Trong những ngày cuối năm tất bật, MC Phan Anh đã có chuyến hành trình về miền Trung tặng bò giống cho bà con vùng lũ Quảng Bình và tiếp tục ra Bình Định để tặng quà cho bà con ở đây đón xuân Đinh Dậu

Giáp Tết, MC Phan Anh tặng bò giống và quà cho bà con miền Trung

Tiểu Vũ | 21/01/2017, 21:03

Trong những ngày cuối năm tất bật, MC Phan Anh đã có chuyến hành trình về miền Trung tặng bò giống cho bà con vùng lũ Quảng Bình và tiếp tục ra Bình Định để tặng quà cho bà con ở đây đón xuân Đinh Dậu

MC Phan Anhchia sẻ rằng anh đã hoàn thành bước đầu dự án trao tặng bò giống cho bà con ở một số xã thuộc tỉnh Quảng Bình, nơi bị thiệt hại nặng vì lũ lụt ở niềm Trung vừa qua.

Số bò giống Phan Anh tặng cho bà con cụ thể như sau: 2 xã Phương Mỹ và Phương Điền (Hương Khê, Hà Tĩnh) là 54 con. Thạch Hoá, Tuyên Hoá, Quảng Bình 211 con. Mai Hoá, Tuyên Hoá, Quảng Bình 95 con. Tổng số bò Phan Anh trao cho bà con 460 con. Phan Anh cho biết con số này sẽ tăng lên nữa và sau vài ngày tới sẽ có số liệu cụ thể và chi tiết.

MC Phan Anh ở Quảng Bình

Không những trao bò cho bàcon, Phan Anh con hứa sẽ tiếp tục giám sát quá trình chăn nuôi và hỗ trợ cho bà con những vấn đề phát sinh xung quanh việc nuôi bò. Mỗi tháng anh sẽ quay ra đây một lần cùng bà con. Phan Anh nói vui: “Chắc có lẽ tôi sẽ chuyển hộ khẩu tạm trú về miền Trung quá”.

MC Phan kiểm tra danh sách để tặng bò giống cho bà con vùng lũ Quảng Bình

Sau đợt trao quà cho bà con Quảng Bình chiều nay, đoàn từ thiện của Phan Anh tiếp tục hành trình xuyên đêm ra Bình Định để trao quà tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở các xã Phước Thắng, huyện Tuy Phước, xã Mỹ Chánh, xã Mỹ Tài, huyện Phù Mỹ, xã Cát Lâm, xã Cát Sơn, huyện Phù Cát, xã Nhơn Mỹ, phường Nhơn Hòa của tỉnh Bình Định.

Chia sẻ cảm giác về chuyến đi trong những ngày cận tết này Phan Anh nói: “Tết Tây: chúng tôi đón giao thừa ở Tuyên Hoá vì sáng mùng 1 trao bò cho bà con Thạch Hoá... Hôm 23 tháng Chạp, khi nhà nhà bên nhau ăn bữa cơm cúng Táo quân thì tôi lại lôi “chiến hữu” về Mai Hoá, để sáng mai trao 195 con bò giống cho người dân nơi đây... Hình ảnh gần 500 con bò, hình ảnh trạm nước sạch, hình ảnh bà con bên món quà tết, hình ảnh những em bé được hồi sinh với trái tim khỏe mạnh, hình ảnh một ngôi trường đẹp như đóa hoa giữa rừng…vẫn đã và đang dần dần hiện ra. Thời gian một năm sẽ có câu trả lời trọn vẹn”.

Xem clip MC Anh trao bò giống cho bà con ở Mai Hóa, Quảng Bình:

Tiểu Vũ – Ảnh: Mai Kin
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáp Tết, MC Phan Anh tặng bò giống và quà cho bà con miền Trung