Như thường lệ, mùa hè vẫn luôn mà mùa phim nóng nhất trong năm với hàng loạt bom tấn được các hãng phim lớn tung ra. Dưới đây là 8 bộ phim mà bạn không nên bỏ qua trong 3 tháng tới.

7 bom tấn sẽ đốt cháy màn ảnh rộng hè này

Chí Thiện | 14/05/2018, 08:45

Như thường lệ, mùa hè vẫn luôn mà mùa phim nóng nhất trong năm với hàng loạt bom tấn được các hãng phim lớn tung ra. Dưới đây là 8 bộ phim mà bạn không nên bỏ qua trong 3 tháng tới.

Ant-Man và Wasp

Ngày công chiếu: 6.7.Mặc dù chỉ mới 5 tháng trôi qua thế nhưng Marvel đã sở hữu 2 bộ phim có doanh thu toàn cầu trên 1 tỉ USD là Black Panther Avengers: Infinity War, kèm theo đó là sự tán dương từ giới phê bình nghệ thuật. Studio này hiện đang chuẩn bị ráo riết cho bộ phim MCU thứ 3 trong năm nay là Ant-Man and Wasp. Đây là phần tiếp theo của Ant-Man (2015) với bối cảnh được đặt giữa các sự kiện của Captain America: Civil War (2016) và Avengers: Infinity War (2018). Peyton Reed tiếp tục đảm nhận vai trò đạo diễn.

Trong phần này, Scott Lang (Paul Rudd đóng) sẽ bắt tay vào một nhiệm vụ mới trong khi cố gắng cân bằng giữa cuộc sống cá nhân với các hoạt động siêu anh hùng của mình. Trong khi đó, Hope van Dyne (Evangeline Lilly đóng) sở hữu Wasp, áo choàng trước đó được cất giữ bởi mẹ cô.

Deadpool 2

Ngày công chiếu: 18.5.Sau khi phá vỡ nhiều kỷ lục về doanh thu vào năm 2016, nhân vật Deadpool (Ryan Reynolds đóng) đã trở lại màn ảnh rộng với Deadpool 2. Đây được xem là phần thứ 11 trong loạt phim về X-Men. Deadpool 2 vẫn tiếp tục được dán nhãn “18+”.

Nội dung phim theo chân Deadpool thành lập đội X-Force nhằm bảo vệ một đứa trẻ đột biến khỏi tay của Cable, một tên robot có khả năng du hành thời gian. Chiếc ghế đạo diễn lần này đã được trao cho David Leitch sau khi Tim Miller rời khỏi dự án do bất đồng về mặt sáng tạo với Ryan Reynolds.

Jurassic World: The Fallen Kingdom

Ngày công chiếu: 22.6.Việc hồi sinh thương hiệu Jurassic Park sau gần 2 thập niêncủa hãng Universal ban đầu không được đánh giá cao cho lắm. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đã được đền đáp với doanh thu toàn cầu cao ngất ngưởng 1,6 tỉ USD của Jurassic World (2015).

Phần tiếp theo mang tên Jurassic World: The Fallen Kingdom sẽ ra mắt khán giả trong tháng 5 này với hai nhân vật chính tiếp tục do Chris Pratt và Bryce Dallas Howard đảm nhận. Lần này, đôi tình nhân trẻ buộc phải quay lại hòn đảo ở phần đầu để giải cứu lũ khủng long khỏi một vụ phun trào núi lửa có khả năng đe dọa đến sự tồn tại của chúng.

Solo: A Star Wars Story

Ngày công chiếu: 25.5.Đây là một câu chuyện độc lập nhưng vẫn được đặt trong cùng vũ trụ với loạt phim Star Wars. Bộ phim tương tự trước đó là Rogue One: A Star Wars Story đã mang về cho hãng Walt Disney 1 tỉ USD tiền vé.

Solo: A Star War Story xoay quanh chàng trai Han Solo trẻ tuổi (Alden Ehrenreich đóng) cùng cuộc phiêu lưu của anh ấy với người bạn đồng hành Wookiee pal Chewbacca và cuộc gặp gỡ của họ với Lando Calrissian (Donald Gloverđóng), chủ sở hữu ban đầu của Millennium Falcon. Cặp đôi Phil Lord - Christopher Miller đã bị đuổi khỏi vị trí đạo diễn và được thay thế bởi Ron Howard.

Mission Impossible: Fallout

Ngày công chiếu: 26.7.Điệp viên Ethan Hunk (Tom Cruise đóng) đã trở lại với một “nhiệm vụ bất khả thi” khác trong Fallout, phần thứ 6 trong loạt phim Mission: Impossible. Ethan với đồng đội của mình sẽ phải chạy đua với thời gian để ngăn chặn một thảm họa toàn cầu sau khi một nhiệm vụ đi sai hướng.

Fallout sở hữu dàn diễn viên khá ấn tượng gồm Rebecca Ferguson, Simon Pegg, Ving Rhames, Michelle Monaghan, Alec Baldwin và Henry Cavill. Bộ phim được đạo diễn bởi Christopher McQuarrie và sẽ ra mắt vào tháng 7.

The Incredibles 2

Ngày công chiếu: 14.6.Mùa phim hè chắc chắn sẽ không thể trọn vẹn nếu như không có bất kỳ bộ phim hoạt hình nào từ Pixar. Năm nay, hãng này đã quyết định tung ra phần 2 của The Incredibles sau 14 năm chờ đợi mòn mỏi. Brad Bird trở lại với vai trò biên kịch và đạo diễn.

Nội dung của The Incredibles 2 nối tiếp ngay chỗ phần đầu đã kết thúc. Gia đình siêu anh hùng lúc này phải cố gắng để duy trì một cuộc sống bình thường trong khi Elastigirl (lồng tiếng bởi Holly Hunter) chiến đấu với tội phạm và Mr. Incredible (Craig T. Nelson lồng tiếng) thì ở nhà chăm sóc đám trẻ. Một nhân vật phản diện mới cũng được giới thiệu là Screenslaver, kẻ sử dụng truyền hình làm công cụ để điều khiển người khác.

Ocean's 8

Ngày công chiếu: 8.6.Được xem là phần ngoại truyện của loạt phim The Ocean (2001-2007) do Steven Soderbergh sản xuất, Ocean 8 sở hữu dàn diễn viên chính toàn nữ. Sandra Bullock vào vai Debbie Ocean, em gái của Danny Ocean. Vừa ra khỏi tù, cô đã tìm cách thực hiện phi vụ thế kỷ bằng việc trộm một món đồ trang sức cực kỳ quý giá tại sự kiện Met Gala. Sánh vai cùng với Sandra Bullock là Cate Blanchett, Anne Hathaway, Sarah Paulson, Rihanna và Helena Bonham Carter. Đó là chưa tính đến sự xuất hiện thoáng qua của hàng chục ngôi sao nữ khác.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
3 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 bom tấn sẽ đốt cháy màn ảnh rộng hè này