Thích thú với cách ăn bắp bằng máy khoan của nam thanh niên Trung Quốc, mỹ nữ đã bắt chước làm theo và nhận cái kết đắng.

Mỹ nữ hói đầu vì ăn bắp bằng máy khoan

Hồng Quân | 08/05/2016, 09:33

Thích thú với cách ăn bắp bằng máy khoan của nam thanh niên Trung Quốc, mỹ nữ đã bắt chước làm theo và nhận cái kết đắng.

Thời gian qua, dân mạng xôn xao trước hai clip ăn bắp bằng máy khoan của thanh niên Trung Quốc. Trong clip, anh chàng này gắn trái bắp vào mũi khoan, nhe răng, bật máy khoan và đưa ngang qua miệng. Chưa đầy 15 giây, anh ta đã xử lý xong trái bắp. Đây có lẽ là cách ăn bắp nhanh nhất nhưng cũng ghê rợn nhất.

Vậy mà khi xem xong hai clip này, mỹ nữ người Trung Quốc lại cảm thấy hào hứng nên học theo. Song, cô nàng gặp sự cố không ngờ.

Nhờ một người bạn cầm máy khoan nhưng khi mỹ nữ chưa ăn được 1/3 trái bắp thì sự cố xảy ra. Cụ thể hơn, tóc cô gái dính vào mũi khoan và làm cô mất một mảng tóc phía trước giống như bị hói đầu. Nhiều người không thể nhịn cười khi nhìn khuôn mặt ngơ ngác pha lẫn chút sợ hãi của cô gái ngay sau đó.

Chỉ vì thích học đòi, mỹ nữ này phải dùng thuốc để bù đắp lại phần tóc đã mất.

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ hói đầu vì ăn bắp bằng máy khoan