Những hạt phấn rôm mịn lành tính có thể thay thế các sản phẩm khác để trở thành công cụ làm đẹp cực hiệu quả.

7 cách làm đẹp bất ngờ từ phấn rôm có thể bạn chưa biết

blogtamsu | 22/04/2016, 15:42

Những hạt phấn rôm mịn lành tính có thể thay thế các sản phẩm khác để trở thành công cụ làm đẹp cực hiệu quả.

1. Thay thế dầu gội khô

Dầu gội khô là sản phẩm làm đẹp "chữa cháy" cực hiệu quả khi bạn có hẹn mà chưa kịp gội đầu hoặc da đầu dầu, tóc bết thường xuyên. Thế nhưng giá thành của nó không phải rẻ, nhất là khi bạn sử dụng nó thường xuyên. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng phấn rôm rắc lên chân tóc, để 10-15 giây rồi chải cho phấn thừa rơi xuống là đã có được mái tóc bồng bềnh, suôn mượt, không bết dính chẳng khác nào khi sử dụng dầu gội khô.

2. Làm lông mi trông dày hơn

Nếu bạn không thích gắn mi giả thì bạn có thể dùng cách này. Đầu tiên chuốt mascara để khô rồidùng đầu mascara không dùng nữa phủ một ít phấn rôm chải lên lông mi của bạn, tiếp tục chuốt mascara thêm 1 lần nữa. Lông mi của bạn trông sẽ dày và dài hơn.

3. Làm dày lông mi

Tương tự như lông mi, chải chút mascara lên lông mày trước khi sử dụng bút hay phấn kẻ lông mày sẽ giúp bạn có đôi lông mày dày và đậm hơn nhiều.

4.Thay phấn phủ làm mịn, trắng da

Bạn có thể dùng chổi tán phấn rôm lên da sau khi đánh kem lót và kem nền để có làn da mịn màng chẳng khác nào dùng phấn phủ xịn. Đặc biệt cách này còn giúp bạn giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn hẳn.

5. Giúp son lì hơn và giữ màu son lâu trôi

Sau khi tô son, hãy để 1 tờ giấy ăn mỏng lên và phủ 1 chút phấn rôm lên môi, nó sẽ giúp son trông lì và lâu trôi hơn.

6. Kiềm dầu

Nếu da bạn cứ đổ dầu liên tục, hãy tán 1 lớp phấn rôm mỏng lên, những hạt phấn sẽ hút lượng dầu thừa và trông bạn lại rạng rỡ như lúc đầu.

7. Khử mùi cho nách

Phấn rôm có khả năng hút ẩm và kiềm dầu tuyệt vời. Bạn chỉ cần thoa 1 chút phấn rôm lên vùng nách, chúng sẽ giúp hút mồ hôi hiệu quả, khiến vùng nách luôn khô thoáng, hương thơm dễ chịu.

8. Khử mùi hôi giày, giảm sưng phồng khi đi giày cao

Thoa 1 chút phấn rôm vào lòng bàn chân hoặc rắc vào giày để qua đêm sẽ loại bỏ mùi hôi khó chịu. Bên cạnh đó, thoa 1 lớp phấn rôm mỏng lên quanh bàn chân sẽ giúphút bớt mồ hôi và độ ẩm, nhờ đó mà giảm độ ma sát với giày và chân, khiến chân bạn ít bị đau, phồng rộp hơn khi đi giày cao.

Lê Na

Bài liên quan
Một blogger về làm đẹp bất ngờ ủng hộ UNICEF 1 triệu USD gây quỹ
Ngày 17.5, Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc tại Việt Nam (UNICEF Việt Nam) thông báo, bà Hannah Nguyễn (Hannah Olala), một blogger về làm đẹp, đã trở thành thành viên của Hội đồng Nhà tài trợ Toàn cầu của tổ chức này và cam kết quyên góp 1 triệu USD cho tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
8 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 cách làm đẹp bất ngờ từ phấn rôm có thể bạn chưa biết