Trong những năm gần đây, điện ảnh Hàn Quốc phát triển nhanh chóng gần như chiếm vị trí số 1 châu Á. Bên cạnh những bộ phim truyền hình đang chiếm lĩnh sóng của nhiều quốc gia, Hàn Quốc còn phát triển phim điện ảnh không kém. Trong đó, không thể không nhắc tới dòng phim 18+.

Điểm mặt 7 mỹ nhân Hàn chuyên đóng phim 18+

motthegioi | 19/06/2016, 06:19

Trong những năm gần đây, điện ảnh Hàn Quốc phát triển nhanh chóng gần như chiếm vị trí số 1 châu Á. Bên cạnh những bộ phim truyền hình đang chiếm lĩnh sóng của nhiều quốc gia, Hàn Quốc còn phát triển phim điện ảnh không kém. Trong đó, không thể không nhắc tới dòng phim 18+.

Nếu như dòng phim truyền hình Hàn tạo nên những gương mặt nam thần tượng lôi cuốn sự hâm mộ của khán giả nữ thì dòng phim 18+ là nơi để các diễn viên nữ tạo dựng tên tuổi mình. Sự thật đã chứng minh, có rất nhiều nữ diễn viên chưa nổi tiếng nhưng chỉ cần đóng 1 bộphim hấp dẫn, cuốn hút gắn mác 18+, lập tức tên tuổi nổi tiếng lên ngay...

1. Jeon Do Yeon

Nói đến dòng phim 18+ của Hàn, không thể không nhắc đến Jeon Do Yeon. Là một ảnh hậu với vẻ ngoài rất dễ thương, cuốn hút, Jeon Do Yeon không chỉ nổi tiếng bởi tài năng mà còn vì số lượng phim 18+ với những cảnh nóng táo bạo. Không những thế, cô còn có giải thưởng danh giá: Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại liên hoan phim Cannes 2007 cho vai diễn trong phimSecret Sunshine. Ngoài ra, cô còn từng được mời ngồi vào ghế ban giám khảo của liên hoan phim này vào năm 2014.

Trong hàng loạt phim của Jeon Do Yeon, ngoài phimSecret Sunshine còn có thể kể đến Happy End,The Housemaid, Untold Scandal… Nếu như Untold Scandal (Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyếtNhững mối quan hệ nguy hiểmcủa Pháp)gây bão trên khắp các diễn đàn vì những màn làm tình cận cảnh và trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 4 ở Hàn Quốc trong năm 2003 thì phim Happy End đánh giá là một trong những bộ phim có cảnh sex "nóng nhất" của điện ảnh Hàn.

Năm 2010, bộ phim The Housemaid của Jeon Do Yeon tiếp tục khiến khán giả"phát sốt" với những cảnh nóng cùng bạn diễn Lee Jung Jae. The Housemaidcũng là một trong những phim tranh giải Cành cọ vàng tại liên hoan phim Cannes 2010.

Những năm gần đây, Jeon Do Yeon nhận lời rất ít phim và cũng không ấn tượng nhiều điển hình là phimMemories Of The Sword hồi năm rồi.

2. Kim Min Hee

Năm nay, các tên Kim Min Hee và phim Hầu gái (The Handmaiden) được nhắc đến nhiều nhất so với những phim Hàn khác. Sau khi gây choáng ngày ra mắt ở Liên hoan phim Cannes 2016,hiện tại phim Hầu gáivới những cảnh nóng, bạo lực, thông dâm và quái dị đang chiếm lĩnh phòng vé ở Hàn Quốc. Ngoài phim này, Kim Min Hee cũng từng được biết đến là "người đẹp chịu cởi" khi từng góp mặt trong tác phẩm điện ảnhcũng "nóng" không kém,Helplesshay bộ phim truyền hìnhVery Ordinary couple,...

3. Lee Eun Ju

Lee Eun Ju là một trong những cái tên đáng buồn nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc bởi cô và nhiều nữ nghệ sĩ khác đã tìm đến cái chết vì không chịu nỗi áp lực. Từng nổi tiếng với hàng loạt phim nhưng đến bộ phim gây tiếng vang bởi nhiều cảnh nóng Scarlet Letter(2004) Lee Eun Ju đã tự kết thúc cuộc đời mình.

Bộ phim này có nội dung ẩn khuất và buồn cùng rất nhiều cảnh sex. Cuối bộ phim này, nhân vật của Lee Eun Juchết nên cô không thể thoát những ám ảnh và lo lắng. Cuối cùng, cô đã tự vẫn tại nhà.

