Thật bất ngờ khi Marouane Fellaini và Marcos Rojo đứng đầu danh sách 6 cầu thủ mà fan Man United muốn Mourinho bán trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2017, theo khảo sát của tờ Manchester Evening News.

6 cầu thủ fan Man United muốn Mourinho bán vào tháng 1.2017

Huyền Thi | 11/11/2016, 07:01

Thật bất ngờ khi Marouane Fellaini và Marcos Rojo đứng đầu danh sách 6 cầu thủ mà fan Man United muốn Mourinho bán trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2017, theo khảo sát của tờ Manchester Evening News.

Do Mourinho đang sở hữu đội hình lớn nhưng nhiều cầu thủ không chất lượng nên fan Manchester United muốn ông thầy người Bồ Đào Nha thanh lọc đội ngũ để tìm kiếm sự thay thế xứng đáng hơn.

Mùa hè vừa qua, Mourinho đã bỏ nhiều thời gian để mang về bốn bản hợp đồng chất lượng gồm Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic, Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan. Trong số này, chỉ Henrikh Mkhitaryan không được ra sân nhiều và chưa chứng tỏ được tài năng. Dù vậy, không tân binh nào trong danh sách 6 cầu thủ mà fan Quỷ đỏ muốn bán đi trong kỳ chuyển nhượng tới.

Khảo sát của tờ Manchester Evening News cho thấy Rojo và Fellaini dẫn đầu danh sách đen khi chỉ ¼ số người tham được hỏi, tin rằng bộ đôi này vẫn còn tương lai tại sân Old Trafford.

Memphis Depay và Phil Jones cũng thất bại trong việc gây ấn tượng với fan cũng như Mourinho nên cũng nằm trong danh sách này.

Schneiderlin cũng năm trong danh sách 6 cầu thủ fan Manchester United muốn bán.

Bastian Schweinsteiger đã trở lại tập luyện cùng đội 1 nhưng chỉ có 36%số người được hỏi, tin rằng tiền vệ 32 tuổi người Đức nên ở lại Manchester United. Do Morgan Schneiderlin được ra sân quá ít kể từ đầu mùa nên hơn một nửa số fan được khảo sát muốn tiền vệ tuyển Pháprời sân Old Trafford.

Đáng ngạc nhiên là trường hợp Matteo Darmian, dù từng rộ tin sẽ bị bán cho các CLB Italia từ mùa hè đến nay song đa số fan tin rằng hậu vệ cánh 26 tuổi sẽ ở lại Manchester United.

Chủ yếu ngồi ghế dự bị từ đầu mùa, Wayne Rooney vẫn được tin tưởng sẽ tiếp tục gắn bó với Manchester United khi có hơn 70% người khảo sát ủng hộ.

Thêm tin không vui cho Mourinho là Smalling phải nghỉ thi đấu1 thàng do gãy ngón chân. Như vậy, Manchester United sẽ mất cả hai trung vệ trụ cột trong 1 tháng tới, trước đó là Bailly.

Xem thêm: Từ chối Barcelona, Angel Gomes nguyện trung thành với Man United

Bấn loạn vì cô giáo Hà Nội mặc quần hở phía sau nhảy twerk

Đuổi theo chân dài mặc mát mẻ hàng km để nhìn mặt và cái kết đắng

Nhận phong bao lì xì toàn 1.000 đồng, gái xinh bê tráp ở Thanh Hóa nổi điên

Clip 3 mỹ nữ Hà thành trên xế hộp triệu người xem, xe máy lao vào đầu xe tải gây rùng mình

Nhí Tinô được công an thả, chuyển sang quận 12 sống

Bị nghi nâng vòng 1, Hòa Minzy đáp trả bằng ảnh năm 16 tuổi

Các nữy tá như người mẫu, diện váy ngắn làm bệnh nhân thót tim

Clip Đạt Cỏ ca hit Tan của Tuấn Hưng ở The Voice, chơi beatbox thời học lớp 11

Móc túi trước cổng bệnh viện Bạch Mai bị bắt, nữ quái cởi quần để thoát thân

Bố Đạt Cỏ khóc nghẹn vì cái chết của con trai: 'Chú còn gì trên đời này nữa đâu!'

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 cầu thủ fan Man United muốn Mourinho bán vào tháng 1.2017