Thiết kế theo phong cách Nhật Bản đương đại thường mang hơi thở của hiện đại, nhưng không làm mất đi vẻ đẹp, sự ấm áp và thân thiện vốn có của xứ hoa anh đào.

Cảm hứng Nhật Bản đương đại

thyhang | 01/08/2016, 19:00

Thiết kế theo phong cách Nhật Bản đương đại thường mang hơi thở của hiện đại, nhưng không làm mất đi vẻ đẹp, sự ấm áp và thân thiện vốn có của xứ hoa anh đào.

Đó chính là cảm hứng trong thiết kế cửa hàng của một thương hiệu mỹ phẩm Nhật có mặt tại VN.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và là địa điểm thứ 5 trên thế giới, cửa hàng Shiseidotại Takashimaya có thiết kế mang vẻ đẹp theo phong cách tối giản tinh tế, mang đến cảm giác gần gũi.

Sử dụngchất liệu gỗ và sắc đỏ trắng chủ đạo thể hiện một phong cách hiện đại, ấm áp và đa dạng, nơi đây được thiết kế mang đậm hơi thở Nhật Bản đương đại.

Không gian đầy cảm hứng nghệ thuật Nhật Bản

Ichigo Ichie - Nhất kỳ Nhất hội一期一会là triết lý đến từ nghi lễ trà thiền của người Nhật được chọn làm nguồn cảm hứng khi bài trí không gian cửa hàng đặc biệt này với ý nghĩa “Hãy trân quý từng cuộc gặp gỡ và tận hưởng khoảnh khắc hiện tại”. Vì vậy, cửa hàng được thiết kế với không gian mở như chào đón những người bạn đồng điệu tìm đến. Khi ngồi vào chiếc ghế mềm mại đặt cạnh bàn trang điểm và mở những ngăn tủ kéo với những món mỹ phẩm đã ngăn nắp xếp đặt sẵn, chính là bước vào một cuộc phiêu du để phái đẹp tự do khám phá thế giới làm đẹp.

Không gian thiết kế dành cho những phụ nữ đến đây tự trải nghiệm các sản phẩm

Cửa hàng mới ra mắt cũng vào dịp Takashimaya đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam. Takashimaya một tên tuổi khổng lồ trong lĩnh vực bán lẻ Nhật Bản đã có hơn 180 năm lịch sử, sở hữu những trung tâm thương mại cao cấp trên các đại lộ danh tiếng tại Nhật Bản, Singapore, Thượng Hải, Đài Bắc…tập trung những thương hiệu đẳng cấp trên thế giới.

P.A
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chính phủ thông qua đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17.5.2024 thống nhất thông qua đề nghị xây dựng nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 điều 252 Luật Đất đai như đề nghị của Bộ Tài nguyên - Môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảm hứng Nhật Bản đương đại