Thái Lan, Nhật Bản, Costa Rica, Kenya, và Hà Lan là những cái tên nổi tiếng về du lịch tình dục trên thế giới.

5 quốc gia nổi tiếng về du lịch tình dục trên thế giới

Vnexpress | 11/10/2016, 10:21

Thái Lan, Nhật Bản, Costa Rica, Kenya, và Hà Lan là những cái tên nổi tiếng về du lịch tình dục trên thế giới.

Thái Lan

Nghề mại dâm luôn tồn tại ở Thái Lan nhưng chỉ thực sự bùng nổ sau Thế chiến IIvới sự xuất hiện của quân đội phương Tây và phát triển mạnh mẽ nhất trong thời chiến tranh Việt Nam. Khi đó, cácquân nhânMỹ cần nơi để “giải tỏa” áp lực từ chiến tranh và Thái Lan trở thành vùng đất thiên đường cho mại dâm phát triển.

Các chuyên gia ước tính số người theo nghề mại dâm tại đây đạt con số kỷ lục 2,8 triệu. Mại dâm là nghề bị cấm nhưng các hoạt động thoả mãn tình dục luôn diễn ra tràn lan dưới sự bảo kêcủa một số giới chức địa phương. Các quán bar, vũ trường hay những màn trình diễn thoát y thi nhau mọc lên ởphố đèn đỏ của Pattaya hay Bangkok, hấp dẫn hàng triệu du khách đến với Thái Lan. Ảnh: Reuters.

Costa Rica

Quốc gia này lọt vào topnhững điểm du lịch tình dục hàng đầu thế giới do sự bùng nổ số lượngdu khách Mỹ và Canada. Họ tới Costa Rica dưới danh nghĩa “kỳ nghỉ”, nhưng phần đông trong số đó tìm vui ở những cô gái bán hoa lành nghề. Ngoài ra, những cô gái hành nghề mại dâm ở Costa Rica còn nổi tiếng bởixinh đẹp, sắc sảo, pha chút hoang dã hấp dẫn đàn ông ngoại quốc. Vì vậy không khó để những du khách đã tới đây một lần đều sẽ quay trở lại lần thứ hai. Ảnh: Ticotimes.

Kenya

Kenya là điểm nóng du lịch tình dục ở châu Phi nhưng cũng là điểm đến nguy hiểm nhất. Ước tính 1,5 triệu ngườinước này đang sống chung với đại dịch HIV. Tình dục không an toàn trở thành phương thức khiến căn bệnh lây lan nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, mại dâm mang lại nhiều lợi ích cho kinh tế địa phương cũng như lôi kéo khách du lịch tới quốc gia châu Phi nên chính phủ thường “nhắm mắt làm ngơ”. Ảnh: iredmusic.

Nhật Bản

Nước nàylọt vào danh sách nhờ đem đến trải nghiệm du lịch tình dục không giống với bất cứ quốc gia nào trên thế giới. Hầu hết du khách đều đồng ý rằng dịch vụ tại đây có chất lượng cao hơn hẳn so với Thái Lan và là địa điểm du lịch tình dục an toàn. Ngoài ra, Nhật Bản còn nổi tiếng với những nàng geisha xinh đẹp, trải qua trường lớp đào tạo và có khả năng biểu diễn nghệ thuật. Ảnh: Thinkstock.

Hà Lan

Hà Lan là đại diện tiêu biểu của châu Âu với những cô gái bán hoa xinh đẹp trong các phố đèn đỏ Amsterdam. Mại dâm ở Hà Lan là hợp pháp và được các nhà chức trách quản lý thường xuyên nhằm nâng cao tính an toàn của công nghiệp tình dục. Tới đây, du khách có thể dễ dàng thấy các cô gái trong lồng kính mời gọi khách làng chơi, tuy nhiên việc đứng bên ngoài chụp ảnh họ là không được phép. Ảnh: Reuters.

Theo Hải Thu/ Vnexpress
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 quốc gia nổi tiếng về du lịch tình dục trên thế giới