Nữ ca sĩ Adele từng nói rằng mình sẽ nhổ vào bố mình nếu ông dám đến gặp và đối mặt với cô nhưng hiện tại dường như Adele đã tha thứ cho bố Marc Evans, người đã bỏ rơi mẹ con cô cách đây nửa thế kỷ.

Adele hòa giải với bố sau nửa thế kỷ bị bỏ rơi

Một Thế Giới | 29/10/2015, 06:00

Nữ ca sĩ Adele từng nói rằng mình sẽ nhổ vào bố mình nếu ông dám đến gặp và đối mặt với cô nhưng hiện tại dường như Adele đã tha thứ cho bố Marc Evans, người đã bỏ rơi mẹ con cô cách đây nửa thế kỷ.

Ngôi sao Hello, người đã tạo nên sự quay trở lại phi thường vào tuần này cùng với ca khúc của mình  dường cũng làm như vậy với người cha ghẻ lạnh của mình. Bố của Adele, Marc Evans trả lời tờ The Sun: ‘Adele và tôi vẫn ổn, đây chỉ là một sự hiểu lầm. Chúng tôi đã hàn gắn lại mọi thứ, mọi thứ đều ổn nhưng tôi không muốn đưa thêm lời bình nào nữa. Chúng tôi ổn’.

Adele

Adele đã đoàn tụ với cha ruột sau khoảng thời gian dài xa cách.

Adele từng trách móc bố cô sau khi Marc cho rằng những rắc rối với đàn ông của Adele có thể do ông rời mẹ Penny của cô khi cô còn bé. Sau lời bình của ông, cô giận dữ lên tiếng vào năm 2012: ‘Ông ấy đã bắt đầu nó. Ông sẽ không bao giờ nghe tới tôi nữa. Điều này khiến tôi giận dữ. Quay trở lại sau 10 năm và như là ‘có vẻ như vấn đề của tôi do ông gây ra. Nó như thể ‘sao ông dám bình luận về đời sống của tôi? Điều này làm tôi sôi máu’.

Adele

Bức ảnh hiếm hoi hai cha con Adele chụp cùng nhau khi Marc Evans tìm cách đoàn tụ với Adele vào năm cô 15 tuổi.

Adela và cha được cho là đã hàn gắn mối quan hệ của mình với sự trợ giúp của bà Rose- bà của Adele, người mà ngôi sao Someone Like You vẫn còn gần gũi. Một nguồn tin cho biết Adele mủi lòng khi nghe cha cô  phải trải qua ung thư ruột và ông muốn gặp cháu ngoại của mình.

Adele

Adele hiện và con trai Angelo.

Adele, mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh có tên Angelo, thông báo cô đã hòa giải với người cha ghẻ lạnh của mình. Marc Evans bỏ rơi Adele khi cô mới 3 tuổi và mắc chứng nghiện rượu khi đó. Hai cha con từng đoàn tụ năm Adele 15 tuổi nhưng mối quan hệ không được tốt đẹp. Marc  Evans hiện đã 53 tuổi và muốn đoàn tụ với con gái và cháu ngoại. Hai người bắt đầu nói chuyện sau khi ông mổ khối u ở ruột kết. Một nguồn tin cho hay: ‘Điều này thật khó khăn đối với họ nhưng cũng thật đáng trân trọng khi họ trải qua những năm tháng đau đớn như vậy. Marc đang lo sợ và không muốn làm bất cứ điều gì có thể gây nguy hại cho mối quan hệ của họ vào thời điểm này’.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Adele hòa giải với bố sau nửa thế kỷ bị bỏ rơi