Ngoài nghi vấn Lê Âu Ngân Anh mua giải Hoa hậu Đại dương 2017 và phẫu thuật thẩm mỹ, dư luận xôn xao trước tin đồn các thí sinh phải cởi đồ trước mặt nam bác sĩ để kiểm tra hình thể. Á hậu 1 Đại Dương - Nguyễn Thị Diệu Thùy vừa lên tiếng về chuyện này.

Á hậu Diệu Thùy lên tiếng về nghi vấn tiếp rượu, cởi đồ trước mặt bác sĩ nam

Hồng Quân | 05/11/2017, 19:54

Ngoài nghi vấn Lê Âu Ngân Anh mua giải Hoa hậu Đại dương 2017 và phẫu thuật thẩm mỹ, dư luận xôn xao trước tin đồn các thí sinh phải cởi đồ trước mặt nam bác sĩ để kiểm tra hình thể. Á hậu 1 Đại Dương - Nguyễn Thị Diệu Thùy vừa lên tiếng về chuyện này.

Xem thêm: Đám cưới giữa bão số 12 vắng gần 600 khách, cô dâu bật khóc

2 đại ca giang hồ xử lý đám côn đồ ép nữ nhân viên karaoke uống thuốc kích dục

Bắt nữ sinh tỉnh lẻ quan hệ mới cho đến lớp, nam sinh hổ báo bị đại ca giang hồ xử đẹp

Cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 có hai vòng kiểm tra nhân trắc học. Lần kiểm tra thứ nhất do một cơ sở thể hình uy tín đến lấy số đo và kiểm tra hình thể chung cho các thí sinh. Trước vòng bán kết, BTC tiến hành đo nhân trắc học lần thứ hai và theo lời kể của một số thí sinh, trong phòng có bác sĩ thẩm mỹ Xuân Hùng và 2 nữ y tá.

Trước tin đồn Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 phải cởi đồ trước mặt bác sĩ nam, T.T.N.B - thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi đính chính: “Thông tin bọn em phải cởi hết đồ để kiểm tra trước mặt bác sĩ nam không chính xác. Thực tế, chúng em được phát áo quây mặc che hết phần ngực và quần lót, trong suốt quá trình kiểm tra nhân trắc học”.

T.T.N.B chia sẻ, trước vòng bán kết miền Nam, các thí sinh phải kiểm tra nhân trắc học. Tại đây cónam bác sĩ và 2 nữ y tá trong phòng kín kiểm tra hình thể các thí sinh. Tuy nhiên, bác sĩ không trực tiếp kiểm tra các thí sinh mà chỉ ghi nhận chỉ số. Tất cả các thao tác kiểm tra số đo 3 vòng đều do 2 nữ y tá đảm nhiệm.

Thí sinh N.T.H.N nói tin đồn cởi hết đồ trước mặt bác sĩ hoàn toàn không chính xác. Theo N.T.H.N, mọi thí sinh khác tham gia kiểm tra tại vòng nhân trắc học đều được ban tổ chức phát áo mặc che kín phần ngực và vẫn mặc quần lót bình thường. Thí sinh C.T, N.H.N và D.T cũng xác nhận chuyện này và khẳng định không có chuyện cởi đồ khiếm nhã như tin đồn.

N.T.H.N chia sẻ: “Bản thân em cảm thấy việc mặc quần lót và áo quây che ngực trong phần kiểm tra này rất bình thường. Nếu không mặc như vậy để kiểm tra thì không thể đo được số đo 3 vòng chuẩn xác. Nó cũng giống như mặc bikini trình diễn trên sân khấu vậy. Một thí sinh tham gia phần thi trang phục áo tắm cũng phải mặc bikini trình diễn trước hàng ngàn khán giả thì việc mặc đồ lót khám nhân trắc học trong phòng kín cũng là chuyện bình thường. Trong khi, bác sĩ nam có mặt tại phòng chỉ ngồi ghi chép số liệu, còn trực tiếp thực hiện các thao tác kiểm tra những thí sinh là 2 nữ y tá”.

Theo C.T, bác sĩ Xuân Hùng không chạm vào người bất kỳ thí sinh nào và cho rằng bất kỳ cuộc thi hoa hậu nào cũng trải qua quá trình kiểm tra như vậy.

Á hậu Diệu Thùy cho biết bác sĩ Xuân Hùng chỉ kiểm tra mặt.

Trên VTV9, Á hậu 1 Đại Dương - Diệu Thùy cũng phủ nhận chuyện phải cởi đồ trước mặt bác sĩ Xuân Hùng và cho biết thêm, một số thí sinh sợ bị y tá đo giảm kích thước vòng 1 nên không mặc áo quây ngực mà chọn giải pháp lấy tay che chắn rồi quay mặt vào tường.

Bên cạnh đó, Diệu Thùy tiết lộ bác sĩ Xuân Hùng chỉ kiểm tra khuôn mặt các thí sinh xem có phẫu thuật thẩm mỹ không. Bản thân cô bị kiểm tra lâu hơn các thí sinh khác.

Do chỉ mặc nội y khi bác sĩ Xuân Hùng kiểm tra mặt nên Diệu Thùy cảm thấy hơi ngại và cho rằng nếu có tầm rèm che chắn phiá dưới cơ thể thì sẽ phù hợp hơn.

Clip Diệu Thùy trả lời phỏng vấn về tin đồn tiếp rượu và cởi đồ trước mặt nam bác sĩ

Trước đó, thí sinh N.T.H.N tố BTC thiếu chuyên nghiệp và công tâm trong việc kiểm tra nhân trắc học. Ngay cả việc đo chiều cao đến số đo hình thể của các thí sinh diễn ra hết sức nhanh chóng và thiếu chuyên nghiệp. Cô hy vọng BTC sau này sẽ chuyên nghiệp hơn, công tâm hơn.

Thí sinh M.K đồng quan điểm khi nói: “Các thí sinh vẫn được mặc quần áo tự do để đo. Điều này nghĩa là ai muốn độn như thế nào cũng được. Số đo các vòng cũng không chính xác. Chiều cao thì có nhiều trường hợp hoàn toàn sai lệch”.

“Từ trước đến nay, các cuộc thi sắc đẹp, tôi chưa bao giờ chứng kiến mộtnambác sĩ lại được đo nhân trắc học cho nữ. Khi vào đó, mỗi thí sinh được phát cho chiếc áo quây để che chắn phần ngực. Họ bắt thí sinh cởi quần ngay trước mặt nam bác sĩ.Các thí sinh khác do chưa từng thi nhan sắc nên không biết, còn tôi do đã có nhiều kinh nghiệm nên tôi không thể chấp nhận chuyện này. Tôi không đồng ý và yêu cầu bác sĩ nam ra ngoài", M.K bức xúc.

Diệu Thùy: Không phục nhưng bằng lòng với ngôi vị Á hậu 1

Sau đêm chung kết, nữ sinh viên Đại học Ngoại thương từng nói không phục với người đăng quang ngôi vị cao nhất. Song sau những ồn ào vừa qua, Diệu Thùy cảm giác mình đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người rồi nên bằng lòng với ngôi vị Á hậu 1.

"Ngân Anh là một cô gái tốt và tính tình dễ thương. Tôi nghĩ mọi người nên cho Ngân Anh một cơ hội để cô ấy thể hiện là mình xứng đáng. Những ngày qua, mọi người chế ảnh và nói về bạn ấy những lời nói nặng nề quá! Bản thân tôi xem còn thấy không thoải mái. Có thể đánh giá theo cách khách quan nhưng đem người ta ra chế giễu thì tôi nghĩ là điều không nên. Riêng bản thân tôi vẫn mong muốn những gì tốt nhất đến với Ngân Anh",Diệu Thùy tâm sự.

Xem thêm:Bầu show bỏ 68 triệu mua iPhone X đầu tiên về Việt Nam từng hạ nhục ca sĩ Lưu Chí Vỹ

Cô dâu rơi xuống biển khi chụp ảnh cưới nơi tử thần ở vịnh Vĩnh Hy

Bị quấy rối tình dục khi làm tiếp thị, cô gái cho kẻ bệnh hoạn 'hưởng thụ' giữa

Chị đại 37 tuổi được đàn em kính nể chết dưới tay người tình 9x từng là thủ môn

Clip thanh niên giống diễn viên JAV khỏa thân đi bộ trên phố Hà Nội

Doạ giết đồng hương chờ mua iPhone X ở Singapore, thanh niên Việt dân mạng truy nã

Vẻ đẹp thiên thần của Nancy mà Hoa hậu Đại dương Ngân Anh phải ao ước

Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin và 2 sao Việt sở hữu iPhone X đầu tiên về TP.HCM

Toàn bộ phần thi giúp Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017:

Lên đỉnh vinh quang, Khánh Ngân không thể ngủ được vì hạnh phúc. Trước cuộc thi, học trò của Phạm Hương ở The Face quyết định tham gia khá gấp rút vì xác định đi thi lấy kinh nghiệm chuẩn bị cho sân chơi Hoa hậu Du lịch thế giới mà cô dự kiến tham dự thời gian tới.

Với nỗ lực không ngừng, Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017 xứng đáng. Không chỉ gân ấn tượngở 4 phần thi Trang phục dân tộc,dạ hội, bikini vàcủa nhà thiết kế trongđêm chung kết mà xuyên suốtcuộc thi, cô luôn thể hiện tốt.

Khánh Ngân bắn tiếng Anh chia sẻ cảm xúc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017:

Vỡ òa cảm xúc khi được xướng tên sau bao ngày chinh chiến khó khăn, Khánh Ngân vô cùng tự hào và hạnh phúc mà không thể diễn tả được hết bằng lời.

Điều tôi hạnh phúc nhất là khi tôi đăng quang, tất cả các thí sinh cũng như mọi người đều đến chúc mừng tôi và họ hài lòng về kết quả đó. Hiện tôi vẫn lâng lâng hạnh phúc vì không thể nào tin nổi mình làm được điều mà từ trước tới giờ chưa bao giờ dám nghĩ đến”, tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017 tâm sự.

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Diệu Thùy lên tiếng về nghi vấn tiếp rượu, cởi đồ trước mặt bác sĩ nam