Tú Dưa cho biết anh rất xúc động trước tình cảm mà người bạn thân dành cho mình.

Nhạc sĩ Tú Dưa mừng rơi nước mắt khi được Tuấn Hưng tặng xe ôtô 700 triệu đồng

Một Thế Giới | 18/01/2016, 13:14

Tú Dưa cho biết anh rất xúc động trước tình cảm mà người bạn thân dành cho mình.

Trong buổi gặp gỡ cuối năm với truyền thông tại Hà Nội, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã trao chiếc ôtô 700 triệu cho Tú Dưa - người bạn thân từ thời còn là thành viên trong nhóm Quả Dưa Hấu. Món quà này từng được anh hé lộ trong buổi họp báo ra mắt album Giữ lại hạnh phúc buổi chiều cùng ngày.

 Tuan Hung

Tuấn Hưng tặng ô tô giá 700 triệu đồng cho bạn thân.

Chia sẻ với báo giới, Tuấn Hưng cho biết: "Tôi muốn tri ân bạn thân. Đây là sự ghi nhận của tôi đối với những gì Tú Dưa đã hỗ trợ trong cả công việc lẫn cuộc sống đời thường. Lúc tôi gặp những trắc trở đầu tiên trong hôn nhân, chỉ có Tú là người duy nhất ở bên và cho tôi lời khuyên đúng đắn về cách nào để giữ gìn gia đình và tôi phải thay đổi ra sao để vợ yên lòng. Có rất nhiều thứ tôi cần học từ người bạn này. Những gì bạn tôi đã trải qua trước đây đều trở thành bài học quý giá cho tôi".

Theo nam ca sĩ, món quà của anh không nặng về yếu tố vật chất mà mang ý nghĩa thiết thực. Anh nói: "Tôi thấy hai vợ chồng Tú mỗi lần muốn đưa con về quê ngoại ở Việt Trì, Phú Thọ phải vất vả bắt xe khách. Sau khi suy nghĩ thật kỹ, tôi muốn mua cho bạn món quà phù hợp".

 Tuan Hung

Tú Dưa không kìm được nước mắt khi nhận món quà từ bạn.

Liên hệ với Tú Dưa, anh cho biết bản thân mình rất bất ngờ khi nhận món quà từ người bạn thân. Trước đây, Tuấn Hưng từng nói là sẽ hỗ trợ cho anh một phần kinh phí để giúp anh mua phương tiện đi lại. Tuy nhiên, trong buổi gặp gỡ với truyền thông, anh đã thật sự “tá hỏa’ khi được nhận nguyên chiếc ô tô mới toanh. Khi ôm Tuấn Hưng trên sân khấu, nhạc sĩ Tú Dưa đã không kìm nén được nước mắt trước tình cảm của bạn thân.

Tác giả Nắm lấy tay anh cho biết khi đó anh cứ khóc như một đứa trẻ, những giọt nước mắt đó là những giọt nước mắt của hạnh phúc, sự tự hào.  Hơn hết, đó là những giọt nước mắt của hai thằng bạn đã san sẻ nhiều ngọt bùi, cay đắng, giận hờn cho nhau.

 Tuan Hung

Cả hai luôn hỗ trợ và đồng hành nhau trên con đường nghệ thuật.

Nhạc sĩ Tú Dưa cho biết khi anh rời vào hoàn cảnh khó khăn, Tuấn Hưng đã luôn bên cạnh động viên và thôi thúc anh phát triển sự nghiệp sáng tác. Tuấn Hưng chia sẻ với Tú Dưa rằng: Tổ nghiệp sẽ đãi mày. Mày cố gắng lên, mọi thứ vẫn chưa muộn . Chính câu nói này là động lực để anh cố gắng trong suốt 6 năm trời và cho ra mắt nhiều ca khúc hay, ý nghĩa.

Nhạc sĩ Tú Dưa cho biết Tuấn Hưng rất hợp anh trong suy nghĩ, tích cách, lối sống. Cả hai có một niềm đam mê bất tận dành cho âm nhạc. Ca khúc Nắm lấy tay anh chính là bản hit thành công nhất của hai người đến thời điểm hiện tại.

Sang năm mới, cả hai sẽ tiếp tục hợp tác với nhau trong nhiều sản phẩm âm nhạc mới. Anh hi vọng khán giả sẽ luôn yêu thương, ủng hộ Tuấn Hưng và thích thú với các sác tác của anh.

 Tuan Hung

Bóng đá là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hai người.

Bóng đá cũng là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của hai người. Tú Dưa cho biết Tuấn Hưng đã bóng rất giỏi và có sở trường chơi ở vị trí tiền đạo. Hai người cùng đội tuyển HAT đá bóng khi sắp xếp được thời gian rảnh rỗi. Team HAT rất  hợp nhau trên sân cỏ và đã giành được nhiều chiến thắng quan trọng.

Chia sẻ về tính cách của mình, Tú Dưa cho biết mình thích sự bình dân giản dị. Cuộc sống của anh cũng rất đơn sơ và bình thường.  Mỗi người có một con đường, một hướng đi khác nhau, anh cho rằng:  "chiếc áo không làm nên thầy tu". Anh mong muốn mình sẽ có thêm thật nhiều ca khúc hay hơn nữa.

“Món quà của Tuấn Hưng chắc chắn sẽ rất hữu ích và giá trị của tôi (cười). Nó không dừng lại ở một chiếc xe, mà còn là tình cảm, sự ghi nhận và minh chứng cho tình bạn này. Bây giờ, tôi cảm thấy mình thật hạnh phúc”. Nhạc sĩ Tú Dưa kết luận.

Hoàng Tử

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
2 giờ trước Sự kiện
Chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2024), mỗi con đường của Thủ đô Hà Nội đều rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pa nô.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhạc sĩ Tú Dưa mừng rơi nước mắt khi được Tuấn Hưng tặng xe ôtô 700 triệu đồng