Chiếc iPhone X đầu tiên tại Việt Nam được một cửa hàng ở TP.HCM nhập về lúc 9 giờ 50 ngày 3.11 và bán cho dân chơi ở Bình Dương với giá đến 68 triệu đồng. Người này không quá xa lạ mà từng bị cộng đồng mạng “ném đá” vì hạ nhục ca sĩ Lưu Chí Vỹ hồi cuối tháng 5.2017. Đó chính là bầu show Nguyễn Huy.

Bầu show bỏ 68 triệu mua iPhone X đầu tiên về Việt Nam từng hạ nhục ca sĩ Lưu Chí Vỹ

Hồng Quân | 05/11/2017, 10:06

Chiếc iPhone X đầu tiên tại Việt Nam được một cửa hàng ở TP.HCM nhập về lúc 9 giờ 50 ngày 3.11 và bán cho dân chơi ở Bình Dương với giá đến 68 triệu đồng. Người này không quá xa lạ mà từng bị cộng đồng mạng “ném đá” vì hạ nhục ca sĩ Lưu Chí Vỹ hồi cuối tháng 5.2017. Đó chính là bầu show Nguyễn Huy.

Xem thêm:Bắt nữ sinh tỉnh lẻ quan hệ mới cho đến lớp, nam sinh hổ báo bị đại ca giang hồ xử đẹp

Cô dâu rơi xuống biển khi chụp ảnh cưới nơi tử thần ở vịnh Vĩnh Hy

Bị quấy rối tình dục khi làm tiếp thị, cô gái cho kẻ bệnh hoạn 'hưởng thụ' giữa

Biết là chỉ trong ngày, chiếc iPhone X này sẽ rớt giá vài chục triệu, xuống còn 40-50 triệu đồng nhưng tôi vẫn cam tâm là người đầu tiên sở hữu nó. Tiền bạc không thể mua được cảm giác này. Khi nhận được tin máy về, suốt quãng đường từ Bình Dương lên TP.HCM, tôi cứ hối tài xế chạy nhanh hơn để kịp cầm trên tay sản phẩm đang được rất nhiều người mong đợi. Từ lúc Apple ra mắt iPhone đầu tiên, tôi đã là người hâm mộ đặc biệt của thương hiệu này.

Nói chung là tôi cảm thấy rất vui, có chút lạ lạ và hồi hộp khi là người đầu tiên được sở hữu iPhone X. Tôi cảm thấy rất thích điện thoại này nên quyết định mua ngay. Nó hoàn toàn xuất phát từ sở thích chứ không hề có chuyện tiêu tiền hay phá tiền gì cả. Trước đây, tôi cũng từng vướng phải một số scandal về những vấn đề tương tự nên giờ tôi né mấy cái chuyện kiểu đó lắm. Chỉ đơn giản thích là mua, nghĩ tới nó là sẽ làm mà thôi", bầu show Nguyễn Huy chia sẻ các xúc khi sở hữu iPhone X đầu tiền (bản 256GB) về Việt Nam.

Sau 2 ngày về Việt Nam, giá iPhone X giảm xuống hàng chục triệu, hiện còn khoảng 31-34 triệu cho bản 64GB và 37 - 40 triệu với bản 256GB.

Về chuyện bị tố khoe mẽ hay bỏ số tiền ngang chiếc SH Mode mua iPhone X để được nhiều người biết đến, anh Nguyễn Huy phủ nhận: "Đó không phải là vấn đề về tiền bạc hay PR gì cả mà bản tính của tôi vốn như vậy. Tôi luôn thích làm trước người ta. Tôi muốn là tôi sẽ làm và chắc chắn sẽ đạt được. Nếu tới cửa hàng mà nhận ra mình đã chậm chân hơn người khác, tôi sẽ không mua nữa. Trước đó, tôi cũng đã gọi điện dặn cửa hàng nếu tôi là người đầu tiên đến mua iPhone X thì hãy bán cho tôi. Không thì thôi, tôi sẽ đợi thêm vài ngày nữa cho nó tụt giá xuống rồi mua. Tôi vốn là khách VIP của cửa hàng nên nói với anh ấy kỹ lắm, một phần cũng do nhà tôi ở xa nữa".

