Dùng gel rửa tay thay thế lăn khử mùi, dùng phấn rôm giải cứu mái tóc bẩn…là những mẹo thú vị giúp bạn “chữa cháy” cực hữu ích.

7 mẹo làm đẹp khẩn cấp không thể bỏ qua cho bạn gái

Theo Blog tâm sự | 07/04/2016, 08:24

Dùng gel rửa tay thay thế lăn khử mùi, dùng phấn rôm giải cứu mái tóc bẩn…là những mẹo thú vị giúp bạn “chữa cháy” cực hữu ích.

Gel rửa tay thay thế lăn khử mùi

Nếu như bạn ra ngoài mà quên mất rằng mình chưa thoa lăn khử mùi, đừng vội lo lắng nhé. Hãy dùng khăn ướt lau qua vùng nách, sau đó bôi một ít gel rửa tay lên vùng da đó. Cách này giúp bạn loại bỏ vi khuẩn và mùi hôi khó chịu cho vùng da dưới cánh tay rất tốt.

Xử lý hơi thở có mùi

Bữa ăn trưa ngon lành với những món đậm đà nhưng bạn quên béng mất mình quên mang theo lọ kẹo ngậm. Hãy ăn thêm một miếng táo để hơi thở luôn thơm tho sạch sẽ bạn nhé.

Gel rửa tay xóa bỏ làn da bóng dầu

Hãy thoa một chút gel rửa tay lên vùng chữ T để loại bỏ bớt lớp dầu bóng trên khuôn mặt khi chụp ảnh tự sướng. Trong gel rửa tay chứa nhiều thành phần giúp loại bỏ dầu nhờn do primer gây nên. Khi thoa lưu ý tránh gel dính lên vùng mắt của bạn.

Tóc bẩn không kịp gội đầu

Mái tóc bẩn nhưng bạn không có quá nhiều thời gian để gội, sấy và tạo kiểu trong khi đã gần đến giờ làm. Hãy dùng một ít phấn rôm rắc lên mái tóc và chải đều, tránh để bột dính lên tóc nhé. Phấn rôm có khả năng hút ẩm rất tốt, sẽ giúp bạn có mái tóc óng mượt, thơm tho dễ chịu mà chỉ tốn chưa đến 5 phút.

Thuốc nhỏ mắt giúp giảm ửng đỏ do mụn

Những đốm mụn đáng ghét khiến bạn khó chịu và mất tự tin. Hãy lấy một vài giọt thuốc nhỏ mắt cho vào miếng bông gòn chấm nhẹ lên nốt mụn khoảng vài phút. Cách này giúp các mạch máu trên khuôn mặt co lại và tình trạng ửng đỏ do mụn gây nên giảm đáng kể.

Da bị cháy nắng

Sau một buổi đi biển hay du lịch dài ngày khiến da bạn bị cháy nắng? Hãy đến bể bơi và ngâm mình trong làn nước mát vì chất chlorine có trong nước ở bể bơi giúp loại bỏ rám nắng rất tốt.

Thực phẩm thay thế kem đánh răng

Hết kem đánh răng khi trời quá tối để đi ra ngoài? Hãy xuống bếp lấy một chút baking soda trộn với một chút nước rồi dùng để chà sạch răng. Hàm răng trắng sáng không kém gì kem đánh răng đâu nhé.

Hà Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
7 mẹo làm đẹp khẩn cấp không thể bỏ qua cho bạn gái