Nếu bạn yêu một cô gái thích sự đơn giản, đấy là điều cực may mắn! Bởi nàng chẳng cầu kì, tô vẽ, luôn sống thật với chính mình và yêu bạn bằng cả con tim

8 điều mà chỉ có khi yêu một cô gái thích sự đơn giản

Một Thế Giới | 02/10/2015, 16:01

Nếu bạn yêu một cô gái thích sự đơn giản, đấy là điều cực may mắn! Bởi nàng chẳng cầu kì, tô vẽ, luôn sống thật với chính mình và yêu bạn bằng cả con tim

1. Khi yêu một cô gái thích sự đơn giản, bạn sẽ không mất hàng giờ để đợi cô ấy trang điểm, thử đồ hay thậm chí là đi shopping. Bởi với những cô gái này, chỉ cần áo phông quần jean thôi là đủ rồi. Chưa kể, các cô chỉ thích nhấn nhá chút son môi cho tươi trẻ, ngoài ra chẳng cần gì thêm.

2. Một cô gái thích sự đơn giản, khi yêu cô ấy cũng thấy "nhẹ nhõm" hơn rất nhiều. Không cần phải cầu kì, tỉ mẩn lo mua quà này nọ cho cô ấy. Người ta chỉ cần ở bạn một tình yêu chân thành và những món quà giản dị chứa đầy tình yêu mà thôi.

3. Những cô gái này cũng chẳng mấy khi giận dỗi. Thật vậy, ôm mớ bực bội vào người khiến nàng bức bối lắm!

4. Nếu bạn là một chàng trai cũng thích sự đơn giản như cô gái của mình, vậy thì sẽ cần quá câu nệ chuyện tiểu tiết. Bạn có thể thoải mái ăn món mình thích, mặc đồ mình muốn và nói những điều từ trong lòng với cô ấy mà không cần phải bận tâm điều gì.

Khi yêu một cô gái thích sự đơn giản, bạn sẽ không mất hàng giờ để đợi cô ấy trang điểm, thử đồ hay thậm chí là đi shopping. (Ảnh minh họa)

5. Yêu một cô gái thích sự đơn giản, tình yêu cũng không cần phải hoa mỹ và tô vẽ thêm làm gì, tất cả chỉ khiến cô ấy ngán ngẩm. Vậy nên bạn không cần phải khoa môi múa mép hay thề non hẹn biển gì với cô gái ấy đâu.

6. Bạn chắc chắn sẽ rất thích hít hà hương thơm tự nhiên từ cơ thể của một cô gái thích sự đơn giản. Căn bản là cô ấy sẽ không thích xịt nước hoa, mọi "thủ tục" lằng nhằng đều bị cô ấy lược bỏ mất.

Yêu một cô gái thích sự đơn giản, tình yêu cũng không cần phải hoa mỹ và tô vẽ thêm làm gì, tất cả chỉ khiến cô ấy ngán ngẩm. (Ảnh minh họa)

7. Để dỗ ngọt một cô gái đơn giản, chỉ cần một que kem, một cái ôm, một nụ cười nhẹ nhàng hay một nụ hôn đầy sự hối lỗi. Cô ấy sẽ vui lên và hết giận ngay tức thì.

8. Cô gái thích sự đơn giản, suy nghĩ cũng thật giản đơn. Với cô, hạnh phúc là được ở bên người mình yêu, được chăm sóc và sống cùng người ấy trọn đời mà chẳng màng giàu sang phú quý.

Hủ Tiếu
>> Kỳ 38: Hun Sen với “cuộc tình đã chết một đêm nao“!
>> Phước Sang: Tôi bỏ vào bất động sản cả 1.000 tỉ rồi, giờ gỡ không ra...
>> Quế Ngọc Hải méo mặt vì viện phí hơn nửa tỷ của Anh Khoa
>> GĐ Sở 30 tuổi: Không nên soi gốc gác gia đình
>> Nước Áo gây xôn xao với vị Bộ trưởng mới 29 tuổi
>> Kể tội tra tấn bỏ nước đá vào bộ phận sinh dục
>> Ca sĩ Thu Phương là người giả dối và hai mặt?
>> HAGL đá cả năm chỉ tốn 15 tỉ: Bầu Đức nói thật hay giỡn?
>> Bầu Đức lại nuôi tham vọng sản xuất sữa đậu nành không đụng hàng
>> Clip 5 cô giáo 9X xinh hơn hot girl, gợi cảm như người mẫu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Vùng đất đẹp phải ưu tiên sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm
"Những vùng đất, vị trí đẹp, có lợi thế phải ưu tiên dành cho sản xuất, kinh doanh, từ đó tạo công ăn việc làm, sinh kế cho người dân", Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 điều mà chỉ có khi yêu một cô gái thích sự đơn giản