Nếu nghĩ rằng bàn chải đánh răng chỉ để… đánh răng thì bạn đã bỏ phí chúng rồi đấy. Có đến 9 công dụng làm đẹp cực độc đáo từ một chiếc bàn chải nhỏ xinh này nhé!

9 mẹo làm đẹp với bàn chải đánh răng

blogtamsu | 08/05/2016, 13:00

Nếu nghĩ rằng bàn chải đánh răng chỉ để… đánh răng thì bạn đã bỏ phí chúng rồi đấy. Có đến 9 công dụng làm đẹp cực độc đáo từ một chiếc bàn chải nhỏ xinh này nhé!

1. Tẩy tế bào chết

Pha hỗn hợp nước cốt chanh, baking soda và nước lọc sau đó dùng một chiếc bàn chải đánh răng massage nhẹ nhàng ở những vùng da cứng như khuỷu tay, khuỷu chân, đầu gối để loại bỏ tế bào chết. Bạn cũng có thể áp dụng với việc tẩy da chết ở môi nhưng thay bằng hỗn hợp mật ong và đường nâu nhé.

2. Cố định sợi tóc con

Những sợi tóc con vướng víu trước mặt khiến bạn khó chịu, hãy xịt một ít keo dưỡng tóc lên bàn chải rồi chải nhẹ nhàng để xử lý những sợi tóc đáng ghét này nhé. Chúng sẽ tự động vào nếp ngay tức thì thôi.

3. Chải lông mày

Hô biến những sợi lông mày lộn xộn ‘’không hàng lối’’ của bạn bằng một chiếc bàn chải thật không thể đơn giản hơn, vì sợi lông nhỏ trên đầu bàn chải có vai trò như một chiếc chải lông mày hiệu quả.

4. Tách các sợi mi bị vón cục

Tương tự như chải lông mày, nếu bạn lỡ tay chuốt mascara quá nhiều khiến hàng mi bị vón cục, đừng quá lo lắng nhé. Hãy dùng bàn chải chải nhẹ theo chiều từ gốc đến ngọn sợi mi để tách các sợi mi dính nhiều mascara ra nhé.

5. Vệ sinh máy sấy

Bàn chải đánh răng có tác dụng như một chiếc chổi nhỏ len lỏi vào lỗ thông hơi của máy sấy nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và lấy đi những sợi tóc rụng. Nhất định bạn sẽ bất ngờ với chiếc máy sấy êm và nhanh hơn rất nhiều sau khi vệ sinh.

6. Vẽ móng

Đổ màu sơn móng tay lên khay, sau đó dùng lông bàn chải chặm nhẹ rồi chấm vào móng tay, bạn sẽ sở hữu bộ móng chấm bi đầy màu sắc và không hề lo đụng hàng.

7. Làm tóc rối

Bạn muốn đổi gió với kiểu tóc rối tinh nghịch, hãy tận dụng chiếc bàn chải đánh răng nhé. Chải ngược chiều tóc mọc để có lớp tóc phồng đẹp như ý.

8. Vệ sinh móng tay

Đặt đầu bàn chải hướng vào phần kẽ móng tay rồi nhẹ nhàng chà xát theo chuyển động ngang sẽ giúp móng tay bạn sạch hơn hẳn.

9. Làm dụng cụ bôi thuốc duỗi, nhuộm

Nếu không muốn dây thuốc nhuộm, duỗi tóc ra lược, bạn có thể thay thế bằng bàn chải đánh răng để thực hiện công việc này.

Hãy cùng khám phá và chia sẻ với những người bạn công dụng tuyệt vời này của bàn chải đánh răng nhé!

Hà Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9 mẹo làm đẹp với bàn chải đánh răng