Chiều 31.7, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai xác nhận có 8 bệnh nhân nghi ngộ độc khí CO đang điều trị và theo dõi tại Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai.
Thông tin Y học

8 nhân viên ngân hàng ở Đồng Nai nhập viện nghi ngộ độc khí CO

Thanh Phong 31/07/2024 20:25

Chiều 31.7, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai xác nhận có 8 bệnh nhân nghi ngộ độc khí CO đang điều trị và theo dõi tại Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ cùng ngày, nhiều nhân viên của một ngân hàng ở TP.Biên Hòa được đưa vào Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai trong tình trạng đau đầu, chóng mặt, bứt rứt, hồi hộp, khó thở, tim đập nhanh và da ửng đỏ. Một số trường hợp bị giảm tri giác, trong đó có một thai phụ đang mang thai 29 tuần.

Ngay khi nhập viện, các bác sĩ đã cho bệnh nhân thở oxy, truyền dịch, hồi sức và theo dõi liên tục. Sau khi được điều trị tích cực, hiện các bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, sinh hiệu ổn định, tỉnh táo và giảm tình trạng đau đầu.

z5686343580790_da34fc25d7c7a3eb10749b9b66c3b878.jpg
Các bác sĩ đang điều trị cho bệnh nhân nghi ngộ độc khí CO

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ngân hàng mất điện từ 7 giờ sáng nên sử dụng máy phát điện đặt ở tầng hầm tòa nhà. Đến trưa, một số nhân viên của ngân hàng bắt đầu xuất hiện các triệu chứng nghi ngộ độc khí CO và phải nhập viện cấp cứu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần chính sách ưu đãi để hỗ trợ doanh nghiệp tái thiết sau bão
Một trong những ưu tiên hàng đầu trong việc hồi phục kinh tế sau bão là hỗ trợ tài chính, miễn giảm thuế, khoanh nợ, giãn nợ… cho các doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng bởi bão.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 nhân viên ngân hàng ở Đồng Nai nhập viện nghi ngộ độc khí CO