"Công ty lên kế hoạch tập luyện cho My, điển hình như tập thể hình, trao dồi vốn ngoại ngữ cùng một số kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Mọi thứ đều đã được lên kế hoạch hết rồi, nhiệm vụ của My bây giờ là thực hiện theo tiến trình đấy" - Á hậu Trà My cho biết.

Á hậu Trà My: 'Tôi đã lên kế hoạch tập luyện để dự thi Miss Universe 2016'

Một Thế Giới | 19/01/2016, 07:00

"Công ty lên kế hoạch tập luyện cho My, điển hình như tập thể hình, trao dồi vốn ngoại ngữ cùng một số kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Mọi thứ đều đã được lên kế hoạch hết rồi, nhiệm vụ của My bây giờ là thực hiện theo tiến trình đấy" - Á hậu Trà My cho biết.

Sau khi đạt danh hiệu Á hậu 1 – Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trà My được chọn lựa để trở thành đại diện của nước nhà dự thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2016. Tuy nhiên, trên một số trang báo lại cho rằng, Ngô Trà My chưa chính thức trở thành đại diện tại đấu trường khốc liệt này.

Liên lạc với phía đại diện Trà My được biết, Trà My trên tinh thần vẫn là đại diện của Việt Nam dự thi Miss Unvierse 2016, theo như quy định từ trước. Và nếu có sự thay đổi nào thì sẽ có thông báo chính thức đến công chúng. Còn ở thời điểm hiện tại, Trà My vẫn là gương mặt được lựa chọn để tham gia này.

A hau Tra My
 

Chào Trà My, bạn có thể chia sẻ cảm xúc của mình khi được lựa chọn để tham dự Miss Unvierse – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016?

Để trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016 thực sự là một niềm tự hào rất lớn đối với My. Lần đầu tiên bước chân vào showbiz, My đã may mắn giành được danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Đó đã là một điều bất ngờ rất lớn đối với My rồi. Bây giờ, My lại trở thành đại diện cho Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2016, My cảm thấy vô cùng hãnh diện vì điều này.

A hau Tra My
Trà My trong khoảnh khắc được vinh danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Theo dõi hành trình thi đấu của Phạm Hương tại Miss Uninverse 2015, Trà My đánh giá như thế nào?

My thấy chị Hương là một đại diện rất xuất sắc, xuất sắc nhất của Việt Nam tại Hoa hậu hoàn vũ từ trước đến nay. Trong lòng My chị Hương là như vậy, nhưng vấn đề kết quả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, sự nhận định và đánh giá của quốc tế.

A hau Tra My
 

Phạm Hương là một đại diện nhan sắc của Việt Nam được nước nhà và cả fan quốc tế, các chuyên gia đánh giá rất cao nhưng vẫn không đạt được thành tích gì. Điều này có khiến cho Trà My cảm thấy lo lắng và áp lực khi dự thi năm nay hay không?

Sự lo lắng của My xuất phát từ việc My chưa từng thử sức và tham gia ở các cuộc thi mang tầm vóc quốc tế nào, mà lần này lại là Hoa hậu hoàn vũ, một cuộc thi rất lớn trên thế giới. My chỉ cảm thấy lo lắng về vấn đề đấy thôi, còn về việc lọt vào top hay kết quả như thế nào thì nó còn phụ thuộc vào sự may mắn và nhiều yếu tố khác nữa.

A hau Tra My
 

Có lợi thế hơn Phạm Hương ở thời gian chuẩn bị cho cuộc thi, không biết là Trà My đã có kế hoạch tập luyện cụ thể gì chưa?

Công ty đã lên kế hoạch tập luyện cho My, ví dụ như tập thể hình, trao dồi vốn ngoại ngữ cùng một số kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Mọi thứ đều đã được công ty lên kế hoạch hết rồi, nhiệm vụ của My bây giờ là thực hiện theo tiến trình đấy.

Được biết, cuộc thi Miss Unvierse – Hoa hậu Hoàn vũ chấp nhận cho các thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ để ngoại hình trở nên hoàn hảo và cuốn hút hơn, không biết là Trà My có muốn thay đổi điểm gì đó trên cơ thể của mình hay không?

Hiện tại thì My chưa nghĩ đến vấn đề đấy.

Cảm ơn Trà My rất nhiều về cuộc trò chuyện và chúc Trà My giành được vị trí cao tại đấu trường Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016!

A hau Tra My
Trà My là Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
A hau Tra My
Người đẹp sở hữu chiều cao 1,78m cùng các số đo: 85 - 62 - 99

Duy Hạt Dẻ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
14 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Trà My: 'Tôi đã lên kế hoạch tập luyện để dự thi Miss Universe 2016'