Dưới đây là 6 mẹo nhỏ giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen rất hiệu quả ngay lần đầu tiên.

6 cách loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả ngay lần đầu sử dụng

blogtamsu | 18/05/2016, 04:38

Dưới đây là 6 mẹo nhỏ giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen rất hiệu quả ngay lần đầu tiên.

Màng trứng gà

Bạn lột một lớp màng bên trong vỏ trứng gà, sau đó dán vào vùng mũi, chờ khô lại thì lột ra, mụn đầu đen sẽ theo màng trứng gà ra bên ngoài ngay sau lần đầu tiên áp dụng. Phương pháp này được khá nhiều người biết đến và thuận tiện, bạn không nên ngại thử.

Lòng trắng trứng

Không chỉ màng trứng gà có tác dụng lột mụn đầu đen hiệu quả mà lòng trắng trứng cũng có tác dụng tương tự. Bạn tách lòng trắng trứng rồi lấy bông trang điểm thấm vào và bôi lên mũi , sau 15 phút thì rửa sạch lại với nước lạnh.

Muối

Sau khi rửa sạch mặt, lấy một lượng muối vừa phải thoa lên da rồi massage nhẹ nhàng, khoảng 10 phút thì rửa lại với nước.

Bùn xanh

Sau khi rửa sạch mặt, bạn đắp bùn xanh lên mặt khoảng 1-2 lần mỗi tuần. Cách này không chỉ giúp lỗ chân lông sạch sẽ, loại bỏ hết vi khuẩn, bụi bẩn mà còn giúp ngăn chặn tốc độ hình thành mụn đầu đen trên mũi hiệu quả.

Cơm

Cơm trắng có tác dụng hút mụn đầu đen cực tốt. Bạn vê một ít cơm trắng thành hình tròn rồi lăn qua hai bên cánh mũi, đến khi nào nắm cơm chuyển thành màu đen thì dừng lại. Sau 10 phút, rửa sạch lại với nước.

Dầu oliu

Sau khi rửa sạch mặt, dùng một chút dầu oliu massage lê vùng mụn đầu đen trên mũi, bạn sẽ bất ngờ vì mụn đầu đen biến mất một cách thần kì.

Hà Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 cách loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả ngay lần đầu sử dụng