Bạn có muốn tạo ấn tượng tốt với người ấy ngay trong ngày hẹn hò đầu tiên? Vậy thì chắc chắn bạn phải "khắc cốt ghi tâm" những lời khuyên dưới đây!

7 bí mật giúp chàng ghi điểm trong lần hẹn đầu

La Hường | 29/09/2017, 06:12

Bạn có muốn tạo ấn tượng tốt với người ấy ngay trong ngày hẹn hò đầu tiên? Vậy thì chắc chắn bạn phải "khắc cốt ghi tâm" những lời khuyên dưới đây!

Chú ý vẻ bề ngoài

Cái nhìn đầu tiên đóng vai trò rất quan trọng trong buổi đầu gặp mặt. Không chỉ việc đi hẹn gặp bạn mới cần xem xét việc chăm sóc cơ thể, chải chuốt tóc tai hay mùi cơ thể cho hấp dẫn hơn, mà bạn nên làm chúng hàng ngày.Ngoài ra, bạn cần chú ý đến phong cách cô ấy đang mặc để chuẩn bị cho mình cùng style đó, việc này giúp bạn và cô ấy có một mối liên hệ cũng như để cô ấy thấy bạn hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, việc râu tóc không gọn gàng, mùi cơ thể quá rõ ràng cũng khiến bạn mất điểm với nhiều cô gái. Hầu hết các cô gái đều muốn bạn trai của mình có thể chứng minh được họ có thể tự chăm sóc bản thân, nếu bạn nhìn bảnh bao, lịch thiệp với mùi hương nước hoa yêu thích ngay cả khi không phải dịp đặc biệt gì, sau đó bước đến vài bước trước mặt cô ấy 1 bông hoa thì chắc chắn ấn tượng của cô ấy với bạn sẽ cực kỳ rõ ràng.

Điều này không có nghĩa bạn lúc nào cũng phải chải chuốt và làm bóng bẩy bản thân, nhưng bạn nên xử lý tốt ngoại hình của mình nhé.

Tránhtrò chuyện với người ấy như thể đang đi phỏng vấn

Kể cả là bạn vào vai người được phỏng vấn hay người phỏng vấn thì kết quả cũng đều thảm hại như nhau mà thôi. Thay vào đó, hãy trò chuyện một cách thoải mái và tự nhiên giống như những người bạn.

Nhìn thẳng vào cô ấy

Việc này có thể hấp dẫn phụ nữa, tuy nhiên nó có thể theo chiều hướng tích cực hoặc tiêu cực đấy. Nếu đôi khi bạn nhìn thẳng vào mắt cô ấy và nói những câu khen ngời nhẹ nhàng, cô ấy sẽ có ấn tượng tốt với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn bắt đầu nhìn vào những chỗ khiếm nhã như ngực cô ấy, thì hãy liệu chừng đấy nhé!

Đừng nói "không" cho mọi câu trả lời

Nghĩa là bạn có thể diễn giải ý tưởng của mình dài dòng một chút, thay vì nói từ "không" một cách ngắn gọn và cộc lốc. Nếu cứ thế nghĩa là bạn vô tình giết chết những hào hứng mà đối phương đang cố khơi lên.

Chọn một chốn hẹn hò phù hợp

Đừng chọn nơi quá ồn ã nếu không muốn phải hét vào tai đối phương. Cũng đừng chọn một chỗ quá tĩnh lặng vì sẽ gây cảm giác buồn ngủ. Sự lựa chọn an toàn là một nơi hài hòa trời đất, có không gian thoáng đãng và có một vài người qua lại.

Tắt điện thoại khi có chuông đổ

Đây là một trong những cáchít được biết đến để gây ấn tượng với một cô gái. Cách nói“cô ấy không phải là điều quan trọng” đơn giản bằng việc bạn kiểm tra tin nhắn hoặc gọi điện/nghe điện thoại ngay giữa cuộc nói chuyện của 2 người, đặc biệt là trong những ngày đầu tiên.

Đó là lý do tại sao bạn nên bỏ qua điện thoại của mình khi hẹn hò, đâyđược xem là một trong những cách tốt nhất để gây ấn tượng với các cô gái. Ngày nay, nhiều người đàn ông nghĩ rằng việc không nhận cuộc gọi hoặc email trong khi hẹn hò với một cô gái là việc có thể chấp nhận được, mà quên mất việc chuông báo khá dài và liên tục sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc nói chuyện.Như vậy, bạn hãy để chế độ im lặng cho điện thoại của mình hoặc nếu không phiền khi tắt nó đi hoàn toàn, việc này sẽ giúp bạn và cô ấy có không gian và giúp cô ấy tập trung vào bạn hơn.

Tránh nói về những chuyện nhạy cảm

Bạn có thể hỏi về quan điểm tình dục của đối phương, nhưng việc lục hỏi về các mối quan hệ cũ trước đây thì tuyệt đối không. Hãy nhớ, mọi câu chuyện chỉ nên dừng lại ở mức độ tìm hiểu vừa phải.

Thu Thủy (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 bí mật giúp chàng ghi điểm trong lần hẹn đầu