Để chinh phục trái tim phụ nữ, các chàng cần “bỏ túi” những bí kíp này.

6 bí quyết ‘đánh cắp’ trái tim phụ nữ

La Hường | 18/12/2017, 16:54

Để chinh phục trái tim phụ nữ, các chàng cần “bỏ túi” những bí kíp này.

Sự chu đáo dễ lấy cảm tình

Phụ nữ luôn đề cao người đàn ông có sự nhạy cảm và chu đáo, đặc biệt khi họ buồn. Hãy vòng tay ôm cô ấy và đưa cho nàng khăn hoặcgiấy thấm nước mắt. Cử chỉ chăm sóc luôn là một cách hữu hiệu để truyền tải tình cảm.

Dành tặng những lời khen

William Jame từng nói "Nguyên tắc sâu xa nhất trong bản chất con người là sự thèm khát được khen ngợi". Bất kỳ ai cũng muốn được khen ngợi với điều kiện đó là lời khen xuất phát từ sự chân thành. Với phụ nữ, lời khen sẽ khiến họ cảm thấy được trân trọng và yêu thương hơn. Nếu dành tặng cho nàng những lời khen và động viên mỗi ngày, tình cảm của các cặp đôi sẽ luôn bền chặt.

Sự ga lăng luôn được đánh giá cao

Trong các mối quan hệ lãng mạn, nhiều phụ nữ vẫn thích những người đàn ông ga lăng, lịch thiệp. Điều này đặc biệt đúng trong giai đoạn tán tỉnh ban đầu của một mối quan hệ. Cô ấy hoàn toàn có thể tự kéo ghế ngôi hoặc mở một cánh cửa, nhưng nếu bạn thấy cô ấy ngần ngại, cô ấy có thể đang mong chờ bạn chứng tỏ mình là một quý ông.

Diện mạo luôn gây ấn tượng

Không cần quá chải chuốt và đầu tóc bóng mượt, nhưng đa số phụ nữ luôn muốn "một nửa" của mình có bề ngoài gọn gàng, chỉn chu. Luôn chăm sóc đến diện mạo của mình là lựa chọn khôn ngoan đối với cánh mày râu. Một lời khuyên hữu ích nữa của các chuyên gia là, bạn hãy tìm hiểu xem cô ấy thích phong cách như thế nào để đôi khi "chiều" theo ý thích của cô ấy.

Phụ nữ thích trì hoãn "chuyện ấy" tới khi đủ độ tin tưởng

Trong quan hệ tình cảm, đàn ông thường muốn đi con đường ngắn nhất tới quan hệ tình dục. Phụ nữ cũng muốn "chuyện ấy", nhưng theo một cách khác. Họ thường muốn có các cuộc hẹn hò, chia sẻ cho tới khi cảm thấy sự gắn kết và đồng điệu trước khi tiến tới "quan hệ".

Luôn duy trì sự lãng mạn

Phụ nữ luôn khao khát sự lãng mạn từ một nửa của họ, dù hai người đã chung sống 2 tháng hay 20 năm đi chăng nữa. Hoa, một bữa tối thân mật, vài dòng tin nhắn gửi yêu thương, sẽ giúp hâm nóng và duy trì tình cảm lứa đôi. Hầu hết phụ nữ đều đánh giá cao những cử chỉ lãnh mạn đơn giản như vậy và thường thể hiện sự cảm kích của họ đối với chúng sau khi ánh đèn vụt tắt.

Thu Thủy (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 bí quyết ‘đánh cắp’ trái tim phụ nữ