Xuất hiện trong một sự kiện tại Cầu Giấy, Hà Nội, nghệ sĩ Đinh Trà My, Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Ngọc Khuê, nghệ sĩ Hồng Liên... đã chia sẻ những bí quyết giữ gìn sắc đẹp của mình.

Á hậu Thụy Vân ghen tỵ với sự tươi trẻ của nghệ sĩ Đinh Trà My

Hải Yến | 18/02/2017, 20:01

Xuất hiện trong một sự kiện tại Cầu Giấy, Hà Nội, nghệ sĩ Đinh Trà My, Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Ngọc Khuê, nghệ sĩ Hồng Liên... đã chia sẻ những bí quyết giữ gìn sắc đẹp của mình.

Với phong cách quyến rũ, thời trang và vô cùng hiện đại - Á hậu Thụy Vân đã chia sẻ bí quyết giữ được vẻ đẹp của mình đó chính là bản thân phải luôn biết chiều chuộng mình. Lấy chồng quê xa, nên vào dịp Tết Nguyên Đán năm nào người đẹp cũng cùng chồng con về quê chồng chúc Tết. Sự đảm đang, khéo léo của Thụy Vân rất được lòng bố mẹ chồng. Chia sẻ về những dự định trong năm 2017, Thụy Vân cho hay cô có nhiều dự định trong công việc. Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là cầu sự bình an, sức khỏe cho gia đình, người thân và bạn bè và luôn phải… chăm sóc bản thân mình nhiều hơn nữa.

Á hậu Thụy Vân chia sẻ bí quyết giữ gìn sắc đẹp, tuy nhiên cô vẫn "bái phục" nghệ sĩ Trà My với lịch diễn dày đặc nhưng vẫn luôn giữ được làn da mịn màng của mình

Nghệ sĩ Trà My luôn giữ được nét tươi trẻ ở độ tuổi của cô

Tại sự kiện, Á hậu Thụy Vân cũng cho biết cô cũng rất ngưỡng mộ nghệ sĩ Trà My bởi cô thấy lịch diễn của nghệ sĩ dày đặc, đi liên tục và phải thức đêm nhiều nhưng làn da của nghệ sĩ Trà My vẫn đẹp, láng mịn dù đã quá 40 tuổi.

Chia sẻ về những kế hoạch trong năm 2017của mình, nghệ sĩ Trà My cho biết năm nay ngoài việc nhận lời đi diễn ở các sự kiện chị sẽ tập trung vào việc viết các kịch bản cho các đơn vị bệnh viện.Tự nhận mình là người ham chạy show, thích ăn xôi và... sợ ma nên dù bất cứ sự kiện nào ở đâu có lời mời là chị đi. "Năm mới tôi cũng nhận được lời mời từ các sư thầy của nhiều chùa, các cơ sở tâm linh để hát, phát tâm nơi cửa phật đấy cũng là phước đầu năm của tôi. ôi làm nghề vì cái tâm nên không nề hà chương trình nào cả, không phải vì ít tiền vì mà tôi không tham gia. Tôi có quan niệm là mình sống với nghề thì phải yêu nó, tôi không so bì các show diễn cao, thấp hay vấn đề cát–sê, vấn đề chính là mình được phục vụ khán giả. Ai cũng mong mình có cát–sê cao tuy nhiên, tùy từng nơi, có nơi có kinh phí nhiều thì trả mình cao, có nơi không có thì trả thấp, tôi vẫn làm vì tôi tri ân khán giả" - nữ nghệ sĩ Trà My chia sẻ.

Nghệ sĩ Hồng Liên thể hiện giọng ca của mình qua ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô "Mùa xuân làng lúa, làng hoa"

Ca sĩ Ngọc Khuê

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Thụy Vân ghen tỵ với sự tươi trẻ của nghệ sĩ Đinh Trà My