Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng sẽ luôn khiến các ông chồng mê mẩn nếu như nắm rõ các tuyệt chiêu dưới đây.

9 tuyệt chiêu khiến chồng say mê

Lệ Thu | 26/05/2017, 18:22

Bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng sẽ luôn khiến các ông chồng mê mẩn nếu như nắm rõ các tuyệt chiêu dưới đây.

1. Mặc đồ ngủgợi cảm

Một màn dạo đầu hoàn hảo sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi sức quyến rũ đến từ ngoại hình. Hãy chăm chút cho bản thân bằng những cách như chuẩn bị một bộ đồ ngủ thật gợi cảm chẳng hạn. Một chiếc váy ngủ màu đỏ là gợi ý của các chuyên gia tâm lý trong vấn đề này. Nên nhớ, phái mạnh luôn bị ngoại hình cuốn hút. Do đó, nếu muốn chiếm lĩnh toàn bộ tâm trí chàng, hãy trở nên thật xinh đẹp.

2. Hãy để anh ấy được chiêm ngưỡng cơ thể của bạn

Người phụ nữ với những đường cong quyến rũ luôn là thứ ‘vũ khí’ lợi hại khiến các ông chồng cảm thấy say mê. Việc ngại ngùng khi phải trần trụi trước mắt chàng, ngại ngùng với hàng tá những khuyết điểm cơ thể như eo to, ngực nhỏ… là điều không nên có. Bởi với đàn ông, khi cảm xúc dâng cao, họ sẽ không quan trọng đến những chi tiết nhỏ trên cơ thể bạn, khuyết điểm cũng sẽ biến thành ưu điểm mà thôi, và khi đó, việc bạn kín và hở đúng lúc chính là thứ quyền năng vô hạn nhất.

Do vậy, hãy cứ thoải mái để chồng chiêm ngưỡng cơ thể bạn vào những lúc cần thiết nhé, hay đơn giản là khơi mào sự tò mò của anh ấy trong một bộ đồ ngủ sexy, một bờ vai trần thon gọn... Chính điều ấy sẽ khiến chàng thăng hoa trong cảm xúc và mê mệt trước bạn.

3. Hãy bắt đầu "màn dạo đầu” thật chậm rãi

Thiếu hụt thời gian cũng là một trong số những nguyên nhân khiến cuộc yêu trở nên nhàm chán. Để hâm nóng chúng, hãy bắt đầu với màn dạo đầu thật chậm rãi để tăng cường cảm xúc và kích thích ham muốn của chàng. Những cử chỉ âu yếm, vuốt ve cùng lời đường mật là ngôn ngữ yêu thương cũng vừa là vũ khí vô cùng hiệu quả của phái nữ. Thời gian dạo đầu càng dài, cuộc yêu của cả hai càng hoàn hảo và cảm xúc càng mãnh liệt.

Với nam giới, màn dạo đầu sẽ càng hiệu quả khi xúc giác được kích thích. Hãy nhập cuộc chậm chạp, nhẹ nhàng mà tinh tế để đạt được tác dụng lớn nhất. Một mẹo nhỏ đó là,phái mạnhcũng bị kích thích mạnh mẽ tại khu vực vòng 1 chứ không riêng gì nữ giới. Đừng bỏ qua khu vực này nếu bạn muốn gợi được những cảm xúc mãnh liệt nơi chàng.

4. Đừng quên khơi gợi chàng bằng những nụ hôn nồng nàn

Một nụ hôn cháy bỏng, say đắm đúng lúc sẽ khiếnchàng của bạn ngây ngất trong men say tình yêu. Chính vì thế, đừng bỏ qua vũ khí lợi hại này trong mỗi màn dạo đầu. Theo gợi ý của các chuyên gia tình dục học, đừng sử dụng nụ hôn một cách hời hợt, hãy thể hiện một cách ngọt ngào và sâu lắng nhất.