4. Song Ji Hyo

Nữ diễn viên có ngoại hình nhỏ nhắn, mong manh từng tạo tiếng vang trong truyền hình phim Hoàng cung(2006) và sau đó là Jumong(2007),Sex is Zero 2(2007), Song Ji Hyo là gương mặt lựa chọn của nhiều hãng mỹ phẩm. Tuy nhiên, vì muốn tạo bước đột phá trong sự nghiệp, Song Ji Hyo đã quyết định tham gia vào phim Sương Hoa điếm(A Frozen Flower, 2008).

Trong phim này, Song Ji Hyo có rất nhiều cảnh quay mãnh liệt và trần trụi với bạn diễn nam trong phim. Sương Hoa điếmlà bộ phim ăn khách thứ 6 của Hàn Quốc trong năm 2008.

5. Seo Jeong

Đóng phim không nhiều nhưng nữ diễn viên sinh 1972 luôn biết chọn kịch bản và mỗi khi xuất hiện là tạo dấu ấn cho khán giả. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, phim của Seo Jeong có thể kể đến làThe Isle,Green ChairhayYellow Flower. Trong đó bộ phim Green Chair (2005) xoay quanh mối quan hệ đầy đam mê giữa một người phụ nữ đã ly hôn 32 tuổi và một học sinh còn ở tuổi vị thành niên., côđã có rất nhiều cảnh quay nóng bỏng với người bạn diễn kém hơn6 tuổi.

6. Jo Yeo Jeong

Nếu năm nay Kim Min Hee được nhắc đến với phim 19+ Hầu gái (The Handmaiden) thì nữ diễn viênJo Yeo Jeong là cái tên chiếm hầu hết các trang báo năm 2015 qua phim 19+ Obsessedcùng Song Seung Hun. Jo Yeo Jeong gia nhập làng giải trí từ năm 16 tuổi khi làm người mẫu cho tạp chí Ceci và bắt đầu đóng phim truyền hình nhưng không nổi. Mãi đến năm 2010 với phim 18+The Servant, Jo Yeo Jeong mới bước lên hàng sao vì phim nhiều cảnh sex nhưng rất ăn khách vào năm 2010.

Năm 2012, Jo Yeo Jeong tiếp tục với bộ phim 18+ khác có tênThe Concubine. Bộ phim được The Korea Times nhận xét là một trong những bộ phim thương mại xuất sắc nhất năm.

7. Sung Hyun Ah

Sung Hyun Ah cũng là cái tên hao tốn bút mực của cánh báo chí Hàn quốc. Trong suốt những năm gần đây, tên tuổi cô gắn liền với việc người đẹp bán dâm hàng tỷ. Mãi đến đầu năm 2016, toà mới tuyên án cô vô tội. Tuy nhiên, vụ kiện kéo dài hơn 3 năm cũng làm cho tên tuổi cô ảnh hưởng ít nhiều.

Ngoài việc mang iếng xấu, Sung Hyun Ah còn được nhắc đến với vô số phim có cảnh nóng. Đầu tiên có thể kể đến bộ phim Lover. Bộ phim bị cho là phim kiêu dâm khi có đến 3 cảnh nóng mức độ cao, từ cảnh chăn gối trong khách sạn tới màn âu yếm mãnh liệt tại quán bar. Bộ phim thứ 2 Woman is the future of man của đạo diễn Hong Sang Soo cũng không kém cạnh. Đây là tác phẩm điện ảnh không tạo cơn sốt tại phòng vé nhưng đã được mời vào hạng mục cạnh tranh giải tại LHP Cannes 2004 và được chiếu ở nhiều Festival phim khác.

Bộ phim thứ 3 là Time của đạo diễn quái dị Kim Ki Duk. Trong tác phẩm thứ 13 của đạo diễn “khùng nhất” điện ảnh Hàn, Sung Hyun Ah được ưu ái chọn làm một trong hai diễn viên nữ chính. Phim là câu chuyện bi kịch của một cặp đôi trẻ yêu nhau nhưng luôn tìm kiếm sự hoàn mỹ để rồi rơi vào bế tắc cùng quẫn. Cuối cùng là The Scarlet Letter (Bằng chứng ngoại tình). Bộ phim gây tranh cãi về tính tình dục cao đồng thời cũng là tác phẩm đánh dấu nhiều cảnh nóng táo bạo của cô. Sung Hyun Ah và bạn diễn nữ Lee Eun Joo có nhiều cảnh kích thích tò mò của khán giả, từ những pha khỏa thân tới cảnh giường chiếu.

Lam Khuê

         
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Điểm mặt 7 mỹ nhân Hàn chuyên đóng phim 18+