Đầu năm 2017, cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc" do tỉnh đoàn Bắc Ninh tổ chức đã được khởi động, thu hút hàng nghìn thí sinh từ khắp các nơi nộp hồ sơ tham dự.

Á hậu Tú Anh làm giám khảo cuộc thi 'Người đẹp Kinh Bắc'

Haiyen | 22/01/2017, 10:18

Đầu năm 2017, cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc" do tỉnh đoàn Bắc Ninh tổ chức đã được khởi động, thu hút hàng nghìn thí sinh từ khắp các nơi nộp hồ sơ tham dự.

Vào chiều ngày 21.1, tại Bắc Ninh đã diễn ra cuộc họp báo công bố những thể lệ cuộc thi cũng như thông báo top 30 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn từ vòng sơ khảo.

30 thí sinh này sẽ tiếp tục tham gia vòng chung kết diễn ra vào ngày 10.2.2017 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Bắc Ninh. Với chủ đề “Du xuân trẩy hội miền quan họ”, đối tượng dự thi là phụ nữ trong độ tuổi từ 18 đến 26 đang sinh sống, học tập, công tác, làm việc trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh; phụ nữ nguyên quán Bắc Ninh đang sinh sống, học tập, công tác tại các địa phương trong và ngoài nước.

Cuộc thi gồm 2 vòng thi: Vòng Sơ khảo với kiểm tra nhân trắc học, trình diễn trang phục bắt buộc (áo dài truyền thống, áo tắm, catwalk), thi năng khiếu.

Vòng sơ khảo cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc 2017" đã tìm ra top 30 gương mặt sáng giá đi tiếp vào vòng chung khảo, chung kết. Cuộc thi tuyển lựa các người đẹp đang sinh sống hoặc nguyên quán tại Bắc Ninh

Trong đêm chung kết, ban tổ chức sẽ lựa chọn trao 3 danh hiệu: Người đẹp Kinh Bắc 2017 thứ Nhất được trao vương miện và giải thưởng trị giá 70 triệu đồng; Người đẹp Kinh Bắc 2017 thứ Hai trị giá 50 triệu đồng; Người đẹp Kinh Bắc 2017 thứ Ba trị giá 30 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức trao một số giải thưởng khác.

Á hậu Tú Anh trẻ trung ở vị trí ban giám khảo

Thành phần ban giám khảo cuộc thi "Người đẹp Kinh Bắc"

Chia sẻ tại cuộc họp báo với vai trò là giám khảo, Á hậu Tú Anh cho hay: "Đây là lần thứ hai tôi được mời làm giám khảo cuộc thì 'Người đẹp Kinh Bắc' nên cảm thấy vui và vinh hạnh. Bản thân tôi từng là thí sinh khi tham dự cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam nên hiểu được phần nào cảm giác hồi hộp của các thí sinh. Khi bước sang vai trò làm khảo một cuộc thì sắc đẹp tôi cũng có những áp lực riêng, tuy nhiên không lớn lắm. Tôi tin tưởng vào kinh nhiệm của bản thân cùng những tiêu chí của BTC đưa ra sẽ tìm được người đẹp nhất đăng quang năm nay."

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á hậu Tú Anh làm giám khảo cuộc thi 'Người đẹp Kinh Bắc'