Ngày thứ 4 tại Miss Earth, Hoàng Hạnh cùng các thí sinh đã tham gia buổi họp báo ra mắt truyền thông tại Philippines và trình diễn với trang phục bikini tại hồ bơi.

Á hậu Hoàng Hạnh diện bikini, khoe thể hình nóng bỏng tại Miss Earth

Sơn Phạm | 02/10/2019, 16:30

Ngày thứ 4 tại Miss Earth, Hoàng Hạnh cùng các thí sinh đã tham gia buổi họp báo ra mắt truyền thông tại Philippines và trình diễn với trang phục bikini tại hồ bơi.

Trong sự kiện quan trọng, Hoàng Hạnh cùng các thí sinh đã có buổi ra mắt truyền thông và giới thiệu về bản thân, loại quốc hoa, công dụng và cách bảo vệ môi trường để phát triển loại hoa này. Hoàng Hạnh chọn cho mình thiết kế bèo nhún, hở vai khoe vẻ gợi cảm và nhẹ nhàng giống như chủ đề Hoa quốc gia của cuộc thi năm nay.

Hoàng Hạnh cho biết, loại quốc hoa của Việt Nam là Hoa sen, hoa có tác dụng chữa bệnh tim, giải nhiệt và chữa bệnh mất ngủ. Hoa sen thường có màu trắng hoặc màu hồng sống ở đầm lầy sạch sẽ. Cô cho biết hiện tại do môi trường nước nhiều rác thải và ô nhiễm môi trường đã giết chết nhiều hoa sen. Cô mong muốn mọi người hạn chế dùng rác thải nhựa, dọn vệ sinh môi trường nước để hoa sen có thể sinh trưởng tốt.

Sau phần giới thiệu, Hoàng Hạnh cùng các thí sinh đã có màn diện trang phục bikini màu xanh đặc trưng của trái đất tại hồ bơi. Đại diện Việt Nam nhanh chóng ghi điểm với chiều cao 1m76, số đo 89-63-95 cm. Với lợi thế hình thể quyến rũ, Hoàng Hạnh được BTC sắp xếp đứng vị trí trung tâm chính giữa trước báo giới. Đây là tín hiệu tích cực để Hoàng Hạnh được chú ý nhiều hơn với truyền thông nước bạn.

Làn da trắng, body săn chắc, đôi chân thon giúp Hoàng Hạnh lọt Top thí sinh diện bikini xuất sắc nhất. Sau khi hình ảnh của Hoàng Hạnh xuất hiện trên mạng xã hội, người hâm mộ Việt đều rất tự hào với hình thể mãn nhãn của đại diện Việt Nam.

Trước ngày lên đường thi Miss Earth 2019, Hoàng Hạnh tranh thủ tập Gym tăng độ săn chắc, tự nấu nước đậu để uống giảm cân và ăn uống khoa học để giữ dáng. Cô đã giảm được khoảng 4kg trước khi dự thi Hoa hậu Trái đất.

Minh Anh - Ảnh FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
2 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Hoàng Hạnh diện bikini, khoe thể hình nóng bỏng tại Miss Earth