Nữ ca sĩ nổi tiếng Adele đã thực hiện một show diễn nhằm vinh danh các nạn nhân của vụ nổ súng ở Orlando, Mỹ.

Adele đeo lá cờ lục sắc để tưởng nhớ nạn nhận ở Orlando

Hà Ngọc Bách | 19/06/2016, 15:31

Nữ ca sĩ nổi tiếng Adele đã thực hiện một show diễn nhằm vinh danh các nạn nhân của vụ nổ súng ở Orlando, Mỹ.

Adele đã thực hiện hành động ủng hộ cộng đồng LGBT sau vụ tấn công đẫm máu khiến 49 người dân vô tội thiệt mạng ở Orlando bằng cách đeo một lá cờ lục sắc trong khi biểu diễn.

Hát tại sân khấu Sportpaleis tại Antwerp, Bỉ, nữ danh ca 28 tuổi yêu cầu khán giả tạo thành "một bầu trời sao" bắt cách dùng chức năng "đèn pin" trên điện thoại di động của họ, trước khi cô hát bài Make You Feel My Love.

Đề cập đến các nạn nhân trong vụ nổ súng ở Orlando, Edele nói rằng "Hiển nhiên, tôi sẽ dành bài hát này cho tất cả những người bạn đồng tính của tôi đã mất đi cuộc sống của họ".

"Tôi sẽ không ngừng suy nghĩ về vụ việc này, nó đã làm tan vỡtrái tim của tôi", Adele đau đớn nhận xét về vụ khủng bố Orlando.

Trước đó tối 12.6, ca sĩ Rolling In The Deep đã nói rằng cô "thật sự xúc động" khi chứng kiến bi kịch đến với cộng đồng LGBT mà cô gọi là "bạn tâm giao" của mình.

Omar Mateen là kẻ đã giết chết 49 người dân vô tội và làm bị thương 53 người khác trước khi bị bắn chết tại một hộp đêm dành cho người đồng tính ở thành phố Orlando, bang Florida.

Xúc động vì sự việc gây sốc, ngôi sao hàng đầu thế giới hiện nay khi đó nói: "Tôi muốn bắt đầu tối nay bằng cách tuyên bố công hiến toàn bộ chương trình này cho mọi người ở Orlando và tại hộp đêm Pulse đêm qua. Cộng đồng LGBT, họ đang là những người bạn tâm giao của tôi từ khi còn trẻ vì vậy tôi thực sự rất đau buồn".

Hồi tháng 3, sau khi vụ khủng bố tại Brussels diễn ra, Adele từng dành riêng một buổi biểu diễn tại London để tưởng niệm các nạn nhân của vụ tấn công, đồng thời kêu gọi các fan của mình hát tặng những người bị ảnh hưởng vì thảm kịch này.

Thiên Hà (theo Daily Mail)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Adele đeo lá cờ lục sắc để tưởng nhớ nạn nhận ở Orlando