Tối qua 11.2, tập 1 chương trình Giọng hát Việt 2017 đã chính thức lên sóng và để lại nhiều ý kiến quanh chương trình này.

Giọng hát Việt 2017: Khi HLV ồn ào tranh giành thí sinh...

maihuong | 13/02/2017, 12:33

Tối qua 11.2, tập 1 chương trình Giọng hát Việt 2017 đã chính thức lên sóng và để lại nhiều ý kiến quanh chương trình này.

Từ khi bắt đầu giới thiệu chương trình, Giọng hát Việt - The Voice 2017 đã tạo nhiều tranh cãi. Đầu tiên là khi công bố danh sách 4 HLV gồm Thu Minh, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Nhìn vào đội hình này, ngoài Thu Minh, rất nhiều hoài nghi về trình độ chuyên môn của ba HLV còn lại.

Không những thế, ngày họp báo ra mắt Giọng hát Việt mùa 4, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh -giám đốc âm nhạc của chương trình đã tuyên bố gây sốc "không nhận thí sinh hát bolero" cũng gây tranh cãi không kém. Rồi những phản ánh này một lần nữa được mang ra nhắc lại ngay khi tập 1 chương trình chính thức ra mắt.

Với sự tranh giành thí sinh rất quyết liệt, khán giả không thấy gì nhiều về việc dùng chiêu trò để chiêu dụ thí sinh. Không những thế, cách mà 4 HLV thu hút thí sinh lại khá ồn ào theo kiểu giành giựt mà không đưa ra những nhận định chuyên môn, những điều thí sinh cần phải có nếu muốn đi tiếp.

"Sau khi nhìn vào danh sách HLV và xem tập đầu, mình chỉ thấy Thu MInh là đủ trình độ làm huấn luyện còn 3 ca sĩ còn lại hát hò vẫn chưa gì đặc biệt, trình độ nhạc lý thì xin về đi học lại thanh nhạc", bạn Minh Tuấn bình luận.

Tuy được đánh giá trình độ chuyên môn cao hơn 3 HLV còn lại nhưng Thu Minh cũng bị chê không ít khi thể hiện sự quyền lực của mình. Nhiều người cho rằng, Thu Minh đã đánh mất đi bản sắc của mình khi ở mùa thứ 1. Để không thua kém đàn em, chủ nhân ca khúc Taxi cũng phải "cưa sừng lám nghé" cũng nhanh nhẩu miệng tay để giành thí sinh nhưng có lúc chị cũng kịp "giảm phanh" ba HLV còn lại và nói: "Chị nghĩ chúng ta đều là những người có mặt mũi, vị trí ở showbiz, các em phải bình tĩnh, giữ thể diện trước khán giả và fan hâm mộ."

Qua tập 1, có thể thấy các thí sinh năm nay chưa có nhiều nổi bật so với những năm rồi, ba HLV Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiêntrình độ chuyên môn vẫn chưa được bộc lộ ngoài những chiêu trò thu hút thí sinh bằng những câu chuyện rất thị trường như: "tôi sẽ làm cho em điên hơn", "“tôi sẽ đầu tư để em đẹp hơn”, "tôi sẽ nhờ bạn trai trông con bạn hộ giùm"...

Sau tập 1, độiThu Minh, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cùng có 3 thí sinh, đội Tóc Tiên dừng lại ở con số 2. Tập 2 Giọng hát Việt 2017 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 18.2 trên VTV3.

Nhật Minh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giọng hát Việt 2017: Khi HLV ồn ào tranh giành thí sinh...