Ngoại hình và cuộc sống hạnh phúc của cô nàng với dòng tâm sự đẫm nước mắt sau khi sinh đúng là bao người mong chẳng được.

9x đang gây bão facebook:' Chồng chưa một lần chê bai ngoại hình sau sinh, ngược lại còn thương mình hơn'

Blogtamsu | 07/12/2016, 10:59

Ngoại hình và cuộc sống hạnh phúc của cô nàng với dòng tâm sự đẫm nước mắt sau khi sinh đúng là bao người mong chẳng được.

Mới đây, những dòng tâm sự thổ lộ nỗi lòng của người mẹ trẻ 9x Đặng Cẩm Nhung về vóc dáng và gương mặt xấu tột độ sau khi sinh đang gây bão cộng đồng mạng khi liên tục nhận được hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Nhìn hình ảnh cô nàng sau khi sinh với gương mặt nổi mụn và vóc dáng béo ụ, ai cũng xót xa, thương cảm.

Bức ảnh Cẩm Nhung chia sẻ cùng dòng tâm sự sau sinh gây bão cộng đồng mạng

Cẩm Nhunglấy chồng vào năm 2015, chồngcô là Tuấn Anh, một người đàn ông hơncô 5 tuổi, quê ở Nghệ An. Ngày về nhà chồng, ai cũng tấm tắc khen nàng dâu xinh đẹp. Tháng 9 vừa qua, cặp đôi hạnh phúc đón con trai đầu lòng chào đời.

Cặp đôi hạnh phúc về chung nhà vào năm 2015

Ngày về nhà chồng, ai cũng tấm tắc khen nàng dâu xinh đẹp

Ít ai biết được, dù có trở nên "xấu tột độ" sau khi sinh thì cuộc sống đời thường của cô nàng này vẫn là mong ước của bao cô gái khác. Bởi cô có một ngoại hình ưa nhìn và đặc biệt là một người chồng tâm lý. Cô kể"Anh rất chiều mình. Vợ thích ăn gì anh đều sẵn sàng đi mua ngay dù đang đêm khuya hay trưa nắng gắt. Anh chẳng bao giờ chê bai mình nửa lời. Khi mình than xấu, than béo, anh động viên: Mọi việc rồi sẽ qua thôi em à, anh tin, em sẽ trở lại hình dáng ban đầu".

Cẩm Nhung tự nhận mình là người phụ nữ may mắn khi có một người chồng vô cùng tâm lý

Vẻ đẹp ngọt ngào của Cẩm Nhung trong bộ váy cưới

Cô nàng rất ngạc nhiên vì lời trải lòng của mình sau khi sinh lại nhận được sự quan tâm của nhiều người như thế. Cô nhận được rất nhiều lời hỏi thăm về bí quyết giảm cân và làm đẹp.

Những bức ảnh cô nàng cập nhật trên trang cá nhân luôn khiến người khác trầm trồ vì vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung

Cẩm Nhung cũng rất cá tính với phong cách thời trang sành điệu

Hiện tại, cô nàngđã trở về mốc cân nặng 58 kg, chỉ còn 5 kg nữa là đạt đến cân nặng thời con gái. Nhungchia sẻ, chỉ sau 3 tháng mình đã giảm thần tốc 27 kg, cô nàng cho biết: "Người mình tích nước nên phù và béo nhanh. Lúc sinh xong mình xuống 12 kg. Sau này, mình ăn ít tinh bột, kiêng hẳn đồ ngọt, ăn nhiều thức ăn và hoa quả đặc biệt là cam và bưởi, uống nhiều nước… Với thực đơn trên, mình vừa có đủ sữa cho con bú mẹ vừa giảm được ký".

Vóc dáng chuẩn mà cô gái nào cũng mong ước

Cô chia sẻ, ngoài chồng tâm lý và luôn động viên, chia sẻ với vợ trong quá trình bị xấu đi sau khi sinh thì bố mẹ chồng cô cũng đối xử rất tốt với con dâu

Ngoại hình và cuộc sống hạnh phúc của cô nàng chắc chắn là ước mơ của không ít người phụ nữ

Ảnh: FBNV

Hải Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
9x đang gây bão facebook:' Chồng chưa một lần chê bai ngoại hình sau sinh, ngược lại còn thương mình hơn'