​Chiều 25.6, tại Không gian Trung Nguyên Legend (52 đường Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra buổi gặp mặt thân mật giới thiệu chương trình “Tự hào đồng hành cùng Hành trình trái tim Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt”.

Á hậu Tú Anh, Huyền My, Phạm Hương đồng hành cùng chương trình trao tặng sách cho thanh niên Việt

Hải Yến | 26/06/2018, 10:50

​Chiều 25.6, tại Không gian Trung Nguyên Legend (52 đường Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra buổi gặp mặt thân mật giới thiệu chương trình “Tự hào đồng hành cùng Hành trình trái tim Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt”.

Tham gia sự kiện có sự góp góp mặt của những gương mặt nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực. Đáng chú ý là dàn hoa hậu, á hậu xinh đẹp, rạng rỡ đồng hành cùng chương trình như: Á hậu Tú Anh, Người đẹp truyền thông Phùng Ngọc Bảo Vân, người đẹp Hồng Nhung, Lan Hương,Ngô Thanh Thanh Tú... Mỗi người đẹp đều tự nguyện ký và nhận trao tặng lên đến 10.000 cuốn sách trong suốt hành trình từ ngày 25.6 đến 25.7 ở các tỉnh thành trên toàn quốc.

Chia sẻ với phóng viên, á hậu Tú Anh cho biết cô yêu thích những cuốn sách trong trong bảo tàng tri thức và những cuốn sách đã thật sự đem đến cho cô những đam mê. Đó cũng chính là lý do cô đồng hành cùng chương trình và cô cũng muốn đem những tri thức này tới trao cho các bạn khác - những người ham mê đọc sách như cô trên mọi miền tổ quốc, đặc biệt là những thanh niên Việt.

Đỗ Ngọc Tuấn - Phó tổng giám đốc Tập đoàn truyền thông Thanh Niên chia sẻ về ý nghĩa của chương trình

Cũng chia sẻ như Á hậu Tú Anh - là một trong những người đồng hành cùng chương trình, Hoa hậu Phạm Hương cũng cho biết: "Hương may mắn được làm việc với tập đoàn Trung Nguyên từ khi chưa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tính đến nay đã được 3 năm đồng hành cùng Trung Nguyên nhiều dự án có ý nghĩa. Hương rất vui khi được cùng các nhân vật có sức ảnh hưởng và những người anh chị em tham gia Hành trình trái tim. Nhờ đó Hương có thể chia sẻ, gặp gỡ, nói chuyện và trao tặng những cuốn sách đến cho mọi người. Đây là một trong những việc làm ý nghĩa mà Phạm Hương làm khi còn trẻ”.

Đặc biệt, những người có mặt còn bị ấn tượng bởi 14 chiếc siêu xe xếp hàng dài trên đường và diễu hành qua nhiều địa điểm nổi tiếng như Dinh Độc Lập, Công viên Gia Định, hồ Con Rùa, chợ Bến Thành, nhà hát Thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ và Thảo Cầm Viên (tại Thành phố Hồ Chí Minh), còn tại Hà Nội thì các địa điểm gắn liền như: Hồ Hoàn Kiếm, công viên Thống Nhất...

Theo đó, những chiếc siêu xe này sẽ diễu hành xuyên Việt trong vòng một tháng (25.6 - 25.7). 14 chiếc siêu xe này được BTC sử dụng để vận chuyển sách tặng nhằm thể hiện sự quý trọng đối với các cuốn sách.14 chiếc xe trong hành trình xuyên Việt lần này đều được dán decal "Hành trình từ trái tim" cùng những câu slogan truyền cảm hứng như "Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc". Những chiếc xe lên tới cả chục tỉđồng được vị đại gia cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ mổ xẻ không thương tiếc để độ ống thở. Nhiều chiếc được chơi theo cặp với màu sắc chủ đạo là trắng và bạc.

Các người đẹp tham dự chương trình tặng sách cho thanh niên Việt

Đáng chú ý, trong hành trình lần này có sự xuất hiện của chiếc Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam từng thuộc sở hữu của đại gia Minh Nhựa và mới được Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ mua lại cách đây không lâu. Đây được xem là hành trình dài đầu tiên của siêu phẩm Bugatti này kể từ khi về Việt Nam đến nay.

Những cuốn sách quý sẽ được các nhân vật nổi tiếng đồng hành cùng chương trình là nhà báo Vũ Kim Hạnh, nhà báo Văn Thành, nhạc sĩ Dương Thụ, Tiến sĩ Kinh tế Vương Quân Hoàng, Tiến sĩ Phan Quốc Việt... và dàn hoa hậu, á hậu trao tặng cho cá nhân, tổ chức tại thư viện, nhà văn hóa và trường học ở Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Hội An, Huế, Ninh Bình, Lào Cai, Hà Nội, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, Cà Mau... theo hành trình đoàn đi qua.

Dàn hoa hậu, á hậu và các nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực sẽ cùng đoàn siêu xe chở sách đến các địa điểm trên để trao tặng những cuốn sách cho các thanh niên Việt trong hành trình thực hiện sứ mệnh của mình.

         
   

Từ ngày 25.6 - 25.7.2018, chương trình "Cùng Trung Nguyên Legend tặng sách quý đổi đời cho 30 triệu thanh niên Việt" sẽ đồng loạt tổ chức tại hệ thống Không gian Trung Nguyên Legend, E-coffee trên toàn quốc. Các cá nhân tổ chức và cộng đồng cùng tham gia ủng hộ, gửi tặng sách cho thanh niên, cho người yêu thương... Và cùng đồng hành với "Hành trình từ Trái tim - Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt", hãy đăng ký tại www.trungnguyenlegend.com.

   
Dạ Thảo - Photo: Thành Chung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Tú Anh, Huyền My, Phạm Hương đồng hành cùng chương trình trao tặng sách cho thanh niên Việt