Thú vui chơi xe của Cường Đô-la đã một lần nữa được khẳng định khi trong vòng mấy tháng qua, 'đại gia phố núi' đã tậu 5 siêu xe về garage của mình.

5 siêu xe mới nhất của Cường Đô-la

thyhang | 02/08/2016, 06:45

Thú vui chơi xe của Cường Đô-la đã một lần nữa được khẳng định khi trong vòng mấy tháng qua, 'đại gia phố núi' đã tậu 5 siêu xe về garage của mình.

Trong dàn siêu xe của Cường Đô-latừng gây chú ý với những thương hiệu đình đám như Lamborghini, Ferrari, Audi, Porsche, Rolls-Royce...tuy nhiên, sau một thời gian sốngcùng Hà Hồ hay gần đây hay xuất hiện cùngngười tìnhHạ Vi, Cường Đô-la chủ yếu sử dụng 2 dòng xe lịch lãm của doanh nhân là Audi và Mercedes.

Tuy nhiên, trongvài tháng trở lại đây, trong giới chơi xe, cái tênCường Đô-la lại một lần nữa gây chú ýkhi chỉ trong vòng vài tháng, anh tậu liên tục5 siêu xe cótổng giá trị hơn 80 tỷ đồng.

Đầu tiên phải kể đến chiếc Lamborghini Huracan trị giá khoảng 15 tỷ đồng được Cường “Đô-la” tậu vào đầu tháng 5 vừa qua. Chiếc xe này trước kia của một doanh nhântrong giới bất động sản, sau một thời gian ký gửi đã được Cường Đô-la rước về garage. Đây là chiếc siêu xe Lamborghini Huracan thứ 3 có mặt tại Việt Nam. Siêu xe màu vàng này vài lần xuất hiện trên phố cùng Quốc Cường và gây chú ý không chỉ có thiết kế đẹp mà nó còn mang biển số tứ quý 8.

Vào tháng 6, trước thời điểm tăng thuế anh tậu một chiếcRolls-Royce Wraith màu xanh sang trọng trị giá 22 tỷ đồng.

Vào giữa tháng 7, chiếcFerrari 488 GTB màu trắng muốt và kiểu dáng rất…. quý tộc xuất hiện trướcgarage của Quốc Cường. Siêu xe được đưa về Việt Namhồi cuối tháng 2 năm nay cùng với một chiếc màu đỏ và một chiếc màu xám.Tại thị trường VN, mẫu xe này có giá 650.000 USD (khoảng 15 tỷ đồng).

Trong 5 siêu xe mới tậu của Cường phải kể đến chiếc Maybach 62S có màu đen bóng sang trọng. Đây là phiên bản đặc biệt của Maybach 62, có nhiều cải tiến về nội lẫn ngoại thất. Mayback 62S có số lượng sản xuất rất hạn chế, giá khoảng 460.000 USD (gần 21 tỷ đồng). Trước đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường từng sở hữu chiếc Rolls-Royce Phantom màu trắng.

Mới đây nhất, vị “đại gia” đã sở hữu chiếc McLaren 570S. Đây là McLaren 570S màu bạc đầu tiên tại Việt Nam. Siêu xe thể thao mới được cập bến VN cách đây chưa đầy 2 tuần. McLaren 570S là mẫu xe rẻ thứ 2 trong gia đình siêu xe McLaren. Dù McLaren 570S tại thị trường Mỹ có giá bán khoảng 180.000USD (hơn 4 tỷ đồng) tuy nhiên, khi về Việt Nam siêu xe này sẽ có giá cao hơn do cộng thêm phần thuế.

Nhật Hạ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công
Trong 3 tháng đầu năm 2024, các bộ, ngành, địa phương đã giải ngân vốn đầu tư công được hơn 80.000 tỉ đồng và đạt tỷ lệ hơn 13,7%, để đạt được mục tiêu giải ngân 95% trong năm 2024 vẫn là một thách thức.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 siêu xe mới nhất của Cường Đô-la