Hơn 30 năm sống cùng nhau, dù không có con nhung bước qua tuổi 60 Sơn Tuyền vẫn nhận được sự yêu thương chăm sóc của chồng trước khi bước lên sân khấu biểu diễn cho khán giả.  

60 tuổi Sơn Tuyền vẫn được chồng chăm sóc như thưở mới yêu

Một Thế Giới | 10/05/2015, 16:01

Hơn 30 năm sống cùng nhau, dù không có con nhung bước qua tuổi 60 Sơn Tuyền vẫn nhận được sự yêu thương chăm sóc của chồng trước khi bước lên sân khấu biểu diễn cho khán giả.  

Tối 9.5, cuộc hạnh ngộ giữa tiếng hát Sơn Tuyền và khán giả trong nước đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình TP.HCM. Liveshow Sol Vàng - Sơn Tuyền có thể mãi mãi là cột mốc âm nhạc quan trọng giữa những người yêu và nhớ đến một giọng hát đã cống hiến cho khán giả trong suốt 35 năm. 
Trước khi đến với đêm diễn, khán giả dường như mặc định đây là một chương trình đậm chất bolero với một giọng hát dạt dào tình cảm nhưng Sơn Tuyền đã mang đến nhiều bất ngờ khi thể hiện nội lực của mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau từ trữ tình đến sôi động và cả những ca khúc nhạc ngoại quốc. 
60 tuoi Son Tuyen van duoc chong cham soc nhu thua moi yeu-hinh-anh-1
Sơn Tuyền trong vòng tay những người hâm mộ, khán giả trung thành 35 năm qua của mình tại Việt Nam.  
Như định mệnh, Sơn Tuyền đến với âm nhạc muộn nhưng lại có sự nghiệp dài đáng mơ ước. 35 tưởng chừng chỉ gặp và nghe được tiếng hát của Sơn Tuyền qua băng đĩa nhạc từ hải ngoại đưa về. 35 năm chính bản thân Sơn Tuyền cũng từng lo lắng trước liveshow không biết có nhiều khán giả tới nhà hát xem mình diễn hay không.  
Nhưng tiếng hát Sơn Tuyền một lần nữa cất lên trên mảnh đất quê hương đã nhận được sự ưu ái của khán giả như 35 năm trước khán giả trong nước từng dành tình cảm cho cô. Dẫu tiếng hát không còn căng tròn và đầy đặn như trước, nhưng cảm xúc thăng hoa cùng âm nhạc vẫn giúp Sơn Tuyền chinh phục hàng trăm khán giả có mặt tại Nhà hát Hòa Bình cũng như khán giả xem truyền hình. 
60 tuoi Son Tuyen van duoc chong cham soc nhu thua moi yeu-hinh-anh-2
 Ông xã Sơn Tuyền lặng lẽ giúp vợ chuẩn bị mọi thứ tỉ mỉ trước liveshow
Hạnh phúc vì vẫn còn dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng, nhưng niềm hạnh phúc trọn vẹn như nhân đôi khi nhiều người trong hậu trường chứng kiến Sơn Tuyền được chồng chăm chút từ đôi giày cho tới miếng nước. 
Không ồn ào xuất hiện nhưng "người đàn ông 35 năm" của Sơn Tuyền lặng lẽ hỗ trợ vợ khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng ngưỡng mộ. Dù tới nay, cả hai vẫn không có sợi dây liên kết cơ bản mà nhiều người quan niệm đó là con cái. Nhưng có lẽ sự tôn trọng công việc của nhau, tôn trọng niềm đam mê của vợ và sự thấu hiểu đã giúp vợ chồng Sơn Tuyền bền chặt cho tới hiện tại. 
60 tuoi Son Tuyen van duoc chong cham soc nhu thua moi yeu-hinh-anh-3
Liveshow "Sol vàng - Sơn Tuyền" như một trang nhật ký và cuộc hạnh ngộ bằng âm nhạc với khán giả sau 35 năm chưa 1 lần xuất hiện ở sân khấu quê nhà. 
Live concert được dàn dựng như một cuốn nhật ký cuộc đời. Lật từng trang kỉ niệm, khán giả vẫn nhớ tiếng hát ấy qua dòng nhạc Bolero mùi mẫn khó phai mờ cho tới những nhạc phẩm tiếng Anh từ: Thương hoài ngàn năm, Mưa nửa đêm, Dấu chân kỷ niệm, Phận gái thuyền quyên, Nếu một ngày, Lầm, Tàn tro, Thành phố buồn, Cho người tình lỡ, Đôi ngã chia ly, Nhớ nhau hoài, Ngày vui qua mau, Mẹ hiền yêu dấu ... cho tới Power of love, Love is the name of the game và Goodbye my love. 
Tiếng hát Sơn Tuyền càng về sau càng nhiều cảm xúc, và gần như chị làm sống lại một thời chị mới bước chân vào âm nhạc. Dành tặng riêng cho người yêu tiếng hát chị có mặt tại nhà hát Hoà Bình như một lời hứa của Sơn Tuyền luôn nhớ âm nhạc, nhớ tình cảm khán giả dành cho mình suốt 35 năm qua. 
60 tuoi Son Tuyen van duoc chong cham soc nhu thua moi yeu-hinh-anh-4
 Hình ảnh hiếm hoi của chồng Sơn Tuyền đứng chung thảm đỏ cùng vợ
Cao trào được đẩy lên thì cũng là lúc khách mời Ngọc Sơn và Quốc Đại mang đến cho khán giả bất ngờ qua tiết mục tam ca "Chuyện ba người". Đặc biệt, Ngọc Sơn muốn dành cho Sơn Tuyền trong live show ý nghĩa này chính là ca khúc do chính anh sáng tác trong thời gian gần đây với tên gọi Biết nói gì đây
Bên cạnh đấy, khách mời Kasim Hoàng Vũ cũng có những phần song ca tạo nên không khí rất mới trong mỗi chương trình Sol Vàng cùng Sơn Tuyền. 
60 tuoi Son Tuyen van duoc chong cham soc nhu thua moi yeu-hinh-anh-5
 
60 tuoi Son Tuyen van duoc chong cham soc nhu thua moi yeu-hinh-anh-6
 Những hình ảnh chồng Sơn Tuyền chăm vợ trong hậu trường liveshow Sol Vàng
60 tuoi Son Tuyen van duoc chong cham soc nhu thua moi yeu-hinh-anh-7
 
60 tuoi Son Tuyen van duoc chong cham soc nhu thua moi yeu-hinh-anh-8
 
60 tuoi Son Tuyen van duoc chong cham soc nhu thua moi yeu-hinh-anh-9
60 tuoi Son Tuyen van duoc chong cham soc nhu thua moi yeu-hinh-anh-10
Ngọc Sơn, người bạn Sơn Tuyền ngưỡng mộ và cũng là ca sĩ nổi cùng thời với chị
Diệu Linh - Ảnh: DL Duy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
60 tuổi Sơn Tuyền vẫn được chồng chăm sóc như thưở mới yêu