Nhưng đôi lúc bạn cũng cần phải thở dồn dập, gấp gáp sẽ giúp kích thích mạnh mẽ với bất kì anh chàng nào. Đối tác sẽ vô cùng hứng thú và phấn chấn khi cảm nhận từng nhịp tim đập nhanh, hơi thở nồng nàn khi bạn từ từ hôn cổ, gáy và ngực của chàng. Chắc chắn không ai có thể cưỡng lại những cử chỉ khêu gợi nóng bỏng như vậy.

5. Hãy thật nhẹ nhàng và thì thầm những lờingọt ngào với anh ấy

Có một số đàn ông thích mẫu phụ nữ cá tính nhưng hầu hết số đông các chàng đều thích những cô gái dịu dàng, mềm mại, biết nũng nịu đúng lúc. Họ dễ bị tan chảy bởi những điều tưởng như giản đơn này. Chàng sẽ rất thích khi bạn nằm gọn trong lòng chàng, toàn thân buông lỏng và nói những lời ngọt ngào, âu yếm… Với sự nũng nịu ngọt ngào này thì trái tim đàn ông dù có khô cứng đến mấy cũng không thể không tan chảy.

6.Tạo những cảm giác mới lạ bằng cách thử những không gian mới

Những tư thế lặp đi lặp lại sẽ chỉ mang đến sự nhàm chán và làm cuộc yêu trở nên tẻ nhạt. Sự đa dạng của các tư thế sẽ đem đến cho cả hai những trải nghiệm mới lạ. Nếu anh chàng của bạn không chủ động trong vấn đề này, hãy là người gợi ý, khiêu khích chàng tìm kiếm những điều mới.

Nếu có thể, hãy di chuyểncuộc yêura ngoài phòng tắm, bạn sẽ dễ dàng có được những trải nghiệm mới mẻ của màn dạo đầu bằng việc ngâm mình cùng nhau trong bồn tắm hay đùa nghịch dưới vòi hoa sen. Những trải nghiệm mới lạlà liều thuốc hữu hiệu giúp hâm nóng cuộc vui cũng như gạt bỏ sự nhàm chán cho mối quan hệ của bạn một cách hiệu quả.

7. Đừng nên nóng vội

Sự nóng vội là kẻ thù giết chết màn dạo đầu của bạn nhanh chóng. Do vậy, thay vì tiến hành màn dạo đầu nhanh chóng để nhập cuộc, hãy dành thời gian chờ đợi khi cảm xúc cả hai được đồng điệu. Khi cảm hứng của cả hai dâng trào, bạn sẽ dễ dàng nhập cuộc cũng như đạt được khoái cảm nhanh chóng hơn.

8.Thay đổi thời gian để cuộc ”yêu “ thêm mới mẻ

Thay đổi thời gian cho cuộc yêu cũng là một cách giúp chuyện chăn gối của bạn thêm phần thú vị. Không những mang lại trải nghiệm mới mẻ và thú vị, di chuyển thời gian yêu sang buổi sáng cũng mang đến cho bạn nhiều lợi ích sức khỏe khác như tạo hứng khởi cho ngày làm việc mới, làm trẻ hóa làn da và tăng cường hoạt động của hệ thống miễn dịch.

9. Ghi nhớ nguyên tắc 75%

Nguyên tắc 75% khá quan trọng trong mỗi mối quan hệ. Theo các chuyên gia tình dục học, bất cứ khi nào đối tác trao cho bạn sự âu yếm hay những hành động tình cảm, bạn cần đáp trả lại ít nhất 75%. Điều này là chất xúc tác gắn kết cảm xúc của cả hai mạnh mẽ và là tiền đề cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc yêu. Sự tương tác hai chiều này sẽ lấp đầy những khoảng trống trong mối quan hệ và xóa bỏ những rào cản giữa hai người.

Lam Anh (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
7 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9 tuyệt chiêu khiến chồng say mê