Grammy lần thứ 59 được đánh giá là một kỳ Grammy đáng nhớ với nhiều khoảnh khắc đi vào lịch sử.

8 khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại Lễ trao giải Grammy 2017

Chí Thiện | 13/02/2017, 20:43

Grammy lần thứ 59 được đánh giá là một kỳ Grammy đáng nhớ với nhiều khoảnh khắc đi vào lịch sử.

Adele mở màn bằng ca khúc Hello

Thành công quá lớn của album 25 trong năm quađã khiến cho Adele trở thành cái tên được chú ý nhất tại lễ trao giải.Kể cả sự cố trục trặc kĩ thuật từ năm ngoái của côcũngkhông hề làm Viện Hàn lâm bận tâm. Họ đã tiếp tục tin tưởnggiao cho cô trọng trách mở màn chương trình năm nay.

James Gordon hát rap giới thiệu các đề cử

James Gordon là người Anh đầu tiên đảm nhận vai trò dẫn người chương trình. Anh đã tái hiện lại show ruột của mình là Carpool Karaoke ngay trên sân khấu Grammy cùng với sự hỗ trợ của Jennifer Lopez.

Con gái Blue Ivy của Beyonce và Jay Z xuất hiện cực đáng yêu

Bên cạnh Jennifer Lopez, cô con gái 5 tuổi của Beyonce cũng hỗ trợ James Gordon nhưng có vẻ như cô nàng không hềthuộc lời nào từbài hát Sweet Caroline.

Adele chửi thềkhihát tưởng nhớ George Michael

Khi ban nhạc vừa bắt đầu, Adele đã phát hiện ra mình đang hát lệch tông cho nên đã kêu họdừng lạikèm theo một câu chửi thề. Cô xin lỗi khán giả vì đã hành động như thế trong một chương trình truyền hình trực tiếp nhưng kiên quyết không muốn sự cố năm ngoái lặp lại, đặc biệt là trong nỗ lực nhằm tri ân George Michael của mình.

Màn kết hợp giữa Metallica vàLady Gaga gặp trục trặc kĩ thuật

Micro của James Hetfield, trưởng nhóm ban nhạc huyền thoại Metallica, đã không hoạt động trong gần phân nửa màn biểu diễn. Lady Gaga đã nhanh chóng ứng biến bằng cách chạy xung quanh sân khấu và nhảy vào đám đông bên dưới.

Nhóm 21 Pilots nhận giải Grammy đầu tiên trong trang phục... đồ lót

2016 là một năm cực kì thành công đối vớiban nhạc trẻ 21 Pilots. Khi lên nhận giải "Best Pop Duo/Group Performance", cặp đôi đã khiến cho nhiều người bất ngờ khi chỉ diện mỗi chiếc quần lót lên sân khấu. Giải đáp cho điều này, Tyler Joseph tiết lộ cách đây nhiều năm khi cả 2 đang mặc độc chiếcquần lót và xem Grammy trên TV thì đã nói với nhau rằng nếu như chiến thắng họ nên nhận giải trong tình trạng y như vậy.

Thông điệp mà 21 Pilots muốn truyền tải chính là hãy cứ cố gắng làm tốt công việc của mình bởi vì bạn sẽ không bao giờ biết được cuộc sống sẽ đưa mình đi đến đâu.

Beyonce khiến cho hàng triệu người căng thẳng

Dù bụng mang dạ chửa nhưng Beyonce đã mang đến cho khán giả một màn biểu diễn ca ngợi tình mẫu tử trên cả tuyệt vời. Chỉ có điều, đoạn Beyonce nghiêng ghế về phía sau thật sự đã khiến cho bất kì ai đang theo dõi cũng phải giựt mình thót tim dùm cô.

Adele tôn vinh Beyonce sau khi chiến thắng hạng mục"Album của năm"

Cuộc cạnh tranh giữa Beyonce và Adele tại các hạng mục năm nayđã bịgiới truyền thông đẩy lên cao trào trong những ngày cận kề lễ trao giải. Kết quả, Adele đã chiến thắng Beyonce trên mọi mặt trận, bao gồm 3 hạng mục quan trọng nhất là "Ca khúc của năm", "Ghi âm của năm" và "Album của năm".

Khi nhận kèn vàng cho "Album của năm", Adele đã không tiếc lời ca ngợi đàn chị: "Tôi không thể nào nhận giải này được. Beyonce chính là nghệ sĩ mà tôi yêu quý nhất. Album 'Lemonade' là một tuyệt tác. Cái cách mà cô ấy truyền cảm hứng đếncho những người bạn da màu của tôi chính là sức mạnh của âm nhạc".

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại Lễ trao giải Grammy 2017