Có vô vàn những mẹo làm đẹp được chị em truyền tai nhau. Và điều gì là đúng nhất với bạn?

7 mẹo làm đẹp hiệu quả không ngờ bạn nên bỏ túi ngay

Một Thế Giới | 24/11/2015, 08:48

Có vô vàn những mẹo làm đẹp được chị em truyền tai nhau. Và điều gì là đúng nhất với bạn?

Chúng tôi giới thiệu đến bạn 7 thủ thuật duy nhất giúp công cuộc làm đẹp của các bạn nữ trở nên tốt hơn, nhanh hơn, dễ hơn và hiệu quả hơn để luôn đẹp xinh mỗi ngày!

1. Bạc hà giúp môi dầy chuẩn mốt

Có một giải pháp tự nhiên giúp môi bạn trở nên căng mọng và đầy đặn hơn, mà không cần tìm đến thẩm mỹ hay các thủ thuật làm dầy môi khác, đó là sử dụng dầu bạc hà. Hãy nhỏ một vài giọt dầu bạc hà hòa cùng thỏi son bóng bạn yêu thích, và xem điều kỳ diệu gì với làn môi mình sau khi thoa son nhé!

meo lam dep,meo lam dep bo tui

2. Sử dụng kem che khuyết điểm trước kem nền

Nhiều người vẫn hay bôi kem nền trước kem che khuyết điểm, mà không hề biết một thủ thuật rất hay ho là nếu thoa kem che khuyết điểm trước kem nền, làn da của bạn trông sẽ đều màu, mướt mà, và thậm chí còn tiết kiệm hơn nữa đấy!

meo lam dep,meo lam dep bo tui

3. Gắn lại son gãy với bật lửa

Nếu vô tình thỏi son của bạn bị gãy, hãy thực hiện theo cách sau để giúp nó "sống lại" nhé: hơ lửa vào phần đáy đoạn son bị gãy cho đến khi sáp chảy ra, bạn hãy gắn ngay nó vào gốc cây son rồi lại hơ lửa xung quanh phần dính liền một lần nữa là cây son của bạn đã lại trở về hiện trạng như cũ rồi!

meo lam dep,meo lam dep bo tui

4. Khôi phục lọ gel kẻ mắt với thuốc nhỏ mắt

Nếu hộp gel kẻ mắt của bạn có dấu hiệu khô và sắp "hết hạn", hãy nhỏ 2-3 giọt nước nhỏ mắt vào đó rồi trộn đều lên nhé, bạn sẽ thấy chúng ẩm mượt ngay như mới đấy.

meo lam dep,meo lam dep bo tui

5. Xác định chuẩn dáng lông mày tự nhiên với một chiếc bút

Có rất nhiều bạn gái vẫn còn khá bối rối trong việc định hình dáng lông mày của mình, và thường chọn sai dáng hay kẻ sai kiểu. Vậy nên, để có đôi "ngài" chuẩn đẹp và tự nhiên nhất, hãy dùng 1 chiếc bút dài và thực hiện theo cách sau: với phần đầu lông mày, bạn đặt bút từ cánh mũi thẳng lên khóe mắt và điểm bút thừa còn lại ở trên chính là phần đầu của lông mày bạn; với phần vòng cung của lông mày, hãy đặt bút xuất phát từ đầu mũi, hướng thẳng lên 1/3 độ dài đôi mắt tính từ khóe, phần bút thừa còn lại ở trên chính là đoạn cung uốn cong của dáng mày bạn; và với phần đuôi lông mày, hãy đặt bút từ cánh mũi, hướng lên chấm đuôi mắt, phần thừa bút còn lại hãy đánh dấu vào nhé, đó chính là điểm kết thúc cho "nét ngài" của bạn đấy!

meo lam dep,meo lam dep bo tui

6. Son không trôi với phấn phủ

Để son ở trên môi cả ngày mà không phai hay bay màu, hãy đánh 1 lớp son đầu tiên, sau đó áp một chiếc khăn giấy lên môi rồi dặm phấn phủ quanh môi qua lớp giấy đó, bạn sẽ yên tâm là màu son mình sẽ vô cùng bền. Nếu không chắc, bạn cũng có thể đánh thêm một lần son nữa.

meo lam dep,meo lam dep bo tui

7. Bôi kem nền ở trung tâm khuôn mặt

Nhiều người có thói quen chấm kem nền theo vị trí chữ T, 2 bên má và cằm, tuy nhiên có một cách thực hiện khác hiệu quả hơn để trông bạn nhìn tự nhiên nhất, như không hề trang điểm mà vẫn rạng ngời tuyệt đối, đó là hãy tập trung kem nền ở chính giữa khuôn mặt, sau đó tán kem tỏa dần ra mọi phía cho đến hết. Bằng cách trung hòa màu này, bạn sẽ có được màu da sáng đẹp, hoàn mỹ và tự nhiên như không hề khoác lên da một chiếc mặt nạ đầy phấn nào.

meo lam dep,meo lam dep bo tui

 Quỳnh Anh 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 mẹo làm đẹp hiệu quả không ngờ bạn nên bỏ túi ngay