Bên cạnh đó, dân chơi Bình Dương cũng tự hào là người đầu tiên ở Việt Nam có iPhone 6s,iPhone 7 và một số đời máy Samsung ở Việt Nam: "Trước đây, tôi cũng là người đầu tiên sở hữu iPhone 6, 6 Plus và 7, thậm chí là cả những sản phẩm của Samsung nữa. Nhưng bây tôi chuyển hẳn sang iPhone rồi. Tôi thích iPhone hơn bởi tôi có thể sử dụng nó trong nhiều việc cũng như trong vấn đề kinh doanh của tôi".

Bầu show Nguyễn Huy (đội nón) bỏ 68 triệu vì muốn sở hữu iPhone X đầu tiên về Việt Nam

Hồi cuối tháng 5.2017, do chạy show và tới trễ buổi biểu diễn trong hội chợ ở Bình Dương, Lưu Chí Vỹ bị Nguyễn Huy chửi thậm tệ, hạ nhục bằng việc trả một nửa số tiền thù lao. Khán giả quá khích đã tạt nước lên người Lưu Chí Vỹ, ném ghế lên sân khấu, thậm chí một người phụ nữ còn vác gậy đòi đuổi đánh anh nhưng được ngăn cản kịp thời.

Cựu thành viên nhóm AXN cảm thấy bị hãm hại vì Nguyễn Huy livestream và dàn dựng cảnh một số khán giả phản ứng quá khích.

Lưu Chí Vỹ bị bầu show Nguyễn Huy dàn cảnh hạ nhục hồi tháng 5.2017.

Trước đó, nam ca sĩ Vĩnh Long sinh năm 1983 không hề biết gì, vẫn biểu diễn bình thường và xin lỗi khán giả. Thế nhưng, Lưu Chí Vỹ không ngờ họ dàn dựng một nhóm người gây rối, chửi tới tấp và còn có hành vi ẩu đả. Lưu Chí Vỹ khẳng định sẽ không bao giờ hợp tác với bầu show Nguyễn Huy thêm lần nào nữa.

Lưu Chí Vỹ cho biết hợp đồng hát ở Bình Dương ngày 26.5.2017. Song sau đó, bầu show lại thông báo sẽ diễn ra vào ngày 25.5 mà ngày nay, anh lại có show ở Tiền Giang nên báo lại sẽ đến muộn. Do tài xế hôm đó đi nhầm đường nên 12 giờ đêm, anh mới có mặt.

Từ sau sự cố cố, tên tuổi Lưu Chí Vỹ phủ khắp Facebook hay các báo mạng. Trong cái rủi có cái may, nhờ đó mà Lưu Chí Vỹ được biết đến nhiều và đắt show hơn.

Khán giả Việt 'dậy sóng' khi Hà Thu trượt top 8 Hoa hậu Trái đất (Miss Earth):

Toàn bộ phần thi giúp Khánh Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017:

Khoảnh khắc xướng tên Khánh Ngân là Hoa Hậu Hoàn Cầu 2017:

Khánh Ngân bắn tiếng Anh chia sẻ cảm xúc đăng quang Hoa hậu Hoàn cầu 2017:

Xem thêm:Chị đại 37 tuổi được đàn em kính nể chết dưới tay người tình 9x từng là thủ môn

Clip thanh niên giống diễn viên JAV khỏa thân đi bộ trên phố Hà Nội

Doạ giết đồng hương chờ mua iPhone X ở Singapore, thanh niên Việt dân mạng truy nã

Trách chi thiếu phụ 37 tuổi quan hệ với sát thủ 9x, thương thay cô con gái mới lên 12

Vẻ đẹp thiên thần của Nancy mà Hoa hậu Đại dương Ngân Anh phải ao ước

Nguyễn Thu Trang, chủ lô mỹ phẩm 11 tỉ nghi hàng giả khiến 2 Á hậu, 3 diễn viên vạ lây

Hiệp sĩ Nguyễn Việt Sin và 2 sao Việt sở hữu iPhone X đầu tiên về TP.HCM

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bầu show bỏ 68 triệu mua iPhone X đầu tiên về Việt Nam từng hạ nhục ca sĩ Lưu Chí Vỹ