Theo đó, 2 người đẹp đã cắt mái tóc đẹp của mình để ủng hộ Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam, quyên tặng cho các bệnh nhân ung thư.

Á hậu Hoàng Oanh, thí sinh Hoa hậu Việt Nam cắt tóc tặng bệnh nhân ung thư

Minh An | 30/07/2022, 14:50

Theo đó, 2 người đẹp đã cắt mái tóc đẹp của mình để ủng hộ Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam, quyên tặng cho các bệnh nhân ung thư.

Lý do lớn nhất khiến nữ MC mạnh mẽ "xuống" tóc là vì cô muốn dành tặng mái tóc cho những bệnh nhân đang mắc bệnh ung thư. Người đẹp hạnh phúc vì mình giúp ích được cộng đồng, dùng chút sức nhỏ bé của mình đem lại nụ cười cho người khác.

“Tôi hiểu rằng tóc cắt đi rồi cũng sẽ mọc lại. Ngoài ra, tóc của tôi được trở thành điều thiết yếu cho những bệnh nhân, phục vụ được mục đích cao cả hơn. Cho nên, tôi không tiếc ba năm nuôi tóc mà còn hào hứng”, Hoàng Oanh chia sẻ.

hoangoanh1.png
Hoàng Oanh đã quyên tặng tóc cho bệnh nhân ung thư, ủng hộ Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam 

Hoàng Oanh cho biết, cô vốn rất tự hào với mái tóc vì thường được đồng nghiệp khen suôn mượt, đen dài. Ba năm qua, cô thường chăm sóc với các loại dưỡng chất để tóc luôn bóng khỏe và cũng không bao giờ nhuộm, uốn, tác động nhiệt nên tóc dài nhanh và ít rụng.

hoagoanh1.png
Mái tóc dài là niềm tự hào của Hoàng Oanh 

Hoàng Oanh sinh năm 1990 và là Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2012. Cô là MC đắt xô vì khả năng thông thạo ngoại ngữ và có lối dẫn dắt duyên dáng. Hồi tháng 4, Hoàng Oanh chia tay với chồng. Giữa hai người có cậu con trai tên Max, khoảng hơn 2 tuổi, mang hai dòng máu Việt - Mỹ. Người đẹp cho biết con là động lực và hạnh phúc của cô, giúp cô trở thành phiên bản tốt hơn của mình mỗi ngày. Ngoài công việc MC, cô cũng xây dựng kênh Youtube của mình, truyền thông điệp sống tích cực đến khán giả.

linhchi.png
Đỗ Linh Chi, một thí sinh hoa hậu 2022 cũng đã hy sinh mái tóc đẹp để tặng bệnh nhân ung thư 

Ngoài Hoàng Oanh, một thí sinh trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022 Đỗ Linh Chi (SBD 408) sinh năm 1999 vừa tốt nghiệp Đại học Quốc dân Hà Nội, khi thực hiện dự án nhân ái cũng gây ấn tượng khi cắt phăng mái tóc của mình để ủng hộ bệnh nhân ung thư.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Hoàng Oanh, thí sinh Hoa hậu Việt Nam cắt tóc tặng bệnh nhân ung thư