Vào cuối tuần vừa qua, Á Hậu Tú Anh đã tiếp tục tham gia một sự kiện do Tân Hoàng Minh tổ chức, người đẹp tham dự sự kiện với cương vị đại sứ.

Á Hậu Tú Anh rực rỡ với đầm đỏ tại sự kiện

Một Thế Giới | 16/11/2015, 14:30

Vào cuối tuần vừa qua, Á Hậu Tú Anh đã tiếp tục tham gia một sự kiện do Tân Hoàng Minh tổ chức, người đẹp tham dự sự kiện với cương vị đại sứ.

A Hau Tu Anh
Người đẹp Tú Anh từng bị “ép khung” vào những trang phục kiểu đầm dạ hội thướt tha và từng bị “chê” là người ăn mặc an toàn đến nhàm chán nhưng đến sự kiện này, cử nhân báo chí – Á Hậu Tú Anh đã thay đổi hoàn toàn với gu thời trang thanh lịch và hiện đại hơn trước.
A Hau Tu Anh
Lựa chọn chiếc đầm đỏ rực tôn làn da trắng mịn màng, chiếc đầm bút chì mini do nhà thiết kế Huy Trần làm riêng cho Tú Anh đã phát huy được tối đa những thế mạnh cơ thể của Tú Anh.
A Hau Tu Anh
Á Hậu Hoa Hậu Việt Nam 2012 tâm sự, cô thường né tránh những chiếc đầm khoe vai vì lâu nay, cô rất tự tin vì bắp tay có phần không thon gọn nhưng nhờ chế độ ăn uống hợp lý và lịch tập luyện dày đặc mà cô đang dần lấy lại được vóc dáng thon thả và lôi cuốn hơn xưa, để có thể “trị” được nhiều chiếc đầm đẹp, cầu kỳ và khó nhằn ngày xưa.
A Hau Tu Anh
Hiện tại, Á Hậu Tú Anh đang rất bận rộn với lịch luyện tập để có thể xuất hiện trên sóng truyền hình với cương vị MC.
A Hau Tu Anh
Tú Anh chia sẻ, những cuộc nói chuyện giữa bạn bè thân thì cô thoải mái, nhưng khi đứng trước đông người cô hay bị lắp bắp và ăn nói khô cứng, điều này cô đang khắc phục để cho lần xuất hiện sắp tới được thuyết phục và nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ khán giả. 
A Hau Tu Anh
Trong dàn Á Hậu của Hoa Hậu Việt Nam hiện nay, Tú Anh được cho là một trong những Á Hậu đắt show nhất hiện nay (Ngọc Oanh và Thụy Vân đều là những Á Hậu rất thành công), có những ngày Tú Anh không có đến thời gian để “thở” vì lịch ghi hình cho TVC, dự sự kiện và chụp ảnh nối tiếp nhau. 
A Hau Tu Anh
Khi được hỏi rằng nhiều công việc như thế liệu cô có cảm thấy mệt mỏi hay không, Tú Anh cho biết, thực ra mỗi khi rảnh hay bận thì cô đều…mệt như nhau, vì nếu rảnh quá thì không biết làm gì thì cảm thấy thời gian phí quá, còn được bận rộn và làm những điều cô thích thì điều đó quả là những gì Á Hậu mong đợi. 
A Hau Tu Anh
 
A Hau Tu Anh
Á Hậu Tú Anh cho biết, sắp tới hình ảnh của cô sẽ xuất hiện dày đặc hơn và mọi người sẽ bất ngờ về hình ảnh mới của cô, vì ngoài hình ảnh một Á Hậu trẻ trung có nét đẹp Á Đông thì mọi người sẽ cảm nhận được sự tươi mới và chỉnh chu trong những lần tham dự sự kiện, ghi hình hay chụp ảnh hơn trước đây.

Dương Trúc

Ảnh: Như Hoàn

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
13 phút trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Á Hậu Tú Anh rực rỡ với đầm đỏ tại sự kiện