt thêm chanh vào nước lọc uống hằng ngày, 1 lít nước lọc tương đương vắt ½ trái chanh và tuyệt đối không cho đường nhé. Với cách này bạn vẫn cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể và bên cạnh đó những thành phần có lợi trong chanh sẽ giúp hỗ trợ tiêu hóa, quá trình đào thải độc tố ra khỏi cơ thể tốt hơn.

Nước ép dưa hấu

Thành phần của dưa hấu chứa 94% là nước giúp giải nhiệt và chứa ít calories nhưng lại khiến bạn mau no, dođó lượng thức ăn nạp vào cơ thể sẽ ít hơn. Hơn nữa dưa hấu còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất rất tốt cho cơ thể, giúp loại bỏ cholesterol dư thừa ra khỏi cơ thể, làm cho cơ thể săn chắc.

Vì thế nước ép dưa hấu không đường là thức uống hoàn toàn thích hợp trong thực đơn giảm cân.

Nước ép dứa

Khoa học cũng đã chứng minh giảm cân với dứa là một phương pháp giảm cân nhanh và hiệu quả từ thiên nhiên, trung bình một trái dứa chỉ chứa khoảng 40 calo, còn lại thành phần chủ yếu là nước và chất xơ. Lượng chất xơ dồi dào này sẽ giúp điều chỉnh quá trình giải phóng vàhấp thụ carbonhydartes cho cơ thể, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, chống lại việc tích tụ chất béo trong cơ thể, giúp cơ thể không bị tăng cân.

Ngoài ra nước ép dứa còn chứa khá nhiều vitamin và axit hữu cơ làm cho bạn cảm thấy no lâu và hạn chế được cơn thèm ăn và còn giúp đẹp da nữa.

Tràchanh bạc hà

Hương vị bạc hà mát lạnh không những giúp tinh thần sảng khoái và thư giãn hơn trong thời tiết nắng nóng, quan trọng hơn trà chanh bạc hàcòn giúp bạn giảm mỡ thừa vùng bụng và có khả năng loại bỏ lượng mỡ thừa khi bạn ăn thực phẩm nhiều dầu mỡnhư chiên, rán, xào…

Mộc Trà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
FPT, Vinaconex 'đau đầu' về giải phóng mặt bằng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc
Tại hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn và thúc đẩy hoạt động công nghệ cao tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, đại diện Vinaconex, FPT cho biết còn nhiều vướng mắc trong giải phóng mặt bằng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 loại thức uống mùa hè giúp vòng eo phẳng lì