Không chỉ mang những món quà thiết thực là nhu yếu phẩm do chính gia đình và bạn trai diễn viên Huỳnh Anh chuẩn bị, Á hậu - MC Hoàng Oanh còn nhờ tới những chú hề ảo thuật để mang niềm vui bé nhỏ tới cho 210 em bé có hoàn cảnh khó khăn.

Á hậu Hoàng Oanh - Huỳnh Anh và 'Hành trình hạnh phúc'

Diệu Linh | 16/02/2017, 15:00

Không chỉ mang những món quà thiết thực là nhu yếu phẩm do chính gia đình và bạn trai diễn viên Huỳnh Anh chuẩn bị, Á hậu - MC Hoàng Oanh còn nhờ tới những chú hề ảo thuật để mang niềm vui bé nhỏ tới cho 210 em bé có hoàn cảnh khó khăn.

Đạt danh hiệu Á hậu Hoa hậuPhụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, nhưngHoàng Oanh lại quyết định theo đuổi con đường MC chuyên nghiệp với Giải đồng Én Vàngvà có những bước rẽ hướng thành công trong điện ảnh với "Ba vợ cưới vợ ba" và "Bộ ba rắc rối",..
Đầu năm 2017 bên cạnh vai trò là đại sứ môi trường kêu gọi tiết kiệm năng lượng, Á hậu Hoàng Oanh cùng với gia đình và bạn trai - diễn viên Huỳnh Anh cùng nhau thực hiệnchuỗihoạt động thiện nguyện với tên gọi “Hành trình hạnh phúc”hướng đến những trẻ em không may mắn.
Theo đó, chuyến đi đầu tiên của Hoàng Oanh đến với hai địa điểm trao quà 70 phần quà cho trẻ em mồ côi tạiMái ấm Tâm Đức thuộc (Q.4) và và 140 phần quà cho trẻ em khuyết tật nhiễm chất độc màu da cam ởhuyệnTân Biên (Tây Ninh).Tại TP.HCM, Hoàng Oanh còn nhờ mộtchúhề làm ảo thuật để mang theo tiếng cười cũng như niềm vui nhỏ đến cho các em bé tại Mái ấm Tâm Đức.
Ngay sau đó, Á hậuHoàng Oanh còn được ba và bạn trai Huỳnh Anh "hộ tống"di chuyển đến huyện biên giới Tân Biên (Tây Ninh) để trao 140 phần quà. Bên cạnh những nhu yếu phẩm cần thiết, nhân dịp đầu năm Á hậu sinh năm 1992 còn gửi những phong bao lì xì và tổ chức hoạt động ca múa nhạc giao lưu với gia đình vàcác em bé khuyết tậtbị nhiễm chất độc màu da cam.
Ban đầu bản thân Hoàng Oanh cũng không nghĩ mình sẽ được nhiều bà con tại huyện Tân Biên chào đón, nhưng thông qua chương trình"60 Giây" của Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) cùng với 2bộ phim truyền hìnhăn khách“Cha rơi” và“Hồn đá”,... nhiềungười đã dành lời khen cũng như tình cảm yêu thương trân trọngkhiến cô bối rối.
Hoàng Oanh cho biết chương trình đã vượt chỉ tiêu mong đợi ban đầu đặt ra, và khi nhìn thấy ánh mắt hồn nhiên cùng nụ cười hạnh phúc của các em nhỏ, Hoàng Oanh chỉ mong muốn sẽ làm nhiều hơn nữa để tiếp tục mở rộng chương trình nhằm nâng cao điều kiện sống cho nhiều trẻ em hơn, đặc biệt là các em nhỏ tại vùng sâu vùng xa.
Trong suốt quá trình đồng hành cùng bạn gái, hotboy - diễn viên Huỳnh Anh không chỉ hỗ trợ kêu gọi và trao quà mà còn kiếm luôn nhiệm vụ chụp ảnh lưu niệm cho các em bé tại huyện Tân Biên và mái ấm Tâm Đức.
D.linh - Ảnh: Toàn Thiên Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Hoàng Oanh - Huỳnh Anh và 'Hành trình hạnh phúc'