Ấn tượng ở buổi hẹn hò đầu tiên thực sự rất quan trọng, nó có thể là tiền đề cho một mối quan hệ lâu dài.

6 sai lầm nhiều cô gái mắc phải trong ngày đầu hẹn hò

Lệ Thu | 29/09/2017, 17:32

Ấn tượng ở buổi hẹn hò đầu tiên thực sự rất quan trọng, nó có thể là tiền đề cho một mối quan hệ lâu dài.

Đây là dịp để cho đối phương phần nào hiểu được bạn là ai, tính cách của bạn là gì, đồng thời biết được rằng có thể có được lần hẹn hò tiếp theo dành cho cả hai hay không.Có hàng trăm lời khuyên dành cho bạn trong chuyện này, nhưng lý thuyết bao giờ cũng dễ hơn thực hành, mỗi người mỗi cảnh nên những mẫu số chung đó lại không thể giúp ích được nhiều.

Tâm lý mỗi người sẽ khác nhau, mấu chốt thành bại cuối cùng là ở bản thân bạn. Tuy nhiên, bạn gái đừng bao giờ mắc phải những sai lầm dưới đây:

Ăn mặc thiếu vải

Rất nhiều cô gái nghĩ rằng buổi ban đầu gặp gỡ thì cần phải gây ấn tượng thật mạnh với chàng để có thêm những lần hẹn hò sau nữa. Và họ cho rằng đàn ông vẫn thích phụ nữ "hở hang, mát mẻ" một chút? Nên bạn cố diện lên mình những bộ quần áo thiếu vải, nhìn có vẻ rất sexy, cũng có vẻ rất sành điệu.

Tuy nhiên, nếu bạn có suy nghĩ này thì chia buồn là bạn sai rồi. Đa số đàn ông có thể thích ngắm nhìn phụ nữ trong trang phục mát mẻ thiếu vải, nhưng anh ấy lại không hề muốn bạn gái mình diện như thế. Đặc biệt là trong những lần gặp đầu tiên, rất có thể anh ấy sẽ có chút e dè và hoảng sợ với phong cách sexy của bạn đấy.

Chia sẻ quá nhiều về bản thân

Nói về bản thân mình là điều cần thiết để đối phương hiểu rõ về mình nhưng bạn đừng nên nói nhiều quá, điều này sẽ gây nhàm chán cho đối phương và họ sẽ cảm thấy tẻ nhạt không có gì để tìm hiểu về bạn nữa.

Vì vậy hãy đừng chia sẻ hết mọi điều về mình nhé. Các chàng/ nàng sẽ thích tự tìm hiểu về bạn hơn là nghe hết mọi thứ từ bạn

Cố tỏ ra hoàn hảo

Bạn thao thao bất tuyệt về sự tài cán của mình, về sự đảm đang khéo léo và khả năng thấu hiểu, biết lắng nghe. Tất nhiên, PR bản thân cũng là một điều tốt nên làm, nhất là khi chúng ta ở trong một thời đại không thể "bán được hàng" nếu không biết nghệ thuật PR.

Hãy biết tiết chế, hãy để người ấy có cơ hội được tìm hiểu và khám phá bạn. Sau khi người ấy biết chắc chắn rằng bạn thực sự là một hình mẫulý tưởng, người ta sẽ không dễ dàng đánh mất bạn đâu. Còn nếu bạn chỉ đang cố "phóng đại" khả năng của bản thân cho phù hợp với tiêu chuẩn của ai đó, thì chắc có lẽ bạn đã đi quá xa rồi…

Dành quá nhiều thời gian đểbấm điện thoại

Chăm chú nhìn vào điện thoại quá nhiều chỉ khiến đối phương trở nên chán nản và không có cảm tình với bạn. Hơn nữa, điều này cũng thể hiện, bạn không tôn trọng và quan tâm tới anh ấy. Cho cuộc hẹn thân mật và gắn kết hơn, bạn hãy để điện thoại ở chế độ im lặng và tránh sử dụng nó quá nhiều.

Bạn hãy chú ý đến câu chuyện mà đối phương nói, đừng quên tiếp xúc bằng mắt nhé. Đừng để mắt mình liếc nhìn những cô nàng hay anh chàng khác đi ngang qua nhé! Đối phương sẽ không thích điều này và họ sẽ thấy dường như bạn không thích họ đấy. Hãy thể hiện sự tôn trọng với đối phương mà mình hẹn hò

Tỏ ra dày dạn kinh nghiệm trong "chuyện ấy"

Đừng tỏ ra mình là người hiểu biết rõ về "chuyện ấy" chỉ để được đàn ông thích thú và nể phục. Mỗi anh chàng đều mong muốn bạn gái mình là người cởi mở về "chuyện ấy", cũng có thể cùng anh ta khám phá điều tuyệt diệu đó khi hai người ở bên nhau.

Nhưng mặt khác, việc bạn nói quá nhiều về sex cũng sẽ khiến các anh chàng nghĩ tới chuyện bạn đã từng có kinh nghiệm với người cũ. Và rõ ràng là ai trong chúng ta cũng cảm thấy không hề dễ chịu khi nghĩ tới chuyện như thế này, đúng không?

Trang điểm quá lố

Cho dù bạn có háo hức đến với buổi hẹn đầu tiên như thế nào đi chăng nữa thì cũng đừng bao giờ lặp lại lỗi sai cơ bản này. Đàn ông không hề phân biệt được đôi mắt bạn khác nhau như thế nào chỉ vì chúng được kẻ thêm lớp eye line hay chuốt mascara.

Thậm chí họ còn chẳng quan tâm để việc bạn đã make up hay chưa. Mà họ chỉ quan tâm tới việc bạn có đến đúng hẹn hay không, có chỉn chu và sạch sẽ hay không, ăn vận có hợp hoàn cảnh hay không… Vì vậy, thay vì tốn ngót 2h đồng hồ chỉ để tô tô vẽ vẽ lên mặt, bạn hãy cứ gọn gàng, đơn giản và thanh lịch để đến gặp chàng.

Mộc Lam (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
6 sai lầm nhiều cô gái mắc phải trong ngày đầu hẹn